Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 19:25 PM

Ruler lên tiếng thách thức T1: Muốn thắng thì phải cố gắng tập luyện thêm

Trước khi trận đấu giữa Gen.G và T1 diễn ra, Ruler đã có những lời ‘thách thức’ đến Faker và những đồng đội của mình: Muốn thắng được Gen.G thì cần luyện tập nhiều.

LCK Mùa Hè 2022 đã đi được nửa đường ở vòng bảng, và thay vì T1 là đội tuyển được hy vọng có được chuỗi thắng tại Mùa Hè này, thì cái tên đó là lại Gen.G. Cho đến thời điểm hiện tại, Gen.G là đội tuyển duy nhất trong số 3 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch LCK Mùa Hè 2022 giữ được mạch bất bại.

Tuy nhiên tương lai khó mà đoán được bởi sắp tới, mạch bất bại của Gen.G có thể bị ngăn cản. Bởi đối thủ của họ ở tuần thi đấu sắp tới chính là T1 của Faker và những người đồng đội.

Ở LCK Mùa Xuân 2022, Gen.G đã thất bại toàn diện trước T1

Ở LCK Mùa Xuân 2022, Gen.G đã thất bại toàn diện trước T1

Nhớ hồi Mùa Xuân 2022, Gen.GT1 chính là 2 cái tên tiêu biểu cho chức vô địch LCK Mùa Xuân. Tuy nhiên, cứ hễ T1 đối đầu với Gen.G thì Gen.G lại gặp thất bại, tiêu biểu chính là trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022. Thậm chí lúc đó, sức khỏe của một số tuyển thủ tại T1 còn không tốt nhưng họ vẫn thi đấu hay hơn hẳn, điều này đã cho thấy sự chênh lệch trong trình độ giữa 2 đội.

T1 đã khiến Gen.G

T1 đã khiến Gen.G "ôm hận" trong cả 3 lần đối đầu, kể cả khi Faker và các đồng đội có sức khỏe không tốt

>> Xem thêm: LMHT: DK Nuguri nhận định T1 Zeus là đường trên xuất sắc nhất hiện tại

Gen.G ở thời điểm hiện tại, họ đang có một phong độ tương đối ổn định, chính vì vậy mà Á quân LCK Mùa Xuân 2022 đang tỏ ra vô cùng tự tin trước đối thủ dù đó là T1. Điển hình là Xạ thủ Ruler mới đây đã thể hiện sự tự tin của mình trong một cuộc phỏng vấn sau trận thắng Kwangdong Freecs: ‘Tôi tự tin nhưng không hề tự mãn. T1 là đội mạnh nhưng chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng. Mọi người sẽ thấy một Gen.G khác so với hồi Mùa Xuân. Các tuyển thủ T1 phải cố gắng tập luyện thêm nếu muốn thắng nhé.’

Xạ Thủ Ruler khuyên các tuyển thủ T1 nên cố gắng hơn nếu muốn thắng Gen.G

Xạ Thủ Ruler khuyên các tuyển thủ T1 nên cố gắng hơn nếu muốn thắng Gen.G

Còn nhớ cách đây vài ngày T1 đã gặp thất bại trước KDF, dù rằng sau đó T1 thắng DRX - đội mạnh hơn KDF rất nhiều nhưng thất bại kia cũng khó mà T1 quên đi được. Và sai lầm này không được lặp lại bởi Gen.G là đối thủ mạnh hơn cả 2 đội kia rất nhiều.

VCS sắp diễn ra vào 7/7/2022 sắp tới, nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.