Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 18/02/2023, 08:52 AM

Dragon Ball: Liệu Pan có thể đạt được trạng thái Siêu Saiyan trong tương lai hay không?

Liệu Pan -con gái của chiến binh tiềm năng nhất Dragon Ball- có thể đạt được trạng thái Siêu Saiyan trong tương lai không? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Đối với các meFan có theo dõi Dragon Ball thì chắc hẳn mọi người đã biết đến việc Son Gohan -con trai trưởng của Son Goku- là một chiến binh tiềm năng đến mức nào. Có thể kể đến như việc Gohan là người đầu tiên đạt được trạng thái Siêu Saiyan 2 khi chỉ mới 12 tuổi. Không những vậy, an còn đạt được trạng thái Beast -một trạng thái có thể sánh ngang với Siêu Saiyan Blue mang Ki thần thánh của Goku.

Bên cạnh sức mạnh ấy, Gohan còn có một người con gái tên Pan vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, khi Pan được sinh ra, dòng máu Saiyan bên trong cô bé cũng đã mất đi khá nhiều so với Gohan. Như vậy thì liệu trong tương lai, cô bé Pan này có thể đạt được trạng thái Siêu Saiyan không? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

dragon ball

Và câu trả lời mà MGN.vn dự đoán đó chính là có, Pan có thể đạt được trạng thái Siêu Saiyan trong tương lai. Nếu ta dùng Gohan để làm thước đo, thì ngày từ lúc còn nhỏ, anh đã được nhận xét là sẽ vượt qua ngưỡng sức mạnh của Goku trong một ngày không xa. Và dường như Pan cũng vậy, cô bé đã được định sẵn là sẽ vượt qua cả Gohan và Goku. 

Điều ấy đã được thể hiện trong những tập phim đầu tiên mà Pan xuất hiện trong Dragon Ball Super. Cụ thể là trong các tập phim ấy, ta có thể thấy rằng dù Pan chỉ là một đứa trẻ sơ sinh, nhưng cô đã có thể vận Ki để bay lượn khắp nơi. Điều đáng nói ở đây đó chính là cả Goku và Gohan cũng không thể làm được điều ấy khi cả hai còn là trẻ sơ sinh. Việc này đã phần nào cho fan thấy mức sức mạnh mà Pan có thể vận dụng được trong tương lai.

dragon ball

Bên cạnh việc Pan sở hữu một tiềm năng còn hơn cả Goku và Gohan, thì còn một minh chứng nữa cho ta thấy rằng cô bé vẫn có thể đạt được trạng thái Siêu Saiyan. Minh chứng ấy đã từng xuất hiện trong Dragon Ball GT. Lúc này, Pan đã 110 tuổi và đi đến giải đấu võ thuật để xem thế hệ sau của Goku kiêm cháu nội Pan là Goku Jr. đấu với thế hệ sau của Vegeta là Vegeta Jr.

Lúc này, cả hai cậu nhóc ấy đã 'bật' trạng thái Siêu Saiyan lên để lao vào chiến đấu với nhau. Nếu xét lại, thì nếu là cháu của Pan, thì cậu nhóc Goku Jr ấy cũng không thể nào mang một dòng máu thuần chủng như Goku được nữa. Tuy nhiên, cậu vẫn có thể đạt được trạng thái Siêu Saiyan một cách hoàn toàn bình thường. Từ đó, ta có thể suy ra rằng Pan -cháu nội của Goku- vẫn hoàn toàn đạt trạng thái sức mạnh ấy trong tương lai nếu được huấn luyện một cách bài bản.

XEM THÊM: Rò rỉ Dragon Ball Super chap 90: Goten trở thành hot boy, Cân Đẩu Vân xuất hiện sau 8 năm vắng bóng

dragon ball (3)

Về việc Pan có thể đạt được trạng thái Siêu Saiyan trong tương lai vẫn chỉ đơn thuần là dự đoán của MGN.vn. Cho nên câu trả lời thật sự thì ta vẫn chỉ có thể đợi tác giả của Dragon Ball đưa ra trong các tập manga hoặc anime. Chính vì vậy, mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt được những thông tin cũng như spoiler mới nhất về Dragon Ball trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.