Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/11/2020, 15:00 PM

Các tuyển thủ LMHT nhiều khả năng tham dự All-Star 2020

Giải giao hữu LMHT All-Star 2020 sẽ bắt đầu trong tháng 12 tới và có những tuyển thủ đang có khả năng rất cao được fan chọn tham dự giải đấu này.

Hàng năm, vào cuối mùa giải sau khi CKTG kết thúc, Riot thưởng tổ chức sự kiện All-Star hay Siêu Sao Đại Chiến nhằm giúp các tuyển thủ và khán giả có thời gian giải trí. Năm 2020, những tưởng giải giao hữu vui vẻ này sẽ bị hủy bỏ do ảnh hưởng dịch bệnh. Nhưng gần đây, Riot đã thông báo sẽ tổ chức All-Star 2020 theo hình thức online. 

Siêu Sao Đại Chiến 2020 được lên lịch bắt đầu vào giữa tháng 12 tới. Trước đó, cổng bình chọn các tuyển thủ tham dự sẽ mở ngay trong tháng 11. Mặc dù hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về thời gian bình chọn của khu vực Việt Nam. Nhưng fan hâm mộ đã dần dự đoán những tuyển thủ có khả năng rất cao sẽ xuất hiện tại All-Star LMHT năm nay. 

Faker 

Từ khi đủ điều kiện để xuất hiện ở giải All-Star LMHT, Faker luôn mặc định được bầu chọn đại diện cho khu vực Hàn Quốc. Điều này cũng dễ hiệu khi "Quỷ Vương Bất Tử" không chỉ là huyền thoại eSports tại Hàn Quốc mà còn được mến mộ bởi hàng thế hệ LMHT trên thế giới. 

thumb_ffwl

Năm nay có lẽ cũng không phải ngoại lệ khi nhiều khả năng Faker lại được fan bình chọn để tham dự All-Star 2020. Ở mọi lần thi đấu ở Siêu Sao Đại Chiến trước đây, Faker dù đang có phong độ tốt hay không đều chơi khá cống hiến và mang đậm tính vui vẻ, thoải mái phù hợp với tinh thần giải trí của All-Star. 

Bjergsen 

Giống với Faker ở phương Đông, Bjergsen tại Bắc Mỹ cũng luôn là gương mặt được bình chọn nhiều nhất tại các kỳ All-Star LMHT. Chỉ có duy nhất một lần năm 2018 là Bjergsen vắng mặt vì không đủ phiếu bầu. Tại kỳ Siêu Sao Đại Chiến 2019, Bjergsen có lượng bình chọn rất cao nhưng anh từ chối tham dự vì bận đi bootcamp tập luyện cùng đội tuyển. 

Bjerg_all_star_3.0

Trong những lần thi đấu tại All-Star trước đó, Bjergsen đều chơi khá xuất sắc, thể hiện kỹ năng cá nhân thượng thừa. Đường giữa người Đan Mạch từng vô địch solo 1v1 trong kỳ All-Star 2015 ở Los Angeles. 

Khi kết thúc mùa LMHT chuyên nghiệp năm nay, Bjergsen đã thông báo giải nghệ. Vì thế nhiều khả năng người hâm mộ sẽ bầu chọn cho anh tham dự All-Star 2020 nhằm nhìn thấy thần tượng thi đấu một lần cuối cùng. 

Caps 

g2-caps-league-of-legends-all-star

Sau khi được tham dự hai kỳ All-Star gần nhất với lượng bình chọn luôn đứng đầu Châu Âu, Caps có lẽ sẽ tiếp tục đến Siêu Sao Đại Chiến 2020 với số phiếu bầu áp đảo tương tự. Trong những lần thi đấu giải giao hữu nổi tiếng của LMHT, Caps đều chơi đúng chủ đề giải trí, tấu hài thoải mái. Dù vậy, anh cũng kịp có cho mình một danh hiệu vô địch solo ở kỳ All-Star 2018. 

Rekkles 

Rekkles cũng là một gương mặt rất được mến mộ tại khu vực LMHT Châu Âu. Fan hâm mộ yêu mến xạ thủ người Thụy Điển vì những đóng góp to lớn của anh cho LMHT cũng như giải đấu LEC và vẻ ngoài đẹp trai đầy lạnh lùng. 

63284

Trước năm 2018, Rekkles đã xuất hiện ở ba kỳ All-Star liên tục với số phiếu bầu cao. Năm nay, người hâm mộ Châu Âu có lẽ sẽ bầu chọn để đưa Rekkles trở lại với giải giao hữu LMHT thoải mái này. Hiện tại ở vị trí xạ thủ giải LEC, Rekkles vẫn là lựa chọn sáng giá nhất. So kè với Rekkles sẽ là xạ thủ của G2 Perkz - người có dòng máu tấu hài hơn nhưng chưa lọt top bình chọn All-Star lần nào. 

SofM 

Với một mùa giải năm 2020 quá thăng hoa, SofM cũng có khả năng cao được fan Trung Quốc bầu chọn tham dự All-Star 2020. Nếu đến được với sự kiện LMHT biểu diễn này, SofM sẽ đối đầu trực tiếp với những người anh em siêu sao Việt Nam ở bên kia chiến tuyến. 

photo-1-16041558411251650352509-crop-1604155872755300882527

Với bản chất là một tuyển thủ có kỹ năng rất cao và bể tướng cực rộng, SofM sẽ có đầy đủ điều kiện để phô diễn trình độ cùng những pha xử lý mãn nhãn tại All-Star 2020. Dù vậy, để làm được điều đó, fan SofM phải tích cực bầu chọn giúp Duy Cầu Giấy vượt qua Karsa - người đi rừng đối thủ của SofM và rất đông fan ở Trung Quốc. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.