Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 14:19 PM

CKTG 2022: Động lực để JDG chiến thắng DK chính là 'không muốn gặp T1'

Trận tie break giữa JDG và DK đã phân định cục diện của bảng B. JDG đã cực kì thông minh để né đi T1 và có được kèo thơm tại Tứ kết, nắm chắc vé đến bán kết.

Một trong những trận đấu được chú ý nhất tại Vòng bảng CKTG 2022 là trận tie-break giữa JDG và DK tại bảng B để tranh ngôi đầu bảng khi họ có tỉ số và thành tính đối đầu bằng nhau. Ngay trước trận Tie-break này, JDG đã sảy chân trước đại diện thứ 3 của LCK, mũi tên của dư luận LPL cũng hướng vào họ, vậy nên họ cực kì cần chiến thắng.

307786929_483880013763131_1944074142899303175_n

Cặp đôi đường dưới của JDG bị đồng đội trêu là "báo" nhất cả team

Trong mic-check có thể thấy tinh thần của JDG vẫn khá tốt khi họ vẫn liên tục cười nói và trêu chọc lẫn nhau dù vừa trải qua một trận thua. Tuy nhiên, Hope vẫn nhấn mạnh với đồng đội: "Trận tie break này khá quan trọng" Kanavi thì đệm thêm vào: "Đúng rồi đó, nếu cặp bot cứ đánh thế này thì chúng ta sẽ gặp T1 sớm thôi!"

t1-doi-hinh-2022-1024x576

T1 được nhắc đến trong miccheck của JDG như "khách mời danh dự"

T1 trước đó có kết quả nhất bảng A, nếu  JDG kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 thì có đến 25% khả năng JDG sẽ gặp T1 sớm. Đây có vẻ là điều mà JDG khá "ngán" vì theo như JDG Missing từng tiết lộ thì T1 đấu tập rất ghê, JDG tập với họ hay bị "át vía".

Có lẽ vì lí do đó mà JDG không hề muốn gặp T1 tại Tứ kết chút nào và buộc phải đánh bại DK để có được ngôi đầu bảng B. Bởi vậy nên họ đánh tie break với độ tập trung cực kì cao và cẩn thận trong từng bước di chuyển, với động lực lớn nhất là không phải gặp T1 quá sớm. 

369 là người tỏa sáng nhất gần đây trong đội hình JDG đến đồng đội của anh ta cũng phải công nhận điều đó. Phong độ của 369 tại vòng bảng CKTG 2022 đã đem đến những chiến thắng quan trọng cho JDG. Và đúng như kì vọng, JDG đã có được chiến thắng giành ngồi đầu bảng. Qua đó đối thủ của họ tại Tứ kết là nhà vô địch LEC - RGE. 

Đối thủ này được cho là không gây nhiều khó dễ như cách LCK làm với LPL hay chính LPL đối đầu với nhau.Vậy nên có thể nói JDG nhờ thắng 1 trận tie break mà "vớ" được kèo Tứ kết "thơm". Quả nhiên, trước đối thủ này JDG dễ dàng vượt qua RGE để tiến đến bán kết.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.