Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/09/2022, 08:45 AM

Cyberpunk 2077: Chuẩn bị ra một ấn phẩm Anime

Nối tiếp các thành công của một số tự đề game chuyển thể thành phim anime, Netflix lại cho ra một ấn phẩm tiếp theo trong tháng 9 này. Hãy cùng MGN.vn tới tựa đề Anime bắt nguồn từ game nha.

Cyberpunk 2077 là một tựa đề game rất hot và được nhiều người biết tới vì Cyberpunk là một cái tên đã không còn quá xa lạ trong làng game, và sức hút của dòng game này vẫn luôn vô cùng lớn. Để nối tiếp sự hot của dòng game này, NetflixStudio Trigger hợp tác sản xuất với tựa đề Cyberpunk: Edgerunners được xác nhận sẽ xuất hiện tại sự kiện Anime Expo 2021.

Xem thêm: Anime Cyberpunk 2077 sẽ góp mặt tại sự kiện Anime Expo 2021

Được biết, bộ phim có tựa đề chính thức là Cyberpunk: Edgerunners, có độ dài 10 tập và sẽ được Studio Trigger sản xuất và phát trên nền tảng của Netflix. Gần đây Netflix đã công bố một trailer hoành tráng lệ vào gần đây. Để quảng bá sản phẩm gần ra trong tháng 9 này.

Theo thông tin của đoạn trailer hé lộ ngày công chiếu tập đầu tiên vào ngày 13 tháng 9 này.

Cyberpunk: Edgerunners

Ra mắt ngày 13/9/2022

Theo thông tin nhẹ Anime Cyberpunk: Edgerunners từ phía Netflix, 10 tập này sẽ nói về một cậu bé đường phố tên David Martinez, cậu rất tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật. Giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển. Nhìn chung thì bộ phim anime này sẽ có bối cảnh giống với game Cyberpunk 2077. Nên các phân cảnh hành động và bắn súng đầy nghẹt thở sẽ xuất hiện trong anime này. Còn tình tiết câu truyện ra sao thì chúng ta phải đợi ngày 13 tháng 9 này mới biết được.

David Cyberpunk: Edgerunners

Nhân vật chính chúng ta

Ngoài ra, Netflix lại tiếp tục đưa thông điệp cũng giống như Arcane (League of Legends) rằng họ đang tạo ra bộ anime mà cả người hâm mộ Cyberpunk và những người không quen thuộc với trò chơi có thể thưởng thức. Điều này có thể làm ấm lòng cho fan của Cyberpunk và những người yêu thích anime. Nhìn lại thì đây là một ấn phẩm cực kỳ đáng mong chờ.

Cyberpunk:edgerunners

Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật tình hình về các anime yêu thích nha

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.