Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/12/2022, 15:33 PM

BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (12/12-19/12), Bleach vẫn đang bỏ khá xa những đối thủ khác

Cùng MGN.vn xem qua những thay đổi mới nhất của BXH 5 bộ anime được người hâm mộ xem nhiều nhất trong tuần vừa qua (từ 12/12 đến 19/12) nhé.

Hãy cùng MGN.vn xem qua những cập nhật mới nhất trong tuần vừa qua (12/12-19/12) của BXH những bộ anime được xem nhiều nhất nhé. 

MGN.vn xin lưu ý lại một lần nữa rằng bảng xếp hạng này chỉ đơn thuần mang tính chất tham khảo. Chứ không hề đánh giá sự hay hoặc dở của một bộ anime nào cả. Chính vì thế mà các meFan hãy xem BXH này với một tinh thần thoải mái nhé.

5.My Hero Academia mùa 6

My Hero Academia mùa 6

Hạng 5 trong BXH tuần này của My Hero Academia có thể được coi là một sự tiến bộ rõ rệt của bộ anime. Vì vào tuần trước, My Hero Academia chỉ xếp vỏn vẹn ở hạng 7. Tuy nhiên, hạng 5 vẫn chưa thể đặt My Hero Academia vào vị trí an toàn cho BXH tuần tới. Cho nên bộ anime này có lẽ sẽ cần rất nhiều sự ủng hộ đến từ người hâm mộ.

4.Mob Psycho 100 III

Mob Psycho 100 III

Vào tuần 12/12 tới 19/12 này, Mob Psycho 100 III vẫn đang giữ vững phong độ của mình ở vị trí thứ 4 của BXH những bộ anime được xem nhiều nhất tuần. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là vị trí an toàn để một bộ anime có chiều sâu như Mob Psycho 100 III đứng. Chưa kể, còn khá nhiều các đối thủ nặng cân khác, nên chắc chắn người hâm mộ sẽ phải ủng hộ bộ anime khá nhiều để nó có thể đứng vững trong BXH.

3.Chainsaw Man

Chainsaw Man

Có thể nói rằng số phận của Chainsaw Man trong BXH này là khá lênh đênh. Vì vào những ngày đầu xuất hiện, Chainsaw Man đã giành được vị trí quán quân của BXH này. Tuy nhiên, khi bị Bleach soán ngôi, thì anime Chainsaw Man đã luôn trôi nổi ở hạng 2 hoặc hạng 3 của BXH. Có khi bộ anime này còn rớt hẳn xuống hạng 5. Cho nên tuy hạng 3 là khá cao trong BXH, nhưng nó vẫn chưa đủ cao dành cho một bộ anime độc đáo như Chainsaw Man.

2.Blue Lock

Blue Lock

Blue Lock đã một lần nữa soán ngôi Chainsaw Man để giành lấy vị trí á quân của BXH. Một lý do sâu xa cho sự thành công này của anime Blue Lock đó có thể là do sự kiện World Cup trong thời gian vừa qua. Vì suy cho cùng thì Blue Lock đã nổi lên như cồn sau những gì mà đội tuyển Nhật Bản đã thực hiện được trong các trận cầu vừa qua trong World Cup.

XEM THÊM: Top 10 nhân vật anime là chuyên gia thao túng tâm lý, Makima chưa đủ trình để leo lên top 1

1. Bleach: Thousand Year Blood War

Bleach: Thousand Year Blood War

Có thể nói rằng Bleach: Thousand Year Blood War đã thống trị BXH những bộ anime được xem nhiều nhất tuần kể từ khi được ra mắt. Bộ anime này không chỉ phá vỡ hoàn toàn kỷ lục của Lycoris Recoil mà còn luôn vượt qua những đối thủ khác với số phiếu bình luận cao ngất ngưỡng. Vào tuần này, Bleach: Thousand Year Blood War đã nhận tổng cộng là 12,54% số phiếu bầu, trong khi á quân là Blue Lock chỉ nhận được vỏn vẹn 8.19%. Liệu có bộ anime nào có thể đánh bại được Bleach trong tương lai?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.