Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/05/2023, 13:33 PM

BLV Hoàng Luân khiến fan game lo lắng khi tiết lộ các đội VCS sắp có 'biến'

Một nguy cơ chuẩn bị xảy đến với các đội VCS, thông tin này được chính BLV Hoàng Luân tiết lộ trên sóng trực tiếp khiến fan game không khỏi lo lắng.

Thất bại liên tiếp của GAM tại MSI 2023 là tín hiệu đáng báo động, nó không chỉ đơn giản là thất bại mà còn cảnh báo vị thế của VCS trong nền LMHT đã bị đe dọa, sức mạnh của VCS đã bị thụt lùi so với chính khu vực này ở trong quá khứ. Trước đó, BLV Hoàng Luân từng có một câu hỏi khiến nhiều người phải suy ngẫm: Nếu như GAM thi đấu không tốt tại MSI thì suất dự CKTG của VCS liệu có bị ảnh hưởng hay không?

VCS (3)

Thất bại của GAM là báo động cho VCS

Theo đó, BLV Hoàng Luân khẳng định MSI 2023 chỉ là một thử nghiệm thể thức mới của Riot Games mà thôi, nên các suất thi đấu ở CKTG sẽ không bị ảnh hưởng dù cho kết quả như thế nào. Song nam BLV cũng cho rằng mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi nếu như các đại diện của VCS tiếp tục thi đấu không tốt.

Và mới đây, cũng chính BLV Hoàng Luân lại mang tới một thông tin về tình hình hiện tại của khu vực VCS. Anh thẳng thắn nói trên sóng trực tiếp: "Thời điểm hiện tại thì Luân cũng nghe rất nhiều đội chia sẻ là sắp cố không nổi nữa. Tức là, nhiều đội đang vận hành theo kiểu cố những tháng cuối cùng vì đang cạn kinh phí". Điều này có thể hiểu rằng không ít đội tại VCS có nguy cơ vỡ trận khi chi phí vận hành bị cạn kiệt.

VCS (2)

Thực tế đang có rất nhiều đội đang hoạt động dựa trên nguồn kinh phí hạn chế. Thậm chí vào cuối năm 2022 đã từng có thông tin Saigon Buffalo sẽ đổi chủ mới, song thương vụ này cuối cùng lại không thành. Chia sẻ của Hoàng Luân khiến nhiều người lo lắng, fan VCS cũng bày tỏ trực tiếp sự lo ngại rằng rất có thể VCS bị giải tán.

Thế nhưng BLV Hoàng Luân khẳng định rằng VCS vẫn sẽ được tổ chức vì hiện giờ LMHT Việt đã thuộc quyền quản lý của Riot Games. Nếu như trong trường hợp các đội vỡ trận thì vẫn sẽ có những cái tên khác xuất hiện. Thậm chí anh khẳng định các tuyển thủ vẫn sẽ xuất hiện dù cho điều kiện có không tốt đi chăng nữa. 

VCS (1)

Nam BLV nhận định thêm rằng rất có thể trong cái khó sẽ ló cái khôn, biết đâu các tuyển thủ chất lượng sẽ ra đời vào chính thời điểm này, giống như các đội cực kỳ chất lượng của VCS xưa kia. Đương nhiên đây là viễn cảnh mà nhiều người mong đợi, còn thực tế nó xảy ra hay không không ai biết. Có một điều chắc chắn rằng VCS vẫn sẽ tồn tại và hy vọng chúng ta sẽ tìm được những nhân tố mới tỏa sáng, trở thành niềm tự hào của LMHT.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.