Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/12/2022, 14:58 PM

Chainsaw Man: Top 4 lý do khiến Himeno được fan yêu thích dù xuất hiện khá ngắn, top 1 khiến ai cũng tiếc nuối

Dù xuất hiện trong mạch truyện của Chainsaw Man trong một thời gian ngắn rồi 'ra đi', nhưng vì sao fan lại yêu thích Himeno tới vậy? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Chainsaw Man chỉ xuất hiện trong một thời ngắn gần đây, nhưng cả bộ anime và manga đều nhận về không ít sự chú ý đến từ người hâm mộ cũ lẫn mới. Một trong những yếu tố làm nên sự thành công này đó chính là dàn nhân vật đa dạng cũng như thú vị. Và Himeno với ngoại hình 'độc nhãn long' đã khiến người hâm mộ nào cũng tò mò ngay lần đầu xuất hiện. Tuy nhiên, nữ nhân vật này đã phải 'ra đi' khá sớm trong mạch truyện của Chainsaw Man. Dù vậy, Himeno vẫn có 4 lý do khiến fan luôn yêu mến cô.

4.Không ưa Makima

chainsaw man

Như ta có thể trong Chainsaw Man, thì sự khinh thường của Himeno dành cho Makima không phải là vô cớ. Tất cả được sinh ra từ sự ngờ vực với Makima và cũng như một chút cảm xúc ghen tị. Nếu tạm thời bỏ qua ghen tị, thì việc ngờ vực Makima của Himeno hoàn toàn giống với người xem của Chainsaw Man. Suy cho cùng thì ngay từ lần đầu xuất hiện, fan nào cũng nghi ngờ Makima vì thái độ cũng như cách cư xử của cô.

Dù cho sự tương đồng này có vẻ ít, nhưng nó vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy rằng sự ngờ vực của bản thân về Makima là hoàn toàn có cơ sở. Và có thể nói rằng đây là một trong những lý do chính khiến người hâm mộ yêu mến cô nàng một mắt Himeno đến như vậy.

 3.Thật lòng thật dạ muốn bảo vệ Aki

chainsaw man

Đối với một số fan 'cứng' của Aki, thì họ luôn không thích Himeno vì tình cảm của cô dành cho chàng đồng nghiệp. Tuy nhiên, số lượng người ngưỡng mộ Himeno vì luôn một lòng một dạ bảo vệ Aki lại đông đảo hơn số ghét cô. Sự bảo vệ này đã được fan thấy rất rõ trong những đoạn hồi tưởng của cả Aki và Himeno. Từ đó chứng tỏ một điều với fan của Chainsaw Man, đó chính là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra trong đời của Himeno đó chính là chứng kiến Aki 'bay màu'.

Dù nghe có vẻ 'sến' nhưng có thể nói rằng tác giả Fujimoto Tatsuki đã làm được điều mà rất ít mangaka của thể loại shounen làm được, đó chính là biến tình yêu trong thế giới anime/manga gần giống với tình  yêu ở thế giới thực. Vì vậy mà vô số người xem, đặc biệt là nam, cảm thấy đồng cảm với việc Himeno luôn muốn bảo vệ người cô yêu.

2.Tình yêu đơn phương dành cho Aki

chainsaw man

Himeno đã làm được một điều mà người khác chỉ dám nói chứ không dám làm, đó chính là dám hy sinh thân mình vì tình yêu. Như MGN.vn đã nhắc đến bên trên và chắc hẳn các meFan cũng nhận ra khi xem Chainsaw Man, đó chính là Aki không hề đáp lại tình cảm đơn phương của Himeno. Tuy nhiên, cô vẫn sẵn lòng hy sinh chính mạng sống của mình để cứu người mình yêu thoát khỏi lưỡi hái của tử thần. Đây có thể là gọi là một tình yêu mãnh liệt mà chưa vị tác giả manga/anime nào làm rõ được trước đây.

Trong thể loại shounen, ta thấy rất ít bộ anime có thể làm rõ được điều này. Những lời nói cuối cùng của Himeno vẫn luôn là dùng để nói về tình cảm của bản thân dành cho Aki. Chính tình tiết này đã khiến không ít fan phải rơi lệ và đồng cảm  với cô nàng này.

XEM THÊM: Những manga mà tác giả của Chainsaw Man khuyên fan nên đọc sau khi thông báo việc tạm ngưng vĩnh viễn

1.Cảnh Himeno 'lìa đời'

Như hầu hết các fan của Chainsaw Man công nhận, thì cảnh 'ra đi' của Himeno trong anime là một trong những cảnh độc đáo và hấp dẫn nhất trong lịch sử anime. Từ hình ảnh cho đến ý nghĩa của sự hy sinh đều vô cùng cảm động. Đó chính là cô nguyện hy sinh tất cả để có thể bảo vệ cho người mình yêu, Aki.

Khi cảnh này được làm lại trên anime, thì cảm xúc của người dường như được đẩy lên thêm một bậc. Tất cả là nhờ vào bài nhạc cũng như cảnh Himeno dần lịm đi đã khiến cảnh này chân thật hơn trong manga rất nhiều. Chính vì thế mà sự hy sinh của Himeno được fan đánh giá là vô cùng cao cả. Từ đó khiến fan nào cũng tiếc nuối khi phải chứng kiến cảnh này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.