Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/07/2022, 06:32 AM

Cái kết cho việc chọc giận Faker: T1 đáp trả lời thách thức của Ruler bằng chiến thắng 2-1 trước Gen.G

Dù trước đó Ruler từng có lời thách thức T1, tuy nhiên sau trận thua ngày hôm nay, có lẽ Ruler sẽ 'biết điều' hơn và không bao giờ dám chọc giận đến T1 nữa.

Một trong những trận đấu Siêu Kinh Điển mà rất nhiều khán giả mong chờ nằm trong khuôn khổ LCK Mùa Hè 2022 chính là trận đấu giữa T1 vs Gen.G. Còn nhớ trước đó Ruler đã phát biểu rằng: T1 muốn thắng Gen.G thì cần tập luyện thêm, tuy nhiên có lẽ sau ngày hôm nay Ruler sẽ vô cùng hối hận vì câu nói này của mình. Có câu: Đừng bao giờ chọc giận 'Quỷ Vương', bởi động vào T1 thì team bạn chỉ có thể 'bay màu' mà thôi, cùng MGN.vn xem rốt cuộc T1 đã phá tan đội hình của Gen.G và giành chiến thắng như thế nào.

Trận đấu siêu kinh điển giữa T1 và Gen.G

Trận đấu siêu kinh điển giữa T1 và Gen.G

Ở trận đấu đầu tiên, cánh dưới của T1 bị khai thác quá nhiều, chỉ cần một lần gank của Peanut với con bài Poppy trong tay, bot của T1 đã càng ngày càng mất đi lợi thế, chính vì vậy dù ở phút thứ 15 mà T1 đã mất đi hẳn 2 trụ ở đường dưới. Điều tất yếu rằng một khi có một cánh đã mất lợi thế thì những cánh khác cũng ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng, Gen.G liên tục có những tài nguyên lớn từ trụ cho đến con rồng thứ 4 của trận đấu. Dù T1 có chống trả nhưng bấy nhiêu đó vẫn là chưa đủ bởi khoảng cách về tiền và tài nguyên khiến họ không thể nào cản được sức công phá của Gen.G.

Phút 30, một sơ suất của T1 đã khiến họ hối hận khi cả đội hoàn toàn tập trung vào bắt Doran mà quên đi mất trụ nhà chính đang bị Gen.G phá hủy. Tuy nhiên mọi thứ đã quá muộn màng, khi T1 quay về cũng là lúc Gen.G kết thúc T1 và cũng kết thúc luôn cả trận đấu với chiến thắng 6-3.

Gen.G kết thúc T1 và cũng kết thúc luôn cả trận đấu với chiến thắng 6-3

Gen.G kết thúc T1 và cũng kết thúc luôn cả trận đấu với chiến thắng 6-3

Ở ván thứ 2, Chovy đã mang con bài Akali - một vị tướng hầu như đã rất hiếm xuất hiện trong các trận thi đấu chuyên nghiệp vào trận đấu này, rất nhiều khán giả đã tỏ ra khá bất ngờ bởi ở bên kia Faker đang cầm Lissandra trong tay, không biết liệu Chovy có làm nên chuyện hay không. Quay trở lại với ván đấu thì trái ngược hoàn toàn ở trận 1, cặp đôi đường dưới Gumayusi cùng Keria bắt đầu cho thấy sức mạnh vượt trội của họ bằng 2 con bài DravenPyke, không chỉ vượt trội hơn nếu so về chất tướng, cặp đôi đường dưới của T1 cũng cho thấy họ vượt trội hơn cặp bot của Gen.G nếu so về khoản xử lí tình huống.

Chovy bất ngờ mang Akali đi mid

Chovy bất ngờ mang Akali đi mid

Đến giữa trận đấu, mọi thứ có vẻ cân bằng hơn, tuy nhiên T1 vẫn luôn cho thấy họ mới là những người kiểm soát trận đấu tốt hơn hẳn, và rồi lần lượt từng cái trụ của Gen.G đều thuộc về T1. Quả cầu tuyết mà T1 tạo ra ngày càng lớn, họ đã có 3 rồng ở trong tay, và thậm chí họ còn có một con Draven với lượng sát thương cực kì kinh khủng. Pha giao tranh ở Baron phút thứ 28 đã mang lại bùa lợi Baron cho T1 nhờ pha xử lí đỉnh cao đến từ Faker, và khi mọi thứ đã nằm trong tầm tay, T1 kết thúc ván đấu thứ 2 ở phút 30 với tỉ số 13-8, mang khán giả đến với trận thứ 3.

T1 kết thúc ván đấu thứ 2 ở phút 30 với tỉ số 13-8

T1 kết thúc ván đấu thứ 2 ở phút 30 với tỉ số 13-8

>> Xem thêm: Ruler lên tiếng thách thức T1: Muốn thắng thì phải cố gắng tập luyện thêm

Ngay từ những phút đầu tiên, nhịp độ của trận thi đấu thứ 3 đã trở nên nhanh và căng thẳng hơn rất nhiều so với 2 trận đấu trước đó, liên tục là những pha ăn miếng trả miếng đến từ 2 đội trong 10 phút đầu. YuumiLissandra bắt đầu phát huy tác dụng trong giao tranh tổng khi đến giữa trận đấu, CC của T1 là quá nhiều.

Phút 23, khi T1 ăn được Baron, lịch sử ở trận thứ 2 bắt đầu lặp lại với Gen.G, thế trận vẫn nằm trong tay của T1, Gen.G dù có chống chịu thế nào vẫn khó mà chống lại con bài Ezreal trong tay Gumayusi. Cả hai đội lại tiếp tục có pha giao tranh tại hang Baron vào phút thứ 31, những tưởng mọi thứ sẽ tốt đẹp với Gen.G khi họ đã hạ gục Gumayusi, tuy nhiên Gen.G lại quên mất rằng T1 vẫn còn ZeusOner. Và khi Gnar bắt đầu thể hiện sức mạnh và Lee Sin trong tay Oner lên tiếng thì T1 tiễn toàn bộ thành viên của Gen.G lên bảng đếm số và mang về chiến thắng chung cuộc 2-1.

Những tưởng chiến thắng sắp đến với Gen.G khi Ezreal đã bị lên bảng

Những tưởng chiến thắng sắp đến với Gen.G khi Ezreal đã bị lên bảng

Tuy nhiên Gen.G lại quên mất rằng T1 vẫn còn Zeus và Oner

Tuy nhiên Gen.G lại quên mất rằng T1 vẫn còn Zeus và Oner

T1 tiễn toàn bộ thành viên của Gen.G lên bảng đếm số và mang về chiến thắng chung cuộc 2-1

T1 tiễn toàn bộ thành viên của Gen.G lên bảng đếm số và mang về chiến thắng chung cuộc 2-1

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!