Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/12/2022, 08:20 AM

Boruto vs Kawaki: ai sẽ chiến thắng nếu bỗng một ngày hai người phải đối đầu với nhau?

Ở đầu anime, Boruto và Kawaki được thấy là đang đối đầu với nhau trên tượng đá của các Hokage tiền nhiệm. Vậy nếu điều đó thật sự xảy ra, ai sẽ là người giành chiến thắng?

Nếu Boruto và Kawaki đối đầu với nhau trong thời điểm hiện tại, người thắng chắc chắn là Boruto. Boruto có nhiều kinh nghiệm hơn khi xét với tư cách là một shinobi. Ngoài ra, cậu còn là truyền nhân của hai gia tộc Uzumaki và Hyuga nên cũng sẽ thừa hưởng một phần sức mạnh từ đó. Còn về phía Kawaki, tuy rất giỏi trong chiến đấu và cũng sở hữu Karma nhưng cậu không có nhiều kinh nghiệm về nhẫn thuật giống như Boruto.

boruto

Boruto đã trải qua quá trình huấn luyện tại học viện và trở thành Genin. Trong thời gian đó, cậu đã học được cách sử dụng và kiểm soát chakra vô cùng tốt. Ngoài ra, Boruto còn nắm rõ được khái niệm về các nguyên tố để vận dụng trực tiếp vào nhẫn thuật. Do đó, khi đã đạt trình độ Genin, Boruto đã làm chủ được rất nhiều nhẫn thuật mạnh mẽ, bao gồm Rasengan cải tiến và Phân Thân bóng tối.

uzumaki boruto

Trong khi đó, Kawaki chỉ có thể tăng sức mạnh và tốc độ chiến đấu thông qua con ấn Karma. Mãi cho đến khi sống ở Làng Lá, cậu mới biết đến thứ gọi là nhẫn thuật và từ đó mới bắt đầu học cách kiểm soát chakra từ Naruto. 

>> XEM THÊM: Sasuke Retsuden chap 1: Sasuke ngao du đến lãnh thổ khác để tìm cách cứu chữa Naruto

kawaki

Xét về thể thuật, Boruto vẫn vượt trội hơn so với Kawaki. Ngay khi còn là Genin ở học viện, cậu đã đủ trình để có thể solo với các Chunin và Jonin khác, thậm chí có thể hạ gục họ một cách dễ dàng. Kawaki, mặt khác, lại quá phụ thuộc vào Karma nên nếu không kích hoạt nó, cậu gần như không thể chiến đấu. Đó cũng là lý do tại sao trong cuộc chiến với Garou, nếu Kawaki không kịp sử dụng Karma thì có lẽ đó là lần cuối fan hâm mộ thấy cậu xuất hiện cùng với Boruto.

kawaki vs garou

Cả Boruto và Kawaki đều sở hữu con ấn Karma. Hiển nhiên, Kawaki sử dụng nó thành thạo hơn Boruto vì cậu biết về nó rất sớm. Tuy nhiên dạo gần đây, Boruto lại là người bị biến thành Otsutsuki thường xuyên hơn. Điều đó có thể gợi ý rằng Karma của Boruto đang phát triển và việc cậu có thể kiểm soát tốt hơn Kawaki là hoàn toàn xảy ra được. Do đó, thậm chí trong trường hợp cả 2 đều đã phát huy được tối đa sức mạnh của con ấn, Boruto vẫn sẽ là người có thể thắng được Kawaki nếu phải đối đầu.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Boruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.