Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/02/2023, 10:38 AM

Rò rỉ Dragon Ball Super chap 90: Goten trở thành hot boy, Cân Đẩu Vân xuất hiện sau 8 năm vắng bóng

Những thông tin chính thức của Dragon Ball Super chap 90 đã ra được spoiler rộng rãi. Hãy cùng MGN.vn điểm qua các tình tiết đáng chú ý của chap này nhé.

Trong chap 89 vừa rồi của manga Dragon Ball Super, người hâm mộ đã được thấy Goten và Trunks thi triển những chiêu thức độc đáo để chiến đấu với Beta no.1 của Hedo. Tuy nhiên, chính các chiêu thức cũng như thân phận Saiyanman của họ đã phần nào giúp Hedo tạo ra các Android mạnh hơn trong tương lai. Vậy thì điều gì sẽ xảy ra trong chap 90 sắp tới của Dragon Ball Super? Hãy cùng MGN.vn xem qua những spoiler của chap này để biết câu trả lời nhé.

Dragon Ball Super chap 90

Ở nhưng bản vẽ raw scan đầu tiên của Dragon Ball Super chap 90, ta thấy được rằng Krillin đang tuần tra trong bộ đồng phục cảnh sát của anh. Tuần tra không bao lâu, thì Krillin bất ngờ nghe một tiếng hét thất thanh đến từ con hẻm nhỏ gần nơi anh đang đứng. Krillin tức tốc chạy lại thì anh thấy một con người máy thây ma của tiến sĩ Hedo. Bất ngờ khi thấy kẻ thù lạ, Krillin dùng súng bắn liên tục vào con thây ma ấy.

Những bản vẽ được rò rỉ của Dragon Ball Super đưa người hâm mộ đến một khía cạnh khác của chap 90. Tại đây, ta thấy rằng Goten đang vừa ngồi trên Cân Đẩu Vân vừa chơi trò chơi điện tử. Người hâm mộ của Dragon Ball trên Twitter đã trở nên vô cùng phấn khích khi thấy lại đám mây bay này. Vì suy cho cùng thì lần cuối cùng mà Cân Đẩu Vân xuất hiện đó chính là ở series Dragon Ball Kai (2015).

Bên cạnh Cân Đẩu Vân, các trang vẽ raw scan còn cho fan thấy Goten đang trên một chiếc xe buýt của ngôi trường cấp 3 mà anh đang theo học. Trên xe, Goten được một cô gái tiếp cận và hỏi anh chàng một điều gì đó một cách khá ngại ngùng. Có vẻ như là Goten đã trở thành hot boy và đang được một cô gái ấy tỏ tình. Tuy nhiên, với bản tính hồn nhiên như bố của mình, Goten có vẻ đã làm cô gái ấy bực bội. Bỗng nhiên, chiếc xe bỗng dừng lại do một kẻ nào đó có vẻ bề ngoài khá tròn trĩnh chặn đường.

Dragon Ball Super chap 90 (2)

Ở thời điểm hiện tại thì đây chính là những thông tin duy nhất mà người hâm mộ có được về Dragon Ball Super chap 90. Hiện tại, vô số người hâm mộ đã than phiền rằng bộ manga tốn quá nhiều thời gian để phát hành. Cụ thể là Dragon Ball Super hiện tại phải mất một tháng mới có chap mới. Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng tác giả đang cố gắng bòn rút cái tên Dragon Ball hết mức có thể, nên cố tình khiến fan chờ đợi trong thời gian dài.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, fan cũng thấy hài lòng một chút với việc Dragon Ball Super phô diễn nhiều tình tiết về cuộc sống thường nhật hơn. Tuy nhiên, tình tiết cuộc sống thường nhật của Gohan và Trunks lại khá 'lạc đề' so với việc tác giả thêm Black Frieza vào cuối Granolah saga vừa rồi.

XEM THÊM: [Sự thật] Dragon Ball không phải là bộ anime đầu tiên mà Bulma xuất hiện

Dragon Ball Super chap 90 (1)

Sau những gì đã được tiết lộ trong raw scan của Dragon Ball Super chap 90, thì ta có thể khẳng định rằng chap này sẽ là lại là một cuộc phiêu lưu của Goten và Trunks. Nhưng chap này sẽ có thêm sự góp mặt của Krillin. Xem ra tác giả vẫn ưu tiên cho  việc khiến các nhân vật phụ tỏa sáng hơn. Liệu sẽ còn những tình tiết nào xuất hiện trong chap 90 của Dragon Ball Super? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi chap 90 được spoiler trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.