Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/07/2023, 15:19 PM

Bleach: Top 5 khoảnh khắc "ủa là sao dị?" trong phiên bản anime cũ, nam chính cũng phải thắc mắc với top 1

Nếu các meFan có dịp để xem lại những tập anime trước đây của Bleach thì chắc hẳn mọi người sẽ phát hiện ra những tình tiết khá kỳ hoặc trong danh sách này.

Như các meFan đã biết thì vào năm vừa rồi, anime của Bleach đã chính thức quay lại với phần phim mang tên Thousand-Year Blood War. Có thể nói rằng ở lần quay trở lại này, người hâm mộ được thấy những cảnh phim chất lượng nhất cũng như các câu chuyện cuốn hút nhất. Nhưng nếu có dịp, các meFan hãy thử xem lại những anime ngày trước của Bleach. Tại đây, mọi người sẽ thấy các tình tiết vô cùng lạ lùng. Đây chính là 5 ví dụ điển hình.

5.Ishida Uryu có niềm đam mê với may vá

Bleach

Bạn cùng lớp của Ichigo, Ishida Uryu, đã luôn giữ kín bí mật về sức mạnh Quincy của mình. Tuy nhiên, có một thứ mà Ishida không ngại thể hiện đó chính là kỹ năng may vá cực kỳ cao cấp của mình. Cụ thể là vì mục đích đem lại tiếng cười cho ngươi xem, mùa anime đầu tiên củ Bleach thường cho thấy người xem thấy là Uryu đam mê may vá một cách thầm lặng nhưng lại cực kỳ mãnh liệt.

Gần cuối arc Soul Society, Uryu lại một lần nữa thể hiện kỹ năng cắt may của mình. Cụ thể là anh đã may những set đồ mới cho bạn bè của mình. Đó đều là những mẫu thiết kế độc đáo, và ấn tượng nhất đó chính là chiếc váy suông sặc sỡ cho Rukia Kuchiki. Về sau, khi Bleach đã nghiêm túc hơn nên phía nhà sản xuất đã loại bỏ hoàn toàn tình tiết này. Và kể từ đó, Uryu đã không đụng đến một bộ dụng cụ may vá nữa.

4.Linh hồn con người có thể nhập vào động vật

Bleach

Ở những tập đầu tiên của anime Bleach, ta được giới thiệu tới hệ thồng chiến đấu siêu nhiên của các nhân vật. Trong số đó còn có lời giải thích về những gì xảy ra với linh hồn của con người khi cơ thể phàm trần của họ 'bay màu'. Nhiều thứ có thể xảy ra, chẳng hạn như những linh hồn bị dày vò sẽ trở thành Hollow, nhưng còn một giải pháp thay thế, đó chính là nhập vào cơ thể của một con vật.

Trong anime, ta đã biế được rằng một cậu bé tên là Shibata Yuichi. Và bằng một cách nào đó, linh hồn của cậu lại ở trong một con chim bị nhốt trong lồng. Về sau, khi Ichigo và Chad biết được sự thật về Yuichi, và họ đã chiến đấu hết mình để đánh bại kẻ thù Hollow của Yuichi - Shrieker. Từ đó, giúp Yuichi sang được thế giới bên kia.

3.Các Hollow thường được đặt những cái tên khá lạ lùng

Bleach

Cũng trong những tập đầu tiên của Bleach, Ichigo và những người bạn của mình đã đối mặt với  những Hollow lang thang khắp Thị trấn Karakura. Các Hollow phản diện này được nhớ với những cái tên như Fishbone D, Acidwire và Shrieker.

Những cái tên này đã hoàn toàn làm những con quái vật có tạo hình đáng sợ nhưng nghe đến tên thì đáng buồn cười. Và dường như những cái tên đó là do Kubo-sensei tức cảnh sinh tình chứ không hề có dụng ý gì cả. 

2.Ururu suýt đánh bại Ichigo trong quá trình luyện tập

Bleach

Sau khi Ichigo có bàn thua trước Đội trưởng Byakuya Kuchiki, anh đã trải qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt với Kisuke Uraha ra để có được một thanh zanpakuto mới hon và tốt hơn để giải cứu Rukia. 

Thoạt nhìn, Ururu Tsumigiya có vẻ nhỏ bé và khá ngây thơ trong hai chiếc găng tay đấm bốc. Nhưng đây đúng là minh chứng cho câu nhỏ mà có võ vì cô đã lao đến tấn công Ichigo một cách hung dữ. Và dù mang danh là nhân chính nhưng Ichigo đã bị sốc và phải bỏ của chạy lấy người. Đương nhiên là toàn bộ phân cảnh xuất hiện với mục đích gây cười, nhưng MGN.vn cũng đoán rằng khi các meFan xem cảnh này, mọi người cũng sẽ kiểu " ủa, ủa gì dọ?" hay " nhân vật chính đây á hả?".

XEM THÊM: Liệu những người bạn của Ichigo có ảnh hưởng gì nhiều trong anime Bleach TYBW không?

1.Ai ai cũng yêu thích Don Kanonji

Bleach

Sau trận đấu đầy máu lửa giữa Ichigo và Grand Fisher, anime Bleach đã cho tâm trí của người hâm mộ được nghỉ ngơi với một số tình tiết hài hước xoay quanh nhân vật phụ Don Kanonji. Don là một người nổi tiếng trên truyền hình với thân phận là một nhà trừ tà. Và có vẻ như Ichigo là nhân vật duy nhất trong Bleach không thích con người này.

Ichigo khá khó chịu khi các bạn cùng lớp khoanh tay và cười như 'ông thần' Don Kanonji trên TV.  Thậm chí là Ichigo còn vô cùng khó hiểu vì cả Rukia và Chad cũng bắt chước theo. Và khi Ichigo đã gặp Don ngoài đời, anh đã giúp ông thầy trừ tà 'lang băm' này tiêu diệt một Hollow.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.