Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/01/2023, 11:00 AM

Boruto: Tại sao Sarada khả năng cao sẽ kích hoạt được Mangekyo Sharingan?

Mangekyo Sharingan là một loại nhãn thuật mà không phải ai cũng có thể kích hoạt được. Tuy nhiên trong Boruto, có vẻ như Sarada sẽ sắp sửa đạt tới cảnh giới này của Sharingan?

Trong phần light novel Naruto Gaiden: Hokage Đệ Thất và Mùa xuân đỏ đã tập trung chủ yếu vào mối quan hệ giữa hai cha con Sasuke và Sarada. Theo đó, Sakura đã kể với Shizune rằng Sarada vô tình đã thức tỉnh được Sharingan từ khi còn rất nhỏ vì cảm giác bị bỏ rơi khi chưa bao giờ được gặp mặt cha mình. Tuy nhiên trong lần đầu đầu tiên gặp lại Sasuke ở trong series Anime chính, trong lần đầu tiên gặp mặt Sasuke, Sarada đã quá đỗi vui mừng và Sharingan của cô đã hiện ra với 1 Tomoe thay vì là 3 Tomoe hoàn thiện như ở Light novel.

Ở tập 168 của anime Boruto, Sarada đã năn nỉ Sasuke dạy Chidori cho cô nhưng Sasuke nói lại rằng Sharingan của cô vẫn chưa đủ để thật sự sử dụng được nhẫn thuật đó. Cụ thể, Sharingan của cô chỉ mới kích hoạt được 1 Tomoe, do đó thị giác của cô chưa đủ nhạy để theo kịp chuyển động của đối thủ. Sau đó Sarada cũng nói rằng cô muốn thức tỉnh được Mangekyo Sharingan giống như Sasuke, mặc dù chưa biết được điều kiện để có được trạng thái đó là như thế nào.

Không chỉ riêng Sasuke, Sakura cũng đã trực tiếp huấn luyện Sarada để cô con gái của họ trở nên mạnh mẽ hơn. Sakura biết rõ rằng điều kiện để kích hoạt Mangekyo Sharingan là người sở hữu Sharingan phải trải qua cú sốc tâm lý trong việc mất đi một người thân yêu. Mặc cho sự lo lắng đó, Sakura đã rèn dũa cho Sarada khả năng kiểm soát Chakra cực tốt và cô cũng đã trở nên mạnh hơn rất nhiều. Cụ thể, Đội 7 của Sarada, Boruto và Misuki đã trải qua một trận chiến chống lại kẻ ác tên là Deepa và trong trận chiến này, Sharingan của Sarada đã đạt được trạng thái 2 Tomoe.

sarada

Tốc độ học hỏi và phát triển sức mạnh của Sarada tiến bộ nhanh một cách đáng kể, do đó khi đã kích hoạt được 2 tomoe thì Sasuke đã quyết định dạy cô cách để làm chủ Chidori. Ngay sau đó, trong cuộc chiến giữa đội 7 và Boro, Sarada được thấy đã hoàn toàn kiểm soát được Chidori một cách thuần thục với Sharingan 3 tomoe đã phát triển đầy đủ. Rất có khả năng trong quá trình tập luyện với Sasuke, con mắt của cô cũng đã phát triển theo và sau đó đã đạt tới trạng thái hoàn thiện của Sharingan.

Xét về cốt truyện xung quanh Boruto, mối quan hệ giữa các thành viên đội 7 gồm Boruto, Sarada và Mitsuki đang rất khăng khít với nhau. Tuy nhiên có vẻ như Boruto đang dính vào một rắc rối lớn khi được biết là đang mang con ấn Karma để phục vụ cho mục đích tái sinh của Otsutsuki Momoshiki, đồng thời cũng sở hữu con mắt Jougan. Momoshiki cũng đã nói rằng con mắt xanh của Boruto một ngày nào đó sẽ tước đi tất cả mọi thứ từ cậu, có thể ám chỉ cho khung cảnh hoang tàn mà Boruto và Kawaki đối đấu với nhau ở viễn cảnh Làng Lá đang chịu tổn thất vô cùng nặng nề. Hơn nữa, trong một cuộc trò chuyện giữa Sasuke và Boruto, Boruto đã nói rằng có khả năng cậu đã thấy trước được cái chết của chính mình, do đó xét về mối quan hệ thân thiết với Sarada, có khả năng đây sẽ là điều kiện để cô kích hoạt được Mangekyo Sharingan.

>> XEM THÊM: [Spoiler] Boruto chap 76: Việc Sarada có tình cảm với Boruto đã chính thức được tác giả xác nhận

boruto sasuke

Trong series Naruto, Mangekyo Sharingan được nhận định là “đôi mắt nhìn thấu vạn vật" của gia tộc Uchiha và thành viên của gia tộc chỉ kích hoạt được khi tận mắt chứng kiến sự hi sinh của một người thân thiết của họ. Itachi đã đánh thức trạng thái này khi đối mặt với cái chết của Shisui, còn Obito là khi thấy Rin chết dưới tay Kakashi.

sarada sharingan

Ngoài ra, khả năng mà Mangekyo Sharingan mang lại cho mỗi người cũng hoàn toàn khác biệt. Shisui có được Kotoamatsukami, Obito thì là Kamui và Sasuke là khả năng tự điều khiển và dập tắt Amaterasu. Cho tới giờ, chỉ riêng Itachi là ngoại lệ đầu tiên của Uchiha khi đồng thời sở hữu Tsukiyomi ở mắt trái và Amaterasu ở mắt phải.  Xét về phía Sarada, với năng lực ảo thuật hiện tại thì rất có khả năng khi kích hoạt được Mangekyo Sharingan, cô sẽ sở hữu được sức mạnh Tsukyomi và hoặc Amaterasu giống như những người tiền nhiệm trong gia tộc của mình. 

Theo dõi MGN.vn để biết thêm thông tin về Boruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.