Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/03/2023, 16:44 PM

Blue Lock chap 212: Dự đoán các tình tiết tiếp theo và ngày ra mắt chính thức

Liệu đội Bastard Munchen sẽ phải đối đầu với Lorenzo như thế nào trong chap 212 của Blue Lock? Các meFan hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Ở chap 211 vừa rồi của manga Blue Lock, ta đã thấy được khả năng chơi bóng thần sầu của con quái vật Don Lorenzo. Tuy nhiên, Hiori ở hàng ghế dự bị đã vô tình nhìn ra cách chơi và đội hình của đội Ubers. Không những vậy, vào cuối chap 211, Isagi đã chặn được một đường chuyền bóng của Don Lorenzo. Liệu điều ấy có phải  là Lorenzo đã sắp bị đánh bại? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

blue lock

Blue Lock chap 212 rất có thể sẽ cho ngườ đọc thấy được Isagi tận dụng tối đa khả năng quan sát của mình để chặn từng đường bóng đền từ Lorenzo. Không những vậy, giờ đây khi cậu đã giành được bóng thì khả năng coa rằng Isagi sẽ cố gắng hết sức để mở ra một cuộc tấn công vào phía đội Ubers.

Tuy nhiên, đây cũng chắc chắn không phải là đợt tấn công của một mình Isagi. Khả năng cao rằng cậu sẽ dùng khả năng quan sát sân bóng để tạo ra một đội hình ghi bàn tuyệt hảo nhất. Bên cạnh đó, ta cũng đã thấy được Isagi lên kế hoạch gì đó với Kunigami vào chap trước. Có thể đây chính là phương án tấn công và đè bẹp Don Lorenzo.

blue lock

Ở khía cạnh khác, ngay từ đầu trận so tài giữa hai đội cho tới giờ, Kaiser đã luôn là mục tiêu bị đội Ubers kèm chặt. Chính vì thế mà Kaiser có thể sẽ nhận ra điều này và biến bản thân thành mồi nhử. Từ đó, Isagi sẽ có thêm cơ hội để tổ chức đội hình ghi bàn. 

Tuy nhiên, Don Lorenzo cũng không phải là cầu thủ tầm thương để bị trúng chiêu 'điệu hổ ly sơn' này. Chính vì thế mà anh cũng có thể sẽ đổi mục tiêu và bám sát lấy Isagi. Bên cạnh đó, Ness có thể cũng sẽ bắt đầu giở trò với Isagi để có thể giúp Kaiser đạt được nguyện vọng của cậu ấy.

blue lock

XEM THÊM: Blue Lock: Ai mới thật sự là phản diện của bộ anime/manga này?

Ở thời điểm hiện tại thì đây cũng chỉ là những dự đoán của MGN.vn về chap 212 của Blue Lock. Nên để có thể thật sự biết được những gì sẽ xảy ra, các meFan hãy nhớ đón đọc chap 212 vào ngày 28 hoặc 29 tháng 3 sắp tới nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các tin tức cũng như spoiler mới nhất về Blue Lock trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.