Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/01/2023, 19:21 PM

[Độc quyền] Mai Dora: 'Ở thời điểm hiện tại Mai nghĩ đã đến lúc cần thử sức nhiều hơn ở những vai trò khác'

Mới đây, Mai Dora đã gây xôn xao cộng đồng LMHT với thông tin cô này tạm dừng công việc MC của giải đấu VCS. Ngay sau đó, cô này đã đăng tải lên trang xã hội một bài post cũng nhận được nhiều sự chú ý từ fan với ẩn ý sắp "về một nhà làm bà chủ kênh" với BLV Văn Tùng.

Sau sự kiện LMHT chia tay Garena thì một trong những thông tin gây tiếc nuối nhất với cộng đồng LMHT Việt Nam là Mai Dora sẽ không tiếp tục làm MC của VCS nữa. Cô nàng MC được mệnh danh là “MC sexy nhất làng LMHT" dường như đang có rất nhiều dự định tương lai sau khi công khai chuyện tình cảm với Văn Tùng.

Mai Dora được biết đến không chỉ là một nàng MC xinh đẹp duyên dáng, am hiểu LMHT mà còn có rất nhiều tài lẻ về nghệ thuật. Chính vì thế việc rời khỏi vị trí MC chính là một bước để Mai Dora tìm kiếm thêm đam mê. Trước những thông tin xôn xao xung quanh bài post dự định làm "bà chủ kênh Văn Tùng", MGN.vn đã có cơ hội được trao đổi với Mai Dora và nghe cô nàng tiết lộ thêm cả những điều thú vị xoay quanh cuộc sống của cô kể từ ngày Văn Tùng đến, bên cạnh đó là những dự định khi chính thức không còn là MC của VCS trong thời gian tới.

tt115

Nhận được những phản hồi tích cực khi đảm nhận vai trò MC tại VCS, lý do gì khiến Mai Dora quyết định dừng lại công việc này?

Vị trí MC của VCS đã giúp cái tên Mai Dora phổ biến hơn trong cộng đồng LMHT, điều đó giúp Mai có được nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Mai nghĩ đã đến lúc Mai cần thử sức nhiều hơn ở những vai trò khác đó cũng chính là lý do vì sao Mai dừng làm MC cho VCS mùa giải mới.

_TG_0262 (1)

Mai Dora đang ấp ủ những dự án nghệ thuật trong tương lai sau khi rời khỏi VCS

Đăng tải trên trang cá nhân việc dừng làm MC VCS về làm “bà chủ kênh” Tùng Dora, , nhiều người đang đồn đoán việc đây là bước đệm để Mai Dora và Văn Tùng sẽ có một đám cưới cổ tích trong thời gian tới? Bạn có thể chia sẻ kỹ hơn để độc giả cùng biết không?

Mọi người bình thường cũng hay trêu Mai là “bà chủ kênh”, mà vừa rồi các bạn cũng hỏi  về việc ngừng dẫn VCS nên Mai chỉ up một status vui vẻ thôi. Ở thời điểm hiện tại Mai và Tùng vẫn chưa có kế hoạch gì về chuyện cưới xin đâu!

Các bạn đã có dự định chung gì trong tương lai chưa? Sẽ là dự án chung hay một gia đình nhỏ?

Chung thì chắc chắn là có và có thể là rất nhiều đó, nhưng mọi thứ vẫn đang được lên kế hoạch. Cái chung gần nhất mà Mai và Tùng sẽ có là có với nhau vài bé mèo nữa.

_TG_0148 (1)

Câu chuyện tốn giấy mực không kém chính là mối tình của Mai Dora và Văn Tùng

Yêu một người nổi tiếng giống mình, bạn cảm thấy có ưu điểm và khuyết điểm gì? 

Mai chưa từng công khai những mối quan hệ cá nhân, nên trước khi công khai với Tùng Mai cũng khá lo nhưng khi được mọi người ủng hộ khá nhiều thì Mai cũng thất rất vui. Có một người yêu cùng ngành thì cái được lớn nhất là cả hai hiểu cho công việc của nhau và hỗ trợ lẫn nhau trong các dự án riêng.

Về nhược thì đến hiện tại Mai cũng chưa phát hiện ra.

Được biết đến là “MC sexy nhất làng LMHT”, bạn sẽ xây dựng hình ảnh “bà chủ kênh”/mới theo phong cách, hướng đi như thế nào?

Được mọi người ưu ái gọi “MC sexy nhất làng LMHT” Mai cũng rất thích, nhưng bên cạnh hình ảnh “bà chủ kênh” thì Mai cũng muốn bản thân thử ở nhiều hình ảnh và vai trò khác nhau nữa. Đây cũng là lý do mà sắp tới Mai sẽ không hoạt động độc lập mà sẽ có ekip cùng đồng hành với mình.

Bạn có sợ “cái bóng” quá lớn từ hào quang trong quá khứ sẽ khiến bạn trở nên khó khăn trong việc làm mới hình ảnh của mình không? 

Nếu sợ hãi thì nó sẽ là rào cản nhưng nếu tích cực và tự tin hơn thì Mai nghĩ đó là một bàn đạp tốt để Mai có thể thực hiện các dự án trong tương lai. Việc đổi mới hình ảnh cần thời gian nên Mai sẽ cố hết sức để cân bằng cái mới và cũ trong chính hình ảnh của mình!

_TG_0115 (1)

Bộ ảnh Giáng sinh bên người thương lung linh như ảnh cưới của Mai Dora

Nếu dùng 3 từ nhận xét về BLV Văn Tùng, bạn sẽ chọn từ gì? Anh đã hỗ trợ bạn những điều gì trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống?

Gương mẫu, đẹp trai, chân thành là 3 từ dành cho Tùng.

Trong công việc Tùng là một trong những người đưa ra cho mai những góp ý rất chuẩn mỗi khi Mai cần đưa ra một quyết định gì đó để phát triển hơn. Còn trong cuộc sống, Tùng là một người bạn trai đáng tin luôn có thể cho mình lời khuyên, chỗ dựa khi mình gặp khó khăn.

tt114

Bên cạnh trở thành “bà chủ kênh”, Mai Dora còn có dự định nào nữa không? Bạn có thể bật mí với độc giả để mọi người biết thêm được không?

Chắc chắn là có rồi.

Bên cạnh hoạt động với vai trò MC, Stream, yêu LMHT,.. thì Mai vẫn luôn ấp ủ một sự yêu thích với nghệ thuật. Hi vọng có thể thực hiện nó trong năm 2023.

Giữa làng game với nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, Mai Dora vẫn là gương mặt hiếm hoi duy trì được hào quang lâu dài. Với vị thế hiện tại của mình, với bạn là bao nhiêu phần trăm may mắn, bao nhiêu phần trăm nỗ lực?

Nỗ lực và may mắn luôn đi đôi với nhau trong bất cứ thành công nào, nhưng rất khó để có thể trả lời cái nào nhiều hơn. Mai chỉ biết luôn cố gắng nắm bắt mọi cơ hội đến với mình và nỗ lực để có thể biết những kế hoạch của bản thân thành hiện thực.

MGN.vn cảm ơn Mai Dora về những chia sẻ và chúc bạn thành công trên con đường sắp tới!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.