Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/01/2023, 10:16 AM

Chainsaw Man: Toàn bộ những con quỷ đã lập khế ước với Aki Hayakawa

Với sự kết thúc của trận chiến đầu tiên trong Chainsaw Man, nhiều fan hâm mộ đã rất tò mò về nhân vật Aki và năng lực của anh ấy. Cùng xem qua những ác quỷ mà Aki đã lập khế ước nhé!

Quỷ Cáo

Quỷ Cáo là con quỷ đầu tiên Aki lập hợp đồng trong Chainsaw Man. Aki lần đầu triệu hồi Quỷ Cáo để cứu Denji bằng cách kết ấn bằng tay và định vị mục tiêu. Sau đó, chỉ cần nói từ “Kon", Quỷ Cáo sẽ xuất hiện và đớp trọn mục tiêu trong tầm ngắm.

Quỷ cáo

Tương tự với tất cả con quỷ khác, Quỷ Cáo là sự hiện thân của nỗi sợ hãi của con người đối với loài cáo. Tuy nhiên, đây là một con quỷ khá “hiền" vì đã đồng ý lập khế ước với rất nhiều thợ săn quỷ để chia sẻ sức mạnh của nó nhằm khống chế những con quỷ khác. Từ “Kon" dùng để triệu hồi Quỷ Cáo là từ tượng thanh tiếng Nhật cho âm thanh của một con cáo tạo ra. 

Quỷ Lời Nguyền

Con quỷ thứ hai mà Aki ý hợp đồng trong Chainsaw Man là Quỷ Lời Nguyền. Nó có ngoại hình trông như một bộ xương có 2 đầu có sừng nằm đối xứng nhau với cột sống. Khi người ký hợp đồng với Quỷ Lời Nguyền đâm được đối thủ 3 lần, sức mạnh của nó sẽ được kích hoạt và Quỷ Lời Nguyền sẽ lấy hai tay nắm chặt vai đối thủ trước khi hai đầu của nó cắn nát hai bên nạn nhân.

quỷ lời nguyền

Lần đầu tiên Quỷ Lời Nguyền xuất hiện trong Chainsaw Man là trong phần đối đầu với Katana Man. Trong lần đó, Aki đã kích hoạt thành công và giết được Katana Man, tuy nhiên hắn ngay sau đó lại được hồi sinh bởi Akane Sawatari. Điều đó có thể nói rằng mục tiêu của Quỷ Lời Nguyền nhắm tới vẫn có thể được hồi sinh dù cho đó là bị giết bởi chính một ác quỷ.

>> XEM THÊM: Chainsaw Man: Chap 117 được tác giả ấn định ngày ra mắt

Quỷ Tương Lai

Hợp đồng giữa Quỷ Tương Lai và Aki là trường hợp đầu tiên cho tới nay được thể hiện đầy đủ nhất trong Chainsaw Man. Trong giữa phần Katana Man, Aki theo lệnh của Tendo và Kurose đã tiến hành lập giao ước với một ác quỷ nữa để trở nên mạnh hơn, và đó là lúc anh quyết định lập khế ước với Quỷ Tương Lai.

quỷ tương lai

Quỷ Tương Lai sẽ cung cấp cho người ký khế ước với nó khả năng nhìn thấy được tương lai ngắn để có phương án đối phó. Cái giá để lập khế ước với ác quỷ này thường rất đắt, đôi khi là cả tính mạng để có thể lập được hợp đồng với nó. Tuy nhiên, riêng với trường hợp của Aki,  Quỷ Tương Lai chỉ có một yêu cầu là sống trong con mắt phải của anh vì nó muốn được tận mắt chứng kiến cái chết ở trong tương lai của Aki.

Quỷ Điều Khiển

Ác quỷ cuối cùng mà Aki ký hợp đồng trong Chainsaw Man là Quỷ Điều Khiển, hay còn được biết đến là Makima của An toàn công cộng. Fan hâm mộ chỉ phát hiện được ra điều này sau khi Aki đã đồng ý với Makima, sau đó khế ước giữa hai người được thiết lập và đó là lúc danh tính thật sự của Makima được phơi bày là Quỷ Điều Khiển.

quỷ điều khiển

Theo như khế ước, Aki phải cống hiến toàn bộ cuộc đời của anh cho Makima để có được sức mạnh cứu Denji và Power. Do đó, sau khi chấp nhận yêu cầu của Makima, Aki ngay lập tức đã bị Quỷ Súng giết và cuối cùng biến thành thân xác cho Quỷ Súng kiểm soát.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm thông tin Chainsaw Man sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.