Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/11/2022, 15:00 PM

LMHT: Lộ trình phát triển tướng mùa 13 - 2 tướng mới sẽ ra mắt đầu 2023

Thời gian tới, Riot sẽ ra mắt hai vị tướng LMHT mới, đồng thời cập nhật lại hình ảnh của Ahri (ASU) và rework lại lối chơi của Aurelion Sol (CGU).

Lộ trình phát triển tướng LMHT cho đầu năm 2023 vừa được Riot Games chính thức thông báo thông qua hai video trên mạng xã hội Bilibili. Sắp tới, sẽ có 4 dự án lớn được Riot triển khai, bao gồm ra mắt hai vị tướng mới và cập nhật lại hai vị tướng cũ.

Ahri ASU

Cho những ai chưa biết thì ASU (Art and Sustainability Update) còn được gọi là cập nhật Hình ảnh và Sự ổn định. Việc liên tục cập nhật ASU nhằm biến những vị tướng lâu đời trong LMHT có hoạt ảnh và kĩ năng quá lỗi thời trở nên mới mẻ, hiện đại hơn. Đây được gọi là quá trình 'đổi mới', 'rửa phèn' cho những vị tướng có ngoại hình quá cũ kĩ, không ưa nhìn. Bên cạnh đó, những lỗi kĩ thuật xảy ra trên người vị tướng này cũng được chau chuốt lại cho ổn hơn.

Ahri LMHT

Những cập nhật này sẽ không thay đổi truyền thuyết và lối chơi của tướng, thay đổi chỉ tập trung vào diện mạo, làm lại hình ảnh cho bắt mắt và thu hút hơn. Đặc biệt là những trang phục cũ lâu đời sẽ được thay đổi lại, còn các trang phục mới thì không cần thiết.

XEM THÊM: LMHT: Điểm mặt ba cặp trang bị hoàn hảo nhất Tiền Mùa Giải 2023

Ahri vừa có một bản cập nhật tầm trung vào năm 2022, tiếp đến 2023 cô nàng sẽ được 'phẫu thuật thẩm mỹ' toàn diện về ngoại hình VFX, giọng nói, trang phục và splash art. Dự án này đã được Riot lên kế hoạch từ lâu, là vì hệ thống trang phục của Ahri đang là quá nhiều nên buộc phải dời lại đến đầu năm sau.

Aurelion Sol CGU

Chú Rồng Aurelion Sol sẽ là vị tướng đầu tiên trong LMHT nhận được bản cập nhật  CGU (Cập nhật tổng quan lối chơi). Cũng như Ahri, đợt rework của Aurelion Sol đã được triển khai từ lâu tuy nhiên Riot Games muốn vị tướng này hoàn hảo hơn nên đã dời lại vào năm sau. Dự án được thực hiện bởi một thành viên trong đội ngũ có tên  Rob “Riot KingCobra” Rosa,  KingCobra cũng hé lộ những ý tướng ban đầu của vị tướng này.

Aurelion Sol LMHT

"...Một thần long vũ trụ khổng lồ với quyền năng tạo nên những vì sao, và cái tôi cũng lớn như chính hắn vậy. Hắn là một trong những nhân vật mạnh nhất trong cốt truyện và chúng tôi muốn lối chơi cũng như bộ kỹ năng của hắn thể hiện đúng điều đó."

Theo dự định của KingCobra, Aurelion Sol sẽ là một pháp sư có sức mạnh vô cùng to lớn trong giai đoạn cuối trận, "thể hiện sức mạnh thần thánh của mình qua một cơ chế thăng tiến sức mạnh đặc trưng. Một vài kỹ năng sẽ to lớn hơn và trong quá trình đó, hiệu ứng của chúng sẽ tiến hóa để thể hiện sức mạnh tương ứng."

Ra mắt 2 vị tướng mới

tướng mới LMHT

Nhân tố đầu tiên được hé lộ là một vị tướng Hỗ Trợ thuật sư có xuất thân từ Ixtal - vùng đất của những vị tướng g như Malphite, Neeko, Nidalee, Qiyana và Rengar. Nhân vật này có khả năng  vận dụng ma thuật nguyên tố, rất có khả năng có quan hệ với Nữ Hoàng Nguyên Tố Qiyana, hoặc sẽ là một thuật sư 'hoá hình' như Nidalee, Elise...

tướng mới LMHT_1

Cuối cùng là nhân vật sát thủ Darkin - cái tên gây sự tò mò lớn nhất cho cộng đồng game thủ LMHT, kẻ này bị nhốt trong chiếc Dao Găm Darkin. Hiện tại, LMHT đã có ba vị tướng Darkin là  Aatrox, Kayn và Varus, đây sẽ là tân binh mới trong lớp tướng này. Người chơi LMHT cũng luôn mong muốn Riot Games sẽ cho ra mắt những thước phim nói về những vị tướng Darkin này vì họ cho rằng cốt truyện và tạo hình của họ rất thu hút.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!