Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/09/2022, 08:47 AM

Điểm lại các tình tiết quan trọng đã xảy ra trong thế giới anime những ngày vừa qua (5/9 -11/9)

Có thể nói rằng tuần vừa qua là một tuần chứa đầy biến động của thế giới anime. Chính vì thế mà hãy cùng MGN.vn điểm lại những thông tin quan trọng ấy nhé.

Như đã giới thiệu thì tuần vừa qua có thể coi là một thời gian mà người hâm mộ của các bộ anime shounen được ngồi trên chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc. Vì suy cho cùng tuần vừa qua thì đâu đâu cũng là những tình tiết ngàn cân treo sợi tóc hoặc những khoảnh khắc mà một nhân vật hùng mạnh quay trở lại, v..v... Chính vì vậy mà các meFan hãy cùng MGN.vn điểm lại những thông tin quan trọng gì cần được chú ý đến trong thế giới anime nhé.

One Piece

Boa Hancock của One Piece

Theo nhiều phản hồi của người hâm mộ thì One Piece chính là bộ anime shounen chứa nhiều tình tiết quan trọng nhất tuần vừa qua. Vì chap 1059 vừa qua của One Piece không những chứa những trận chiến vô cùng máu lửa, mà còn có sự xuất hiện trở lại của một huyền thoại.

Cụ thể rằng trong chap 1059 của tuần qua, một cuộc chiến giữa các nữ chiến binh Amazone và hải quân đã nổ ra. Râu Đen và quân của hắn đã lợi dụng sự hỗn loạn này để đến và chiếm lấy sức mạnh của Boa. Trong tình thế  nguy cấp thì Rayleigh bất ngờ xuất hiện để cứu Boa. Tuy Râu Đen đỏ bỏ chạy những hắn cũng đã bát cóc Coby. One Piece chap 1059 cũng tiết lộ Shakky chính là cựu hoàng hậu của Amazon Lily, một tiết lộ khiến người hâm mộ ai ai cũng phải há hốc mồm ngạc nhiên.

Black Clover

Asta của Black Clover

Ở tuần vừa qua, thì người hâm mộ của Black Clover đã bị thu hút bởi nhân vật bí ẩn đã cứu Asta khỏi vết thương chí mạng ở chap 336. Chap 337 không chỉ xác nhận danh tính của cá nhân bí ẩn này, mà còn tiết lộ vùng đất mới mà Asta sẽ cư trú và tập luyện trong thời điểm nguy hiểm này, đó chính là vương quốc Hino.

Người đã cứu Asta được tiết lộ là Ryuudou Ryuuya - tướng quân của Hino quốc. Đặc biệt hơn, thì đây còn được tiết lộ là người quen Yami từ khi họ còn nhỏ. Những người theo dõi manga Black Clover đã chờ đợi rất lâu để xem Hino quốc được giới thiệu. Và chap vừa qua đã không làm họ thất vọng khi tác giả đã cho fan của mình bị kinh ngạc bởi độ tinh xảo cũng như rộng lớn của đất nước này.

Black Clover chap 337 còn cho người hâm mộ thấy phản ứng của các thành viên trong đội Hắc Ngưu sau khi lầm tưởng rằng Asta đã ra đi. Họ không thể nào tin vào sự thật đau lòng này và tất cả đã tản ra để đi tìm người đồng đội này.

XEM THÊM: Tổng hợp những thể loại Anime mà chưa chắc bạn đã biết

Jujutsu Kaisen

Maki của Jujutsu Kaisen

Chap mới nhất của manga Jujutsu Kaisen cũng đã được phát hành trong tuần này. Trong chap này, người hâm mộ đã có thể thấy Maki trở lại chiến trường sau khi luyện tập cùng Miyo. Buổi tập luyện ngắn ngủi của cô ấy đã mang lại hiệu quả kỳ diệu. Maki đã có thể né tránh và tấn công của Naoya mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Điều này vô cùng đặc biệt vì trước đây Maki không hề sở hữu được thân pháp nhanh nhạy như thế này.

Với sự giúp đỡ của Daidou và Miyo, Maki đã có thể hạ gục được Naoya. Tuy nhiên, Naoya vẫn thoát ra được khỏi cơ thể vừa bị đánh bại ấy. Đồng thời, hắn cũng vô cùng phẫn nộ và sẵn sàng lao vào chiến đấu bằng toàn bộ sức lực của mình.

Tokyo Revengers

Mikey trong Tokyo Revengers

Tokyo Revengers được cho là sẽ mang đến cho người hâm mộ một trong những tiết lộ lớn nhất của toàn bộ manga này. Sau nhiều tháng chờ đợi để tìm hiểu danh tính của người thứ hai du hành thời gian, thì Mikey cuối cùng đã tiết lộ rằng người đó chính là Shinichiro Sano. Anh trai của Mikey là người đầu tiên trong du hành ngược thời gian. Anh làm vậy để tạo ra một dòng thời gian mới để cứu em trai mình khỏi một mối nguy hiểm bí ẩn.

Tokyo Revengers chap 268 cũng tiết lộ rằng Wakasa là người đã thông báo cho Manjiro về khả năng của anh trai mình.Tuy hào hứng là vậy, nhưng nhiều fan vẫn yêu cầu rằng bộ manga phải giải thích cách mà những người như Kisaki và Hanma biết về chuyện du hành thời gian này trước cả Mikey hoặc Takemichi.

Manga sẽ ra mắt trong tương lai

Anya Forger trong Spy x Family

Hiện tại thì vẫn còn một số bộ manga đang tạm ngừng ra chap mới để các tác giả có cơ hội nghỉ ngơi và đồng thời cũng cho họ thêm thời gian để có thể nghĩ ra con đường phù hợp nhất cho đứa con tinh thần của mình. Những bộ manga không ra chương mới trong tuần này có thể được kể đến như Chainsaw Man, My Hero Academia và Spy X Family.

Kết luận

Sau những gì đã xảy ra thì tuần mới này được đánh giá là sẽ tiếp tục đẩy mọi thứ lên cao trào nhất có thể. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để không bỏ qua bất kỳ thông tin quan trọng nào sẽ xảy ra trong tuần này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.