Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/05/2023, 13:35 PM

Boruto: Top 5 điều có thể sẽ xảy ra với thế giới nhẫn giả khi chap 81 xuất hiện

Khi bộ manga Boruto chính thức quay trở lại với người hâm mộ thông qua chap 81 thì liệu điều gì có thể sẽ xuất hiện? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Với thông báo về việc chap 81 của Boruto sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 8 năm 2023, người hâm mộ của thế giới nhẫn giả đang trở nên hào hứng hết mức. Phần vì sắp biết được tương lai của làng Lá sau khi Kawaki trở thành con của Naruto, phần vì sắp được chứng kiến trận chiến cuối cùng của Kawaki và Boruto. Vậy thì liệu chap 81 sẽ có thể chứa những điều gì? Cùng MGN.vn dự đoán nhé.

5.Sức mạnh mới của Boruto sau khi luyện tập với Sasuke

Boruto

Trong cuối chap 80 vừa rồi của Boruto, ta đã thấy được Boruto và Sasuke rời làng Lá để tham gia vào một khóa huấn luyện đặc biệt. Tất cả với hy vọng rằng Boruto sẽ trở nên mạnh mẽ hơn để có thể lấy lại làng Lá. Khi bộ manga quay trở lại, đó sẽ là vài năm time-skip. Chính vì thế mà ta có thể hoàn toàn tin rằng Boruto sẽ lĩnh hội được vô số chiêu thức mới. Hoặc chí ít là Boruto sẽ kiểm soát Karma của bản thân tốt hơn.

Bên cạnh đó, ta cũng có thể thấy một phiên bản Rasengan hoàn toàn mới và riêng biệt của Boruto sau thời gian tập luyện với Sasuke.

4.Boruto có diện mạo mới

Boruto

Ngoài việc có khả năng và sức mạnh mới, thì sau ngần ấy năm, Boruto chắc chắn cũng sẽ có những thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình.Ta có thể hoàn toàn mong đợi rằng Boruto sẽ trông giống bức ảnh bên trên. Với mái tóc ngắn hơn và khoác trên mình tấm áo choàng trứ danh của Sasuke.

XEM THÊM: Naruto: Tác giả Kishimoto tiết lộ rằng bản thân bị ép buộc phải tạo ra arc Kỳ Thi Chunin

3. Sự thay đổi của các nhân vật khác sau time-skip

Boruto

Như MGN.vn đã giới thiệu bên trên thì khi chap 81 của Boruto quay trở lại, thế giới nhẫn giả đã trải qua một vài năm. Theo như những gì đã bị rò rỉ thì khoảng thời gian time-skip có thể là 4 năm. Chính vì vậy mà ngoài Boruto, các nhân vật khác của thế giới nhẫn giả cũng sẽ có những thay đổi về mặt ngoại hình cũng như tính cách. Thậm chí là một vài nhân vật chính còn có thể đạt được sức mạnh mới. Đơn cử như Sarada, cô bé có thể sẽ nâng cấp hoặc sử dụng Sharingan một cách thuần thục hơn.

2.Hokage đệ Bát được hé lộ

Boruto

Với việc mọi nhẫn giả trong làng Lá nói riêng và thế giới nhẫn giả nói chung (ngoại trừ Sarada và Sumire) đều tin rằng Naruto và Hinata đã qua đời, thì nước đi hợp lý tiếp theo mà tác giả của Boruto có thể làm sẽ là giới thiệu Hokage kế nhiệm với người đọc.

Suy cho cùng thì thời gian time-skip được dự kiến là 4 năm, nên việc làng Lá không có người lãnh đạo là hoàn toàn vô lý. Với việc Kawaki vẫn chưa đủ tuổi để kế nhiệm Naruto, cho nên người hâm mộ có thể sẽ được thấy Kakashi lãnh đạo làng trở lại. Hoặc một Hokage mới sẽ được bổ nhiệm, hai nhân vật có thể nắm giữ vị trí ấy là Shikamaru và Sakura .

1.Cuộc sống mới của Himawari sau khi lịch sử được viết lại

Boruto

 Ngoài các trận chiến ra thì Boruto cũng chú ý không ít đến khía cạnh gia đình và cuộc sống riêng của Naruto sau khi làm Hokage. Chính vì thế mà cô con gái Himawari là một nhân vật chịu ảnh hưởng không ít sau khi Kawaki làm cả thế giới tin rằng Naruto và Hinata đã qua đời.

Vì vậy mà MGN.vn tin rằng những ảnh hưởng ấy sẽ được tác giả cho vào chap 81 của Boruto. Khả năng cao rằng Kawaki vẫn sẽ chăm sóc và lo lắng cho Himawari như em ruột của mình. Nhưng hắn có thể đã tiêm nhiễm những điều không hay về Boruto vào đầu cô bé. Hoặc tác giả có thể đi một bước đi bất ngờ hơn, đó chính là Himawari cũng là một trong những người không chịu ảnh hưởng bởi hành động viết lại lịch sử của Kawaki.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.