Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/11/2022, 15:41 PM

Chuyển nhượng LPL: LNG chia tay huấn luyện viên Rather

Sau khi JDG là mở đầu cho kì chuyển nhượng Mùa Đông của LPL năm nay bằng thông báo chia tay với Yagao thì LNG cũng là đội kế tiếp tiếp bước JDG.

Tiếp tục là những tin tức chuyển nhượng mới nhất được chúng tôi cập nhật đến từ LMHT xứ Trung. Sau khi JDG là đội tuyển đầu tiên mở đầu cho kì chuyển nhượng Mùa Đông của LPL năm nay bằng thông báo chia tay với Yagao thì LNG cũng là đội kế tiếp tiếp bước JDG. Tuy nhiên không phải chia tay bất kì tuyển thủ nào, mà LNG sẽ nói lời tạm biệt với vị huấn luyện viên Rather.

Tuy nhiên không phải chia tay bất kì tuyển thủ nào, mà LNG sẽ nói lời tạm biệt với vị huấn luyện viên Rather.

Tuy nhiên không phải chia tay bất kì tuyển thủ nào, mà LNG sẽ nói lời tạm biệt với vị huấn luyện viên Rather.

Sau một năm gắn bó, cuối cùng Rather vẫn dứt áo ra đi khỏi LNG. Xuyên suốt nhiệm kì của mình, Rather đã làm rất tốt với vai trò là huấn luyện viên, cùng năm về LNG, Rather đã đưa cả đội tham dự CKTG 2021. Tính riêng năm nay quả là một năm không quá tệ hại với LNG, họ gần như đã mất tất cả xuyên suốt cả mùa giải, bị chỉ trích bởi những người hâm mộ với thành tích tệ hại. Nhưng cuối cùng LNG đã leo tháp một cách đầy bất ngờ, họ đã nỗ lực và lọt vào tận VLKV, tuy nhiên LNG vẫn không thể đánh bại EDG và phải chịu cảnh mất đi chiếc vé tham dự CKTG 2022.

 Tính riêng năm nay quả là một năm không quá tệ hại với LNG

Tính riêng năm nay quả là một năm không quá tệ hại với LNG

>> Xem thêm: Bị fan coi là cái gai trong mắt, Ale LNG đang trở thành tuyển thủ đáng thương nhất đội

Trên trang Weibo của mình, LNG đã gửi đến những lời cảm ơn và lời chúc đến vị huấn luyện viên Rather:

[Thông báo thay đổi nhân sự của câu lạc bộ thể thao điện tử LNG]

Shin Hyung-seop (ID: LNG.Rather), là cựu huấn luyện viên bộ môn LMHT của câu lạc bộ thể thao điện tử LNG đã hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ, sau khi hai bên đàm phán giao hữu, ông đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Rather từ chức huấn luyện viên và chính thức rời khỏi đội.

Huấn luyện viên Rather chính thức gia nhập LNG League of Legends Division với tư cách là huấn luyện viên trưởng vào tháng 1 năm 2021 và dẫn dắt đội đến CKTG trong cùng năm.Trong suốt 2 năm cầm quân, HLV Rather luôn duy trì thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình cùng triết lý huấn luyện linh hoạt, đa dạng, tận dụng kinh nghiệm tích lũy được trên các đấu trường chuyên nghiệp, đồng thời giữ mối quan hệ tốt đẹp, gần gũi, tin cậy với các cầu thủ, chăm chỉ nghiên cứu BP và chiến thuật được tích hợp và đổi mới theo đặc điểm của người chơi, và ông cố gắng hết sức để dẫn dắt đội đến và cạnh tranh trong nhiều đấu trường.

Cảm ơn Huấn luyện viên Rather đã giúp đỡ câu lạc bộ thể thao điện tử LNG cũng như sự hướng dẫn và quan tâm đến tất cả các tuyển thủ LNG trong đội. Tôi hy vọng rằng Huấn luyện viên Rather sẽ luôn vui vẻ trong tương lai. Chúc Huấn luyện viên Rather có thể tiếp tục thăng tiến đỉnh cao và mọi thành công sẽ đến với ông.

Trên trang Weibo của mình, LNG đã gửi đến những lời cảm ơn và lời chúc đến vị huấn luyện viên Rather

Trên trang Weibo của mình, LNG đã gửi đến những lời cảm ơn và lời chúc đến vị huấn luyện viên Rather

Chắc chắn thị trường chuyển nhượng của LPL vẫn sẽ tiếp tục có những biến động mới từ giờ cho đến tháng 12, hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn, chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn những tin tức về chuyển nhượng nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.