Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/09/2022, 07:30 AM

Anime: Top 5 nam thần ‘hết nước chấm’ trong thế giới Anime

Không chỉ nhân vật nữ mới có thể khiến khán giả xuýt xoa khen ngợi, thế giới Anime không thiếu những nam thần mà ai nhìn cũng phải mê mệt.

Tạo hình nhân vật là yếu tố vô cùng quan trọng giúp một bộ anime thu hút và giữ chân khán giả. Theo đó, bên cạnh hàng loạt mỹ nhân vạn người mê trong các bộ phim thì thế giới anime cũng không thể thiếu vắng những nam thần vừa đẹp vừa tài giỏi.

Trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu tới quý độc giả top 5 nhân vật nam đẹp nhất mọi thời đại trong ‘vũ trụ Anime’.

Top 5. Giyu Tomioka – Kimetsu no Yaiba

Trong Kimetsu no Yaiba, Giyu Tomioka thuộc tuyến nhân vật phụ quan trọng và là một thành viên của Quân Đoàn Sát Qủy. Hiện tại, anh ta chính là Hashira Nước.

Giyu là một thanh niên cao lớn, có vóc dáng vạm vỡ và nước da trắng ngần, người hầu như luôn được nhìn thấy với vẻ mặt nghiêm túc và vô cảm. Anh ta cũng sở hữu đôi mắt to với con ngươi màu sapphire đậm nhạt dần thành màu xanh lam và đồng tử có màu đen xanh nổi bật.

Giyu Tomioka – Kimetsu no Yaiba

Top 4. Levi Ackerman - Attack on Titan

Levi Ackerman là đội trưởng của đội đặc nhiệm trong Quân Đoàn Khảo Sát và được biết đến là người lính mạnh nhất của nhân loại.

Levi có mái tóc đen, và một đôi mắt xám mờ, đáng chú ý là quầng thâm ở dưới và một khuôn mặt trẻ trung khó cưỡng. Tuy nhiên, chiều cao của Levi khá khiếm tốn, đổi lại, thể chất của anh ta được phát triển tốt về cơ bắp. Thông thường, Levi thường bộc lộ trang thái vô cảm, điềm tĩnh khiến đối phương khó lòng đoán được suy nghĩ của anh ta.

Levi Ackerman - Attack on Titan

>>XEM THÊM: Attack on Titan: Giả thuyết Eren là cha của đứa con chưa chào đời của Historia

Top 3. Sukuna - Jujutsu Kaisen

Trong quá khứ, ngoại hình của Sukuna được miêu tả là một con quỷ có bốn tay và 2 mặt. Còn ở hiện tại, hắn trông giống với vật chủ mà mình đang tá túc, nhưng với mái tóc nhọn hơn và có những dấu vết độc nhất trên trán, mũi, má và thân.

Sukuna cũng có một đôi mắt thứ hai phía dưới đôi mắt bình thường của mình, đôi mắt này thường nhắm lại. Ngoài ra, hắn ta cũng có hai đường thẳng trên cổ tay, bắp tay, hai đường tròn ở hai vai có một chấm ở bên trong, hai đường cong trên ngực, và hai đường thẳng trên bụng khi chiếm hữu Yuji.

Sukuna - Jujutsu Kaisen

Top 2. Bruno Bangnyfe - Burn the Witch

Bruno là một chàng trai trẻ với mái tóc đen nhánh, được cạo sát ở hai bên đầu và có một lọn tóc mái xõa xuống trán, cũng như hai line màu xanh nổi bật ở phía trước. Hơn nữa, Bruno cũng gây ấn tượng với khuôn mày mỏng, sắc nét và cong lên về phía thái dương. Cùng với đó, đôi mắt của nhân vật này cũng rất sáng màu và có đường viền hàm rõ nét cực kỳ cuốn hút.

Bruno Bangnyfe - Burn the Witch

Top 1. Satoru Gojo - Jujutsu Kaisen

Gojo Satoru là một người đàn ông cao lớn, thậm chí có chiều cao ‘bỏ xa’ các học trò của mình. Anh sở hữu mái tóc trắng thường được vuốt lên, cùng với đó là đôi mắt màu xanh lam sáng, nhưng chúng thường được che bởi chiếc khăn bịt mắt màu đen đặc trưng của anh hoặc một cặp kính râm đen. Nhìn chung, đây là nhân vật luôn được đánh giá là vô cùng ‘hấp dẫn’ và khiến biết bao người mê mệt.

Ngoài ra, Satoru còn là người rất kỳ tự tin vào khả năng và danh tiếng của mình với tư cách là một thuật sư quyền năng, tin rằng bản thân anh là kẻ bất khả chiến bại. 

Satoru Gojo - Jujutsu Kaisen

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật nhiều tin tức mới nhất về các bộ Anime/Manga nổi tiếng khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.