Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/09/2023, 14:04 PM

Chân dung cô nàng bị Mystic đối xử tệ bạc: Thân hình gợi cảm, "cân" mọi thể loại game

Cô nàng vừa khiến Mystic dính "phốt" là nữ streamer Yoo Hye-di. Cô nàng là người có tiếng trong làng streamer với nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là khả năng chơi game "không phải dạng vừa".

Mới đây, cộng đồng LMHT không khỏi xôn xao về bê bối liên quan đến đời tư của Mystic. Mặc dù anh chàng này đã từ giã sự nghiệp tuyển thủ, thế nhưng những lời tố cáo của bạn gái cũ Mystic khiến dân tình không thể ngừng bàn tán cũng như đánh giá về con người của tuyển thủ nổi tiếng một thời của khu vực LCK - LPL.

Mystic

Ngay sau khi ồn ào của Mystic nổ ra, cộng đồng mạng cũng đổ dồn sự chú ý đến bạn gái cũng chính là người tố cáo anh chàng - Yoo Hye-di. Yoo Hye-di sinh năm 1992, trước khi quen biết Mystic từng là nữ streamer vô cùng đình đám tại Hàn Quốc và gây dựng được tiếng tăm trong giới. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt baby và đặc biệt là thân hình nóng bỏng, Yoo Hye-di sử dụng lợi thế này để xây dựng nội dung đa dạng trong mỗi lần livestream của mình. 

Mystic
Mystic
Mystic
Mystic

Bạn gái cũ Mystic không thiếu những livestream ca hát, nhảy múa, cosplayer, xem phim hay trò chuyện cùng người hâm mộ. Đáng nói, cô còn là một cosplayer không chuyên và thường xuyên có những màn cosplay theo phong cách gợi cảm. Trong quá khứ, Yoo Hye-di cũng từng bị chính dân mạng chỉ trích vì việc khoe thân quá đà và sau đó cô đã phải tiết chế bản thân mình hơn.

Mystic

Bên cạnh đó, bạn gái Mystic còn là một game thủ cao tay. Yoo Hye-di có thể chơi thể loại moba như LMHT, cũng có thể chơi các tựa game kén người chơi như Starcraft hay chơi game giải trí như Goose Goose Duck,…

Mystic

Mặc dù có tiếng trong làng streamer như vậy nhưng trong khoảng hơn 1 năm qua, cô nàng gần như biến mất khỏi làng game Hàn Quốc. Cụ thể là từ tháng 5/2022 đến nay, Yoo Hye-di  chỉ livestream 4 lần. Trên các trang mạng xã hội cũng hiếm hoi chia sẻ hình ảnh. Điều này được lý giải là do những ảnh hưởng của mối tình với Mystic đã khiến sự nghiệp cũng như tâm lý của nữ streamer đi xuống.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".