Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/09/2022, 18:06 PM

Điểm qua 4 giáo viên tuyệt vời nhất trong thế giới anime nhân dịp ngày khai giảng đang đến gần

Nhân dịp ngày tựu trường của đa số học sinh Việt Nam đã sắp đến, MGN.vn xin được hưởng ứng bằng cách đem đến danh sách 4 giáo viên vĩ đại nhất trong anime.

Trong các bộ anime nổi tiếng, việc các nhân vật chính dấn thân vào con đường gian khổ để đạt được mục tiêu là một hành động khá phổ biến. Tuy nhiên, họ thường không đơn độc trên hành trình của mình. Vì tất cả có một đặc điểm tương tự chính là sự hiện diện của một người giáo viên có hiểu biết, một người thầy người cô luôn đưa ra những hướng dẫn sâu sắc cho họ trước khi các nhân vật ấy tự bước trên hành trình của mình.

Và dù là ở anime hay ngoài đời thực, thì vai trò của những người thầy người cô cũng đều là cung cấp những kiến thức cần thiết cho học sinh trước khi những người học sinh ấy tự bước đi trên con đường của mình. Chính vì thế mà nhân dịp ngày khai giảng năm học mới tại đất nước Việt Nam đã gần kề, MGN.vn xin được tri ân những 'người lái đò' bằng danh sách 6 giáo viên tuyệt vời nhất trong thế giới anime.

4.Might Guy – Naruto

Might Guy luôn là nhân vật đầu tiên fan nghĩ đến khi nói về giáo viên trong thế giới anime

Khi nhắc đến giáo viên trong thế giới anime, thì chắc hẳn Might Guy của Naruto luôn là người đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của hầu hết mọi người hâm mộ. Guy là một người hướng dẫn đầy nhiệt huyết cho những học sinh trong đội của mình. Và những học trò thành công nhất của Guy chính là Rock Lee, Neji Hyuga và Tenten, những người hóa ra đều là những ninja đặc biệt.

Ngoài nhiệt huyết, thì Guy-sensei còn truyền cho những học trò của mình một thứ sức mạnh gọi là sự quyết tâm vươn lên nghịch cảnh. Cụ thể là Guy không thể sử dụng được nhẫn thuật hoặc ảo thuật - những thứ rất quan trọng trong thế giới của Naruto. Nhưng Guy đã dùng sự quyết tâm cũng như cần cù của mình để đạt được tối đa sức mạnh trong thể thuật. Từ đó, mọi thứ đã đơm hoa kết trái, Guy được mệnh danh là 'mãnh thú ngọc bích' - một trong những nhẫn giả mạnh nhất của làng Lá về thể thuật.

3.Roshi - Dragon Ball

Trong anime Dragon Ball, Roshi là người có ảnh hưởng lớn nhất đến cậu học trò Goku

Thoạt nhìn, vẻ ngoài có phần lớn tuổi của Roshi gây không mấy ấn tượng với người hâm mộ. Nhưng khi mọi thứ trở nên nghiêm túc, thì 'quy lão tiên sinh' luôn luôn là người xung phong đi đầu. Roshi đóng vai trò như một người thầy quan trọng nhất cho nhân vật chính của Dragon Ball, Goku. Thậm chí, Roshi còn là người đã đặt nền móng cho chiêu thức Kamekameha nổi tiếng ngày nay của bộ truyện.

Với việc đã luyện võ khá lâu, nên ngay cả trong trạng thái yếu nhất, Roshi vẫn mạnh hơn nhiều so với một người bình thường. Còn ở dạng mạnh nhất của mình, người thầy này thậm chí có thể chiến đấu với chiến binh mạnh nhất vũ trụ thứ 11 để có thể bảo vệ cũng như làm gương tốt cho những người học trò của mình.

XEM THÊM: Kengan Ashura mùa 2 được Netflix công bố ngày ra mắt bằng một key visual cực 'chất'

2.Biscuit Krueger – Hunter X Hunter

Trong Hunter x Hunter, Biscuit luôn sử dụng các phương pháp thực tế và hiệu quả nhất để khai thác học sinh của mình

Vẻ ngoài thường thấy của Biscuit có thể đánh lừa fan nghĩ rằng cô ấy là một cô bé yếu đuối, nhưng sự thật thì hoàn toàn khác xa với điều ấy. Trên thực tế, Biscuit là một người tài năng trong việc sử dụng Niệm. Cho nên nữ nhân vật này từ anime Hunter x Hunter còn sở hữu cho mình một hình thể cuồn cuộn cơ bắp. 

Biscuit được biết đến như một giáo viên sử dụng các phương pháp thực tế và hiệu quả nhất để khai thác học sinh của mình. Với những phương pháp này, cô đã dạy cho cả Gon và Killua các ứng dụng khác nhau của Niệm. Và với sức mạnh cũng như tầm hiểu biết của nữ giáo viên này, cô đã chiến thắng trong hầu hết các trận đấu nhưng lại không gây thiệt hại quá nhiều về những người hoặc vật xung quanh.

1.Rayleigh – One Piece

Rayleigh được cho là một người thầy cực kỳ yêu thương học trò trong anime One Piece

Hiện tại, nhân vật này được nhiều người trong anime One Piece cung kính gọi là huyền thoại. Vì Silvers Rayleigh là người bạn đồng hành đầu tiên của Vua Hải Tặc Gol D.Roger. Ở thời đại hiện tại, ông ấy đã là người chịu trách nhiệm cho sự phát triển vượt bậc của Luffy trong khoảng thời gian hai năm. Cụ thể rằng Rayleigh đã dạy cho Luffy về tất cả các dạng haki và cách sử dụng chúng.

Ngoài việc đước biết là một người mạnh mẽ và sở hữu trí tuệ khá cao, Rayleigh còn được biết đến là một người thầy rất yêu thương cậu học trò Luffy của mình. Bằng chứng cho sự yêu thương đó chính là Rayleigh đã từng một mình chặn đứng đô đốc Kizaru cũng như các hải quân khác để cho Luffy và những người đồng đội chạy thoát tại quần đảo Sabaody.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.