Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/11/2020, 08:30 AM

Chung kết Free Fire ĐTST Mùa Đông 2020: Hoành tráng, kịch tích và những giọt nước mắt của nhà vua

Sau nhiều tuần thi đấu đầy kịch tính, giải đấu Free Fire lớn nhất 2020 đã chính thức đi đến hồi kết. Với những người hâm mộ có cơ hội hòa mình vào vòng chung kết vừa qua, chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên.

Chung kết giải Free Fire ĐTST Mùa Đông 2020 là cuộc đại chiến của top 12 đội tuyển xuất sắc nhất trên khắp cả nước. Sau 6 tuần thi đấu cam go tại Vòng Bảng, họ để đã dày dặn kinh nghiệm để có thể góp mặt tại đây.

Người hâm mộ tựa game Free Fire đều dõi theo Free Fire ĐTST Mùa Đông 2020 với muôn vàn dự đoán: nhà vua sẽ là HEAVY, BOX GAMING, TEAM FLASH hay V GAMING sẽ làm cú ăn 3 lịch sử? Tất cả đã được giải đáp trong những trận đại chiến cuối cùng ngày hôm qua, 1/11.

Một sân khấu cực kì hoành tráng

Với những khán giả may mắn được xem trực tiếp tại nhà thi đấu Quân Khu 7, thành phố Hồ Chí Minh hẳn sẽ không thể nào không chú ý đến nhạc phẩm Sinh Tồn Để Chiến Thắng! Bài hát là sự kết hợp của bộ 3 rapper Datmaniac, ca sĩ Orange và producer Triple D đã để lại rất nhiều ấn tượng cho người xem.

Ngoài ra sân khấu của vòng chung kết có thể được xem là hoành tráng bậc nhất trong những giải đấu tổ chức tại Việt Nam. Nơi được xem là sàn đấu của những cuộc giao tranh nảy lửa được set up vô cùng lung linh và đầu tư công phu. Dưới đây là những hình ảnh về sân khấu của vòng chung kết giải đấu Free Fire ĐTST Mùa Đông 2020:

free5
free4

Nước mắt HEAVY rơi, nhưng là những giọt nước mắt hạnh phúc của nhà vua!

Các đội tuyển tại giải sẽ có tổng cộng 6 trận đấu trên 3 bản đồ: Đảo Quân Sự, Đảo Thiên Đường và Kalahari để quyết định xem cái tên nào sẽ là nhà vô địch của giải đấu Free Fire chuyên nghiệp cấp độ cao nhất Việt Nam.

Trong 4 trận đầu tiên HEAVY đã không có được thành tích quá ấn tượng và nhường hoàn toàn spotlight cho đội tuyển BTS - một đội tuyển mới tại giải năm nay. BTS đã mang đến một lối chơi “khát máu”, liên tục săn người và họ cũng là đội có được danh hiệu MVP chung kết dành cho tuyển thủ Beo với 17 kills.

Sau 7 game đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính trôi qua, HEAVY - một trong những cái tên có nhiều fan hâm mộ nhất Free Fire Việt Nam đã chính thức soán ngôi V Gaming để trở thành tân vương của ĐTST với khoảng cách chênh lệch chỉ là 3 điểm.

free2

Đã có những giọt nước mắt rơi, nhưng là những giọt nước mắt xúc động sau những cố gắng đầy ấn tượng của team HEAVY trong suốt vòng chung kết. Và đặc biệt với những fan hâm mộ của HEAVY, có lẽ câu chuyện “về nhà” của BANH sau những giọt nước mắt đó càng làm cho họ cảm thấy chiến thắng này trở nên ngọt ngào.

free1

Với kết quả chung cuộc trong vòng Chung kết thì HEAVY sẽ là đại diện của khu vực Việt Nam tiến thẳng vào vòng Chung kết giải đấu FFCS 2020 khu vực châu Á - giải đấu quốc tế lớn nhất của Free Fire trong năm nay với tổng giá trị tiền thưởng lên đến gần 7 tỷ VNĐ. Bên cạnh đó V Gaming và BTS sẽ tham gia từ vòng loại. FFCS 2020 sẽ diễn ra trong hai ngày 22/11 và 29/11.

free3

Bạn có ấn tượng với cái kết đầy ấn tượng và kịch tính của sự kiện Free Fire lớn nhất trong năm này? Hãy để lại ý kiến và thường xuyên theo dõi meGAME để có thể cập nhật những sự kiện hấp dẫn tiếp theo nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.