Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 06:56 AM

Đam mê ra khơi, người chơi đóng thuyền hải tặc trong Genshin Impact

Lấy cảm hứng từ nhân vật yêu thích nhất trong Genshin Impact, một người chơi đã tạo ra cả con tàu cướp biển khổng lồ trong Ấm Trần Ca.

Sau khi tính năng Ấm Trần Ca của Genshin Impact được giới thiệu, rất nhiều người chơi đã rất háo hức tham gia vào cuộc đua trở thành kiến trúc sư đỉnh của chóp nhất. Trong số đó, có một người chơi đã quyết định thực hiện một thử thách độc đáo trong Ấm Trần Ca là thiết kế ra một con tàu hải tặc được lấy cảm hứng từ thuyền trưởng của đoàn thuyền Nam Thập Tự, Beidou. Tác phẩm này sau đó đã được đăng trên Reddit để những người dùng khác trong cộng đồng cùng chiêm ngưỡng và thảo luận.

Nhân vật Beidou trong Genshin Impact

Ấm Trần Ca đã được thêm vào Genshin Impact như một tính năng mới vào phiên bản 1.5. Đúng như tên gọi, tính năng này cho phép người chơi kiến tạo nhà cửa, ruộng vườn trong một vùng đất giả lập được giới hạn trong một ấm trà thần thánh. Người chơi sẽ nhận được Ấm Trần Ca sau khi hoàn thành nhiệm vụ thế giới "Ấm Cẩm Thạch". Sau khi hoàn thành phần nhiệm vụ ma thần Chương I màn III: “Ngôi Sao Đang Đến”, nhiệm vụ thế giới này sẽ mở từ Bình Lão Lão ở Cảng Liyue.

Người dùng Reddit u/HEB_AQW đã chế tác một con tàu cướp biển vô cùng ấn tượng trong Đảo Thanh Quỳnh của Ấm Trần Ca. Người dùng này sau đó đã đưa nhân vật Beidou của Genshin Impact vào chuyến tham quan tàu cướp biển, mô phỏng theo nhiều loại tàu khác nhau được tìm thấy ở Liyue và Inazuma.

Bài đăng trên Reddit về việc xây tàu hải tặc trong Genshin Impact

Beidou leo lên tàu và khám phá boong tàu trước khi di chuyển xuống cabin của con tàu. Ở cuối đoạn clip, Beidou trèo lên cột buồm chính của con tàu để giới thiệu về chiều cao của công trình khổng lồ này.

Con tàu cướp biển được xây dựng bằng phương pháp cắt phổ biến, bao gồm việc lắc các vật thể cho đến khi màu sắc của đường viền vị trí chuyển sang màu xanh lam. Khi màu sắc của đường viền vị trí chuyển sang màu xanh lam, người chơi có thể bỏ qua các hạn chế về vị trí và đặt các vật trang trí gần như là ở bất kỳ đâu trong Ấm Trần Ca. Ví dụ, việc tạo ra con tàu cướp biển liên quan đến các bức tường gỗ khác nhau được xếp chồng lên nhau theo phương thẳng đứng bằng phương pháp cắt. Những bức tường này sẽ tạo nên thân và boongke của con tàu cướp biển.

>>XEM THÊM: NPC Liben, người đàn ông đẹp trai nhất Genshin Impact, có thể chơi được?

Con tàu không thể ra khơi bởi những giới hạn của trò chơi, nhưng nó vẫn là một tác phẩm đáng để chiêm ngưỡng. Nhiều người dùng Reddit khen ngợi u/HEB_AQW vì đã tạo ra con tàu khổng lồ và bất chấp giới hạn do Hoyoverse đặt ra. Sau khi đăng tải, bài viết trên Reddit đã nhận được khoảng 7.300 lượt ủng hộ với tỷ lệ ủng hộ là 98%. Tác phẩm của u/HEB_AQW đã trở thành một trong những sản phẩm sáng tạo phổ biến nhất trong cộng đồng Genshin Impact trên Reddit với những lời khen ngợi xứng đáng.

Thiết nghĩ, Hoyoverse nên cho phép người chơi Genshin Impact tiếp tục tận dụng phương pháp cắt ghép. Ấm Trần Ca là một tính năng cho phép người chơi giải phóng sự sáng tạo cho trong khi họ chờ đợi phiên bản tiếp theo của Genshin Impact.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.