Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 09:00 AM

Dragon Ball Super: Một tương lai khá tăm tối của bộ manga đang dần hiện rõ với người hâm mộ

Dựa vào tình hình gần đây của Dragon Ball Super, thì dường như bộ manga này đang có một tương lai không mấy là khả quan. Vì sao lại như vậy? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Như các meFan vẫn còn nhớ thì sau khi anime của Dragon Ball Super kết thúc thì không lâu sau đó, manga của phần này tiếp tục được tác giả Toriyama Akira và Toyotaro bắt tay vào thực hiện. Bộ manga đưa người hâm mộ đến với những sự kiện xảy ra sau Giải Đấu Sức Mạnh. Manga của Dragon Ball Super đã cạnh tranh được với những tên tuổi lớn khác như One Piece hay One Punch Man trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, nếu dựa theo những gì đã xảy ra trong những tháng gần đây, thì cộng đồng người hâm mộ đã bắt đầu dấy lên các tin đồn về một tương lai tăm tối của manga này. Vậy thì tương lai đó là gì? Và vì sao lại như vậy? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

dragon ball super

Nếu các meFan còn nhớ về chap 87 của Dragon Ball Super, nơi mà Black Frieza xuất hiện và tặng cặp đôi Vegata với Goku một cú thục vào bụng, thì chap đó đã ra mắt được 2 tháng trước. Điều này nghĩa là bộ manga đã trong trạng thái tạm dừng từ tháng 8 cho đến bây giờ. Lịch phát hành của manga Dragon Ball Super thường sẽ rơi vào ngày 19 hoặc 20 của mỗi tháng. Nếu tạm cho tháng 9 là tháng để tác giả nghỉ ngơi, thì ta vẫn chưa có chap dù bây giờ đã là tháng 10.

Không những không có chap mới, mà bất kỳ thông tin hay cập nhật nào về manga Dragon Ball Super cũng chẳng xuất hiện. Chính điều này đã bắt đầu khiến người hâm mộ phải lo lắng về tương lai của bộ truyện. Ngươi hâm mộ lo lắng rằng liệu Dragon Ball Super còn  'sống' hay đã hoàn toàn bị cắt bỏ do không thể thu hút được nhiều fan như ngày trước nữa.

XEM THÊM: Dragon Ball: Fanart Gohan vs Jiren đã bất ngờ dẫn đến cuộc tranh cãi lớn nhất trong cộng đồng fan

dragon ball super

Tuy nhiên vẫn còn một số người hâm mộ khá lạc quan và chỉ ra rằng tác giả của bộ manga đã từng nóo là Granolah saga sẽ kết thúc vào năm nay và saga tiếp nối cũng sẽ được bắt đầu trong năm nay. Chính vì thế mà khả năng cao rằng Dragon Ball Super sẽ quay lai vào tháng 12 sắp tới.

Không những vậy, nhiều người hâm mộ còn tin rằng những thông tin cập nhật về chap mới sẽ xuất hiện trên phiên bản đặc biệt của tạp chí V Jump. Tại đây, tất cả các thông tin cũng như sức mạnh của từng nhân vật sẽ được giới thiệu lại một lần nữa. Từ đó tạo nên một sự hiểu biết về nhân vật nhất định trong tâm trí của fan, để rồi người hâm mộ có thể theo dõi chap mới một cách dễ dàng hơn khi nó được ra mắt.

Blacj Frieza trong dragon ball super

Những thông tin trên vẫn chỉ là 2 luồng dự đoán khác nhau đến từ cộng đồng người hâm mộ của Dragon Ball. Chính vì thế mà việc chap 88 có ra mắt hay không thì ta vẫn phải hoàn toàn đợi tin tức từ tác giả. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được những tin tức mới nhất của Dragon Ball Super nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.