Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/04/2022, 14:00 PM

Đi thi Hoa hậu nhưng Lê Bống - Thanh Tâm "trứng rán" vẫn mải mê quay TikTok

Vừa qua, mặc dù ghi danh tham dự một cuộc thi Hoa hậu nhưng dường như đam mê quay TikTok vẫn luôn sẵn sàng với 2 cô nàng Lê Bống và Trần Thanh Tâm.

Vừa qua, Trần Thanh Tâm nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhảy gợi cảm cùng người bạn thân Lê Bống. Qua trang phục và bối cảnh, có thể dễ dàng nhận thấy cả hai đang cùng tham gia 1 hoạt động trong khuôn khổ chương trình Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam.

z3329097314117_59313ba51332841ffa320f205421889b

Qua đoạn video được đăng tải, có thể thấy khác với những đoạn clip thường được cả hai đăng tải, trong lần xuất hiện lần này, bộ đôi TikToker cực kỳ đầu tư về trang phục khi diện những bộ cánh với thiết kế cầu kỳ. Nhiều người nhận xét trang phục của Thanh Tâm có phần hút mắt hơn với những chi tiết đơn giản nhưng được cắt xẻ táo bạo. Trong khi đó, Lê Bống lại khiến nhiều người khó hiểu với bộ trang phục có phần rườm rà và rối mắt.

z3329097272417_45a87d1ecf7cdf3a836eab4ac66a5004

Tuy nhiên, nếu xét tổng thể, có thể nhận thấy nhan sắc cùng vũ điệu của cô nàng TikToker Hà Nội chẳng hề thua kém gì đàn em. Ngay khi vừa đăng tải, đoạn clip TikTok này đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, nhiều người dành tặng lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung, hút mắt của 2 cô nàng. Ngoài ra, không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên đến với diện mạo có phần khác lạ khi cả hai không theo phong cách thời trang và make up quen thuộc.

z3329097354061_aad4e5a0235d46f747c41c6b7a3ae8d5

Được biết, ngay từ vòng casting cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam ăm nay, Lê Bống và Trần Thanh Tâm là 2 thí sinh ồn ào bậc nhất. Bên cạnh điều tiếng có sẵn từ trước đó, cả hai còn khiến ban giám khảo ngạc nhiên vì những phát ngôn có phần quá mức hồn nhiên. Trong khi Trần Thanh Tâm từng không ngần ngại khẳng định bản thân "trầm tính" hơn Lê Bống khi bị so sánh với người chị em thân thiết.

1.-Thi-sinh-Tran-Thanh-Tam-Le-Xuan-Anh-Le-Bong

Cô nhấn mạnh: "Em là người trầm tính hơn chị Bống. Khi trải qua vòng đầu tiên, em có lên mạng xã hội xem bình luận của mọi người thì thấy mọi người khá thiên về sự tích cực của chị Lê Xuân Anh tại vì em trầm hơn.

Nhưng mà em cảm thấy khi em trầm hơn như thế thì em có thể lắng đọng lại và em có thể nghe được những lời chia sẻ của mọi người nhiều hơn và có thể phân tích được nó, có thể lan tỏa những thông điệp của mình một cách nhẹ nhàng hơn thay vì mình luôn vồ vập như thế. Nên em nghĩ là sự trầm tính của em thay vì mọi người nói tiêu cực như vậy thì em lại thấy nó tích cực hơn".

hot-girl-trung-ran-hon-thua-voi-le-bong-bi-ky-duyen-bat-be-cuc-gat-184872

Trong khi đó, Lê Bống cũng khiến nhiều người "ngã ngửa" khi đi thi Hoa hậu mà lại xin mang giày thể thao chứ không mang giày cao gót. Trước phát ngôn này, các giám khảo Kỳ Duyên - Minh Tú và Thúy Vân đều tỏ vẻ bất ngờ. 

Mặc dù nhan sắc xinh đẹp, sự tự tin của cả Lê Bống và Trần Thanh Tâm là điều kđược nhiều người công nhận. Tuy nhiên, ở một sân chơi như Hoa hậu Thể thao Vietnam, sự hồn nhiên có phần thái quá của 2 thí sinh này được nhiều  người đánh giá là sẽ câu kéo được sự chú ý của khán giả chứ khó có thể giúp cả hai tiến sâu hơn vào vòng trong chứ chưa nói đến việc đăng quang ngôi vị cao nhất, đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.