Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 11:44 AM

Top 4 võ sư mạnh mẽ trong thế giới manga khiến Mikey của Tokyo Revengers phải 'chui vào hang'

Tuy Mikey của Tokyo Revengers được miêu tả là một người có sức mạnh và các kỹ năng chiến đấu tuyệt đỉnh. Nhưng 4 nhân vật này sẽ dễ dàng đánh bại Mikey.

Như người hâm mộ đã biết thì Tokyo Revengers có vô số võ sĩ điêu luyện và mạnh mẽ. Nhưng về mặt khách quan, thì Mikey được đánh giá là người mạnh nhất trong số họ. Một cú đấm của Mikey được miêu tả là đủ mạnh để hạ gục ngay cả những đối thủ kiên cường nhất bên của Tokyo Revengers.

Tuy nhiên, khi đem Mikey ra so sánh với những nhân vật mang nổi tiếng về võ thuật ở những vũ trụ manga khác, thì dường như Manjiro hoàn toàn bị lép vế. Và đây chính là 4 cái tên điển hình nhất. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

4.Ranma (Một nữa Ranma)

Ranma hơn hẳn Mikey của Tokyo Revengers về độ dẻo dai

Trong Tokyo Revengers, fan đã thấy khá nhiều cảnh đáng kinh ngạc, khi Mikey thể hiện sự thống trị của mình bằng một số phong cách chiến đấu khác nhau. Tương tự như vậy, nhân vật Ranma trong bộ truyện kinh điển 'một nũa Ranma' cũng là một võ sĩ có kiến thức sâu rộng về các kỹ thuật chiến đấu khác nhau. Tất cả nhờ vào lối tư duy 'miễn đánh trúng là được' của nhân vật này.

Đối với Ranma, chiến đấu và đánh bại những đối thủ mạnh là chuyện thường ngày. Nhờ sự huấn luyện mà cha anh đã dành cho anh từ khi anh còn nhỏ, Ranma đã trở thành một trong những chiến binh mạnh nhất của bộ truyện. Cho nên MGN.vn tin rằng Ranma có thể đánh ngang cơ với Mikey hoặc thậm chí là hơn nhờ vào sự dẻo dai của nhân vật này.

3.Aizawa Shota (My Hero Academia)

Aizawa có thể hạ gục những kẻ có sức mạnh dị thường nhất, nên Mikey của Tokyo Revengers sẽ bị hạ gục bằng một đòn duy nhất của Aizawa

Hầu hết các Anh hùng trong My Hero Academia phụ thuộc rất nhiều vào Quirk của họ khi phải chiến đấu. Nhưng Aizawa thì lại khác, anh chỉ có Quirk là vô hiệu hóa sức mạnh của người khác. Chính vì thế mà anh đã phải học cách trở thành một trong những người có khả năng chiến đấu tay chân giỏi nhất trong truyện để bù đắp cho việc thiếu sức mạnh của mình.

Từ đó có thể nói rằng Aizawa là một trong những người có khả năng chiến đấu giỏi nhất My Hero Academia. Minh chứng rõ nhất là khi Aizawa hạ gục đối thủ gấp đôi kích thước của mình mà không cần phàn nàn. Mikey đã chứng minh trên khắp Tokyo Revengers rằng anh ta có thể tung ra một số cú đánh đầy chí mạng, tuy nhiên sức mạnh đó so với Aizawa không khác gì 'muỗi chích inox'. Vì bản thân Aizawa đã hạ gục được vô số người có khả năng cực kỳ hùng mạnh.

XEM THÊM: Tokyo Revengers: Top 5 lần 'ngốc nghếch' nhớ đời của Takemichi

2.Takamura (Hajime no Ippo)

Takamura có thể đấm gục một con gấu, cho nên Mikey của Tokyo Revengers sẽ không là gì đối với anh cả

Thế giới của Hajime no Ippo chứa đựng một số võ sĩ quyền anh mạnh nhất mọi thời đại, tất cả đều có năng lực vượt trội. Tuy nhiên, hiếm ai trong số những võ sĩ này có thể vượt qua Takamura về tài năng và sức mạnh thể chất. Ngay cả trước khi bắt đầu tập luyện, Takamura đã đủ mạnh để đánh bại các nhà vô địch quyền anh thế giới.

Bên cạnh sức mạnh thể chất vượt trội, Takamura còn sở hữu những kỹ năng kỳ được phát triển nhờ quá trình đào tạo nghiêm ngặt. Minh chứng rõ nhất đó chính là Takamura được coi là một trong những võ sĩ giỏi nhất thế giới nhờ những cú đấm cực mạnh có thể kết thúc trận đấu trong vài giây. Anh thậm chí đã từng đấm gục một con gấu nâu to hơn bản thân rất nhiều.

Với việc Takamura hoàn toàn có thể nhận những cú tấn công mạnh nhất và tiếp tục phản công là minh chứng cho thấy Mikey hoàn toàn 'không có cửa' để hạ gục được nhà vô địch quyền anh này.

1.Satan (Dragon Ball)

Satan là kẻ trên cơ nếu so sánh với Mikey của Tokyo Revengers

Thế giới của manga Dragon Ball chứa đựng vô số chiến binh mạnh khắp các vũ trụ. Cho nên thật khó để nhớ rằng nhân vật Satan là một võ sĩ cực kỳ xuất sắc. Ông ấy đã từng tự mình vô địch các giải đấu thế giới mà không cần phải dựa vào bất kỳ thủ thuật nào. Satan cũng sở hữu sức mạnh thể chất cao hơn gấp nhiều lần so với con người bình thường. Minh chứng cho việc đó chính là ông có thể kéo ba chiếc xe buýt khổng lồ gắn sau lưng.

Satan có thể bị ném xuống núi và đứng dậy vài giây sau đó. Tuy trong Dragon Ball, Satan đã khá hèn nhát khi gặp kẻ phản diện, nhưng suy cho cùng, đó là những kẻ có khả năng hủy diệt cả thế giới chỉ bằng 1 đòn. Cho nên khi đối đầu với một người bình thường như Mikey, thì Satan hoàn toàn là người 'trên cơ'.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.