Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/10/2023, 14:28 PM

BXH anime xem nhiều nhất tuần qua (9 - 16/10): The Kingdoms of Ruin đánh bại Jujutsu Kaisen để dẫn đầu BXH

Đã thời gian từ khi mùa anime mơi ra mắt và thêm nhiều những bộ anime mới hay ho và thú vị mới được trình làng khán giả, trên đây là top 5 anime nhiều lượt xem nhất tuần qua.

MGN.vn xin lưu ý lại một lần nữa rằng bảng xếp hạng này chỉ đơn thuần mang tính chất tham khảo những bộ anime để các meFan có thể chọn xem. Chứ không hề đánh giá sự hay hoặc dở của một bộ anime nào cả. Chính vì thế mà các meFan hãy xem BXH này với một tinh thần thoải mái nhé.

5.Undead Unluck

Một bộ phim thú vị lần đầu đứng trên bảng xếp hạng Undead Unluck là một anime thể loại hành động, hài hước, siêu nhiên, thì Undead Unluck là một bộ anime mà bạn không nên bỏ qua.

5q

Fuuko Izumo một cô gái mang vận xui. Sau khi hoàn thành bộ truyện tranh dài tập dành cho thiếu nữ của mình, Fuuko quyết định tự tử. Cô bị dày vò bởi việc không thể chạm vào bất cứ ai do lời nguyền “xui xẻo”, điều này mang lại xui xẻo cho bất cứ ai cô tiếp xúc bằng xương bằng thịt. Tuy nhiên mọi chuyện thay đổi khi cô gặp một người đàn ông “xác sống” có khả năng tái sinh đáng kinh ngạc và mong muốn được chết một cách vẻ vang nhất bởi vì anh ta không thích cuộc sống bất tử. Để thuận tiện, Fuuko đặt tên anh là Andy vì anh là xác sống và họ bắt đầu làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai sớm nhận ra mình bị truy đuổi bởi Union, một tổ chức bí ẩn.

4.Frieren: Beyond Journey’s End

Một bộ phim nhẹ nhàng, phim khiến cho người xem những cảm giác đượm buồn bởi bối cảnh phim và những tiếng nhạc buồn nhẹ nhàng vang lên khiến ta chìm sâu không thể rời mắt

4q

Frieren, một pháp sư elf, là người duy nhất sống sót sau khi các đồng đội của mình 10 năm chiến đấu với Ma Vương dần ra đi. Cô quyết định thực hiện lời hứa cuối cùng của người bạn thân Himmel và đi du hành khắp thế giới cùng với một cậu bé tên là Fern. Trong cuộc hành trình, Frieren phải học cách đối mặt với sự mất mát của những người thân yêu và tìm lại ý nghĩa của cuộc sống.

3.The Eminence in Shadow Season 2

Với sự trở lại của mùa mới, người xem sẽ thấy hứng thú với màn ẩn danh không hề giả trân của nhân vật chính Cid Kagenou đầy hài hước và lôi cuốn.

3q

The Eminence in Shadow là một bộ phim hoạt hình về Cid Kagenou, một thanh niên được tái sinh vào một thế giới phép thuật và kiếm thuật. Trong kiếp trước, anh ta bị ám ảnh bởi việc trở thành một thế lực trong bóng tối, và anh ta tiếp tục theo đuổi mục tiêu này trong cuộc sống mới của mình. Cid thành lập một tổ chức bí mật có tên là Shadow Garden, mà anh ta sử dụng để chiến đấu chống lại các thế lực của cái ác. Tuy nhiên, anh ta cũng giữ sức mạnh thực sự của mình ẩn khỏi thế giới, thích hoạt động sau hậu trường.

2.Jujutsu Kaisen Season 2

Một bộ phim hành động, giả tưởng và những cảnh chiến đấu hoành tráng đặc biệt là không còn thầy GoJo thì ta cùng đón xem diễn biến mới nhất của phim. Tuần này phim xuất sắc đứng vị trí á quân!

2q

Jujutsu Kaisen nói về một cậu học sinh trung học Yuji Itadori bình thường, sau khi ăn phải ngón tay của một Vật Nguyền cao cấp, đã có được sức mạnh ma thuật đỉnh cao. Câu chuyện tiếp diễn khi Itadori chuyển trường đến trường Chú thuật Tokyo. Và với sự đồng hành của những người bạn mới gặp, cùng ông thầy tính tình nhơn nhởn nhưng rất bí hiểm, Itadori vận dụng sức mạnh ma thuật mới có để chiến đấu với nhiều Nguyền hồn nguy hiểm, gia sức bảo vệ loài người.

1.The Kingdoms of Ruin

Quán quân của tuần này, nếu bạn là fan của thể loại hành động, giả tưởng, thì The Kingdoms of Ruin là một bộ anime mà bạn không nên bỏ qua.

1q

Nhân loại từ lâu đã sống hòa hợp với phù thủy, nhưng một cuộc cách mạng khoa học tiên tiến đã khiến sức mạnh của phù thủy trở nên không cần thiết nữa. Không chịu khuất phục trước sự phẫn nộ và sợ hãi, quốc gia vĩ đại nhất thế giới bắt đầu cuộc săn lùng phù thủy tàn bạo và loại bỏ tất cả phù thủy khỏi vùng đất. Sau khi buộc phải chứng kiến người thầy yêu quý của mình chết, Adonis, một học trò của phù thủy, thề sẽ trả thù đế chế đã lấy đi mọi thứ của anh ta. Đó là một trận chiến đẫm máu giữa khoa học và phép thuật.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.