Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/09/2023, 11:34 AM

Conan: Những 'fun fact' rất ít người biết về Shinichi, có một điều giống hệt Chaien của Doraemon

Shinichi - 'trung tâm' của series Conan, dĩ nhiên sẽ thu hút đông đảo sự chú ý của NHM, nhưng vẫn có rất nhiều bí ẩn về anh chàng này mà mỗi khi nhắc đến khán giả sẽ không khỏi bất ngờ.

Detective Conan (Thám Tử Lừng Danh Conan) là anime kể về câu chuyện của một đứa trẻ tên Conan, người giải quyết nhiều vụ án khác nhau xảy ra xung quanh mình.

Conan hiện đang là học sinh tiểu học, thực chất là một thiếu niên tên Shinichi Kudo, cơ thể cậu trở nên nhỏ bé sau khi bị các thành viên của Tổ chức Áo đen ép uống loại thuốc APTX-4869.

Cùng với giáo sư Agasa và một nhóm thám tử nhí, Conan giải quyết nhiều vụ án khác nhau đồng thời tìm ra tổ chức đã khiến cơ thể cậu bị thu nhỏ.

Với tư cách là 'trung tâm' của series, Conan dĩ nhiên sẽ thu hút đông đảo sự chú ý của NHM, nhưng vẫn có rất nhiều bí ẩn về anh chàng này mà mỗi khi nhắc đến khán giả sẽ không khỏi bất ngờ.

Detective Conan (Thám Tử Lừng Danh Conan) là anime kể về câu chuyện của một đứa trẻ tên Conan, người giải quyết nhiều vụ án khác nhau xảy ra xung quanh mình

>>XEM THÊM: Những câu nói siêu hay trong Conan khiến bạn phải suy ngẫm

Ý nghĩa của tên Shinichi

Trong tiếng Nhật, cái tên Shinichi bao gồm hai từ, đó là [shin] có nghĩa là 'đúng' và [Ichi] có ý nghĩa là 'một'.

Vì vậy, ý nghĩa của cái tên Shinichi là 'một sự thật', và Kudo có thể là họ của bố cậu ấy.

Ý nghĩa của tên Shinichi

Nguồn gốc tên gọi Trường tiểu học Teitan

Shinichi, người mang hình dạng Conan, học tại Trường tiểu học Teitan, cùng trường mà Shinichi và Ran đã học.

Cái tên Teitan xuất phát từ chữ Tantei có nghĩa là thám tử.

Nguồn gốc tên gọi Trường tiểu học Teitan

Gặp gỡ Kaito Kid

Kaito Kid là một tên trộm luôn thu hút sự chú ý của dư luận, có thể nói Shinichi và Kaito Kid là đối thủ của nhau.

Trước khi hóa thân thành Conan, hóa ra Shinichi đã gặp Kaito Kid lần đầu tiên tại vụ trộm tháp đồng hồ, nhưng Shinichi không hề hay biết về cuộc gặp gỡ này.

Gặp gỡ Kaito Kid

Bị bố mẹ Ran ghét

Ran và Shinichi là 'thanh mai trúc mã' nhưng hóa ra bố mẹ Ran không hề thích Shinichi. Điều này là do Shinichi thường mời Ran đi chơi đến tận đêm khuya.

Đặc biệt hơn, Kogor Mouri - Cha của Ran, cũng là một thám tử, ông ấy luôn khó chịu với Shinichi vì ông cho rằng Shinichi thường đi trước ông trong việc phá án.

Bị bố mẹ Ran ghét

Đồ ăn yêu thích

Món ăn yêu thích của Conan là Lemon Pie, món này đã được nhắc đến trong Anime Detective Conan tập 16. Ngoài ra, Shinichi còn thích uống cà phê đá.

Món ăn yêu thích của Conan là Lemon Pie

Giọng hát 'thảm họa'

Ngoài việc có bộ não thông minh, Shinichi còn rất giỏi thể thao, đặc biệt là bóng đá. Mặc dù có tài năng ở nhiều lĩnh vực nhưng hóa ra Shinichi lại không giỏi ca hát.

Giọng hát của Shinichi tệ tới mức anh thậm chí còn bị giáo viên trung học cười nhạo.

Shinichi hát rất dở

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung hay nhất xoay quanh thế giới Anime bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.