Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 12:58 PM

Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội

Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.

Sáng ngày 2/11, Angelababy – mỹ nhân 34 tuổi hiện sở hữu hơn 140 triệu người theo dõi trên 2 nền tảng Weibo, Douyin (Tiktok của Trung Quốc) phải “méo mặt” khi thức giấc vì tài khoản của cô chính thức bị cấm đăng bài viết, bình luận trên mạng xã hội Weibo, tiếp nối cú sốc bị chặn người dùng “theo dõi” trên Douyin hôm 1/11.

Empty

Lý do vì tài khoản của Angelababy đã "vi phạm pháp luật, quy định của nền tảng" và ngôi sao Cô phương Bất tự thưởng chắc không cần phải gửi khiếu nại làm gì khi quá rõ đây là động thái trừng phạt của các nhà quản lý mạng xã hội xứ Trung liên quan việc Angelababy đi xem show diễn của Lisa tại Crazy Horse – một show diễn thoát y -  hồi tháng 9.

Ảnh: Crazy Horse Paris

Ảnh: Crazy Horse Paris

Bị khép vào “tội” vi phạm điều lệ, quy định nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn là không được phép tổ chức, tham dự, quảng bá cho chương trình có nội dung gợi dục, đồi trụy. Đây là “bản án” mà Angelababy phải hứng chịu mà đối với các nhà quản lý của đất nước gấu trúc, biểu diễn show thoát y đương nhiên là "biểu diễn đồi trụy", không thể chối cãi.

Angelababy

Angelababy

Chưa hết, hàng triệu người dùng MXH tại xứ tỷ dân đã tấn công tài khoản của Angelababy lẫn công ty quản lý để bày tỏ phản đối, kêu gọi tẩy chay với nhiều ngôn từ gay gắt: “Nghệ sĩ kiểu gì mà rủ nhau đi xem show thoát y?” “Người như cô ta mà cũng có người dám hợp tác sao?”, "Ai mời cô ta đóng phim là phớt lờ quy định nghệ sĩ không được quảng bá show đồi trụy", "Hãy xử lý Angelababy và Trương Gia Nghê thật nặng vào"….

Angelababy

Angelababy

Vậy là chỉ 1 lần đi xem Lisa nhảy múa “thiếu vải” mà Scandal đã bủa vây trùng trùng khiến sự nghiệp vốn đã lắm điều tiếng của Angelababy tiếp tục lao đao, hiện tại, công ty quản lý đã tạm ngừng mọi hoạt động ghi hình show truyền hình, quảng cáo của Angela.

Người hâm mộ con lo ngại các phim mới của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh là Tương tư lệnh và Mạn ảnh tầm tung sẽ chịu số phận “xếp kho bỏ xó” từ lệnh cấm của cơ quan quản lý Trung Quốc. Phim cũ thì toàn “flop”, phim mới thì tương lai u ám mịt mờ, thật vô cùng ảm đạm.

Empty

Ngoài Angelababy thì một sao nữ khác cũng chịu chung số phận là Trương Gia Nghê, trước đó thì còn có Bạch Lộc (nhưng đã được minh oan là không đi), đúng là Lisa múa 1 show bay màu luôn “sao số”, hiện tại thì tài khoản Weibo của Lisa và fanpage của cô ở Trung Quốc cùng bị xóa sổ, các fan của Angela giờ thì chỉ biết than thở và chờ đợi cơ quan quản lý xứ Trung nhẹ tay, đúng là  “xem show một lần, vạn lần hối tiếc”!

Theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày và đừng quên để lại ý kiến của bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".