Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 08:45 AM

Cũng là khoe mặt mộc nhưng Xoài Non khiến netizen phải rần rần xin vía

Hiếm có hot girl nào dám tự tin khoe mặt mộc như Xoài Non, cũng rất ít cô gái nào khoe mặt mộc mà vẫn được khen xinh hơn cả make up giống hot girl này.

Khai xuân mặc loạt ảnh cực tình cảm với chồng, mới đây Xoài Non tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng khi tung bức ảnh không hề son phấn lên mạng xã hội. Nhan sắc lúc mới ngủ dậy khiến dân tình thực sự ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp, thậm chí còn được khen đẹp hơn cả lúc make up.

xoai-non (2)

Cũng là khoe mặt mộc nhưng Xoài Non khiến netizen phải rần rần xin vía

Đây không phải lần đầu tiên Xoài Non khoe mặt mộc, thế nhưng mỗi lần vợ streamer Xemesis tung ảnh, dân tình lại rần rần vào xin vía. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng cách chăm sóc làn da cẩn thận, hot girl 2k2 có cho mình một làn da mà bao cô gái mơ ước nhưng khó có được.

xoai-non (3)

Dưới phần bình luận, cư dân mạng rần rần vào xin vía:

"Xinh đẹp tuyệt trần xin vía xinh đẹp cho con gái rượu".

"Em xin vía da đẹp không mụn chị ơi".

"Rồi có ai khoe mặt mộc mà đẹp hơn Xoài Non chưa, quá mê nhan sắc và làn da này".

"Đề xuất Xoài Non nên để mặt mộc nhiều hơn vì quá xinh đẹp".

"Mê thực sự làn da ấy, xin vía da đẹp!"...

Xoài Non tên thật là Phạm Trang, cô sinh năm 2002 và được biết đến với danh xưng "hot girl Instagram". Các trang MXH của cô nàng sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Ngoài ra, cô cũng từng góp mặt tại một số sitcom, MV ca nhạc gây được sự chú ý. 

xoai-non (4)

Tên tuổi của hot girl này càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - anh chàng nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh với biệt danh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber"... 

xoai-non (1)

Cuộc tình của cả hai từng vướng phải không ít ồn ào khi chênh lệch gia thế và trình độ, thế nhưng hiện tại họ đã được công nhận và đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc.

Ảnh: FBNV

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.