Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/04/2023, 10:49 AM

Độ Mixi tỏ thái độ trước drama của giới trẻ, sợ reviewer ghé thăm Sà Bì Chưởng

Trước sự việc nhiều reviewer tới review Sà Bì Chưởng Hà Nội để câu view, Độ Mixi lên án đồng thời mong muốn giới trẻ không vì nổi tiếng mà bất chấp.

Sau thành công của sự kiện trọng đại offline Ao làng Fifa Online 4, Độ Mixi chính thức trở lại với công việc của mình, một trong số đó là khai trương cơ sở Sà Bì Chưởng thứ 3 tại Hà Nội. Được biết mức giá không có sự thay đổi so với TPHCM và Đà Lạt với các món chính như Cơm Tấm và các topping đi kèm.

do-mixi (2)

Là một người nổi tiếng trong giới nên việc tiệm cơm của Độ Mixi được các reviewer đồ ăn từ khắp nơi tìm đến cũng là điều dễ hiểu. Đây là mối content dồi dào để các bạn trẻ có thể nổi tiếng nhanh chóng chỉ qua vài clip. Từ những tiktoker lớn nhỏ đến những chuyên gia ẩm thực  cũng dựa vào các đánh giá cá nhân để thu hút người xem, tạo nên một đại hội trong những ngày vừa qua để trải nghiệm quán ăn của các "ông hoàng streamer".

Tuy nhiên sẽ không có gì phải bàn luận quá nhiều nếu như không có những bài đăng chờ duyệt trong group Bộ Tộc Mixigaming gây bức xúc cho người theo dõi và chính Độ Mixi. Đặc biệt, có một tiktoker mở đầu video của mình bằng những câu nói "chưa ăn đã khó chịu rồi đấy", "chỉ trả 80 nghìn cho suất này thôi" và gây sốc hơn là "đây có lẽ là cái quán mình ngại review nhất vì nhiều trẻ trâu lắm các bạn ợ, nhưng mà mình sợ cái đầu ****" khiến Tộc Trưởng thực sự "bất lực".

do-mixi (3)

Nam streamer đã nói thẳng trên sóng livestream của mình rằng: "Tôi sợ luôn các bạn ạ, tôi sợ vđ luôn và tôi không biết nói gì cả…Tôi nghĩ Tiktok nó có nhiều mặt tốt, nó đẩy các bạn lên rất nhanh nhưng đôi khi là nhanh quá, thoải mái quá và mọi thứ nó sẽ quá theo luôn. Thế hệ của bọn tôi dù chỉ hơn các bạn 4-5 tuổi thôi nhưng cái thế hệ của bọn tôi học được là rất tôn trọng người khác, cách giao lưu và kết nối với mọi người, mọi thứ lên từ từ và chắc chắn. 

Chẳng phải làm những thứ gây chú ý như gây war, chửi bởi, các thứ…Những video như này thế là tôi đã cảm thấy người ta muốn phải làm như thế để nó có tính tương tác qua lại, để gây ý kiến trái chiều. Sau này như thế nào thì tôi không biết, công thức sẽ là thu hút sau đó rồi tẩy trắng, sau đấy là giai đoạn tôi đã lớn, tôi đã trưởng thành rồi và trở thành một con người thế này thế kia, đó là một công thức chung mà tất cả mọi người đều làm. Và có vẻ như công thức này càng ngày càng bị làm quá lên ở giai đoạn mở bài". 

Bản thân Độ Mixi thừa nhận anh thực sự sợ các reviewer, đặc biệt những kiểu người như tiktoker kể trên đến với Sà Bì Chưởng dù hiện tại hiệu ứng hình ảnh của quán vẫn đang rất cao. Thực tế, Tộc trưởng đã bắt bài được công thức của khá nhiều người nổi tiếng tẩy trắng thành công và chuyển sang bước cuối cùng là "tôi đã trưởng thành". Điển hình là tiktoker Long gì đó với câu nói in sâu trong tiềm thức của cá nhân mình là nói với người yêu rằng "thở ra toàn mùi rác", Nờ Ô Nô hay một chiến thần đang được mọi người nhắc đến nhiều những ngày gần đây.

Hiện quan điểm của Độ Mixi đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".