Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 12:37 PM

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen

Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.

Theo như số liệu thống kê từ Kantar Media, trong tuần từ 9-15/10, Biệt Dược Đen được xem là bộ phim truyền hình sở hữu rating cao nhất cả nước.

Bộ phim chiếu trên khung giờ vàng của VTV hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo dân tình nhờ nội dung hấp dẫn, cuốn hút cùng dàn viên trẻ giàu tiềm năng. 

Diễn viên Thanh Huế
Diễn viên Thanh Huế2

Trong những tập gần đây, cặp đôi Vân (Thanh Huế) - Cường (Hoàng Anh Vũ) trở thành trung tâm của câu chuyện với câu chuyện tình cảm có nhiều xung đột, khúc mắc và nút thắt. 

  XEM THÊM: Hotgirl Võ Ngọc Trân khiến dân tình 'đỏ mắt' khi xả ảnh diện đồ trễ nải khoe vòng 1 nóng bỏng

Mặc dù lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai phụ nhưng nữ diễn viên Thanh Huế lại nhận được nhiều lời khen nhờ lối diễn xuất tự nhiên của mình. 

Diễn viên Thanh Huế3

Không còn o bế mình với hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, nữ diễn viên Thanh Huế ngoài đời thương khá dễ thương khi sở hữu vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào. 

Cô cũng được đánh giá là người  'có gu' khi sở hữu phong cách thời trang hiện đại và năng động. 

Thanh Huế có tên thật là Nguyễn Thị Thanh Huế, sinh năm 2001 tại Bắc Ninh. Hiện nữ diễn viên trẻ của Biệt Dược Đen đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Diễn viên Kịch, ĐH Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. 

Trước khi lấn sân vào sự nghiệp diễn xuất, Thanh Huế từng có thời gian theo học chuyên ngành Diễn viên múa tại Học viện Múa Quốc gia Việt Nam.

Diễn viên Thanh Huế4

Nhờ chăm chỉ học hỏi cũng như trau dồi kiến thức với nghiệp diễn mà Thanh Huế nhanh chóng lọt vào 'mắt xanh' của đạo diễn và có cơ hội tham gia đóng phim truyền hình VTV. 

Mặc dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng nữ sinh Bắc Ninh vẫn tạo được dấu ấn với đông đảo khán giả. Cô gây ấn tượng nhờ gương mặt thanh thoát, ưa nhìn. 

Ít ai biết, ngoài đời Thanh Huế là người đơn giản, không trang điểm quá cầu kỳ và luôn tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể.

Sau màn chạm ngõ truyền hình thành công, Thanh Huế được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội diễn xuất và thể hiện thêm nhiều khía cạnh khác nhau và sẽ trở thành gương mặt quen thuộc trong các bộ phim chiếu trên 'giờ vàng' của VTV. 

Hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp đời thường của nữ diễn viên Biệt Dược Đen nhé!

Diễn viên Thanh Huế5
Diễn viên Thanh Huế6
Diễn viên Thanh Huế7
Diễn viên Thanh Huế8
Diễn viên Thanh Huế9
Diễn viên Thanh Huế10
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".