Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/07/2022, 02:01 AM

LMHT: Nerf 1 lần là chưa đủ, tỉ lệ cấm của Bel’Veth vẫn tiếp tục tăng

Nữ Chúa Hư Không vẫn là một thế lực vô cùng mạnh trong LMHT và có vẻ như những thay đổi giảm sức mạnh dành cho Bel’Veth của Riot Games là chưa đủ đô.

Đôi khi một vài lần điều chỉnh giảm sức mạnh là đủ để khiến tỉ lệ cấm chọn của một vị tướng LMHT đi xuống đáng kể nhưng Bel’Veth là một trong những ngoại lệ cho điều này. Trong bản cập nhật 12.12b, Nữ Chúa Hư Không đã bị Riot Games giảm sức mạnh đáng kể nhưng Bel’Veth vẫn sở hữu tỉ lệ cấm vô cùng ấn tượng từ bậc Bạch Kim trở lên với con số là 67.5% chênh lệch rất nhiều so với Yuumi ở vị trí thứ hai là 36.7%.

Bel'Veth vẫn là là một vị tướng vô cùng mạnh trong LMHT dù đã bị nerf lần đầu tiên

Theo đó, Bel’Veth đã bị điều chỉnh sức mạnh ở chiêu E khi tăng thời gian hồi chiêu và giảm khả năng hút máu trong khi chiêu cuối thì giảm đi lượng máu cộng thêm tỉ lệ với SMCK. Còn về chỉ số cơ bản, lượng máu và SMCK cộng thêm khi tăng cấp độ sẽ bị giảm đi đôi chút. Những thay đổi này nhằm mục đích khiến khả năng hồi phục của Bel’Veth và lượng sát thương gây ra trong giao tranh yếu đi.

Có vẻ như một lần giảm sức mạnh là chưa đủ với Bel'Veth

>> Xem thêm: LMHT: Tại sao Gragas Lưỡi Hái Bóng Đêm lại được tuyển thủ hàng đầu tin dùng?

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ và các game thủ có thể trông chờ thêm nhiều đợt giảm sức mạnh của Riot Games dành cho vị tướng này, nhất là ở bản 12.13 sắp tới đây khi Riot đã tăng sức mạnh cho khá nhiều vị tướng nhưng nerf chỉ vỏn vẹn hai cái tên là Corki cùng Volibear. Có khả năng khi phiên bản 12.13 chính thức cập bến LMHT thì Riot Games sẽ bổ sung thêm một vài nhân vật và Bel’Veth có tỉ lệ khá cao.

Bel'Veth có thể sẽ bị nerf tiếp trong những phiên bản LMHT tới

Việc bị giảm sức mạnh nhanh chóng ngay khi vừa ra mắt từ lâu đã là một điều vô cùng quen thuộc đối với những vị tướng LMHT và điều này tiếp tục được lặp lại với Bel’Veth. Bạn nghĩ sao về tình trạng của Bel’Veth, liệu Riot có nên tiếp tục điều chỉnh sức mạnh cho vị tướng này? Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất liên quan đến LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!