Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/02/2023, 07:54 AM

Dragon Ball: Top 5 khoảnh khắc tuyệt vời nhất của 'sư cọ' Krillin, cưới được số 18 vẫn chưa đủ để làm top 1

Trong suốt quá trình phát triển của Dragon Ball thì đây chính là 5 khoảnh khắc mà nhiều fan công nhận là 'ăn tiền' nhất đối với nhân vật Krillin.

Trong bộ manga Dragon Ball, tuy Krillin không mạnh mẽ được như Goku hay Vegeta, nhưng 'sư cọ' lại không hề thua kém bộ đôi Saiyan kia về độ nổi tiếng. Từ đó, vô số người hâm mộ của Krillin đã bầu chọn cho 5 khoảnh khắc tuyệt vời nhất của nhân vật này. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những gì nhé.

5.Ném quả cầu kinh khi vào người Vegeta

dragon ball

Như những gì được miêu tả trong Dragon Ball thì quả cầu kinh khi là một trong những đòn tấn công mạnh nhất mà chỉ có người có trái tim thuần khiết mới sử dụng được. Chính vì điều kiện quan trọng cũng như sức tàn phá mà quả cầu kinh khi gây ra, thì thường chỉ có Goku là sử dụng chiêu thức ấy thường xuyên. Và chiêu thức ấy cũng đã từng được dùng trong trận chiến với Vegeta. Tuy nhiên, Goku đã không thể hoàn thành chiêu thức vì bị hình dạng khỉ khồng lồ của Vegeta tấn công.

Tuy nhiên, một tình tiết gây bất ngờ cho fan đó chính là Goku đã chuyển giao nguồn năng lượng mà anh đã thu thập qua cho Krillin. Tuy nhiên, cú ném của Krillin đã bị trượt cho một sai lầm đến từ Yajirobe  nhưng nó vẫn chứng minh cho fan thấy một điều rằng 'sư cọ' cũng có trái tim thuần khiết và có thể sử dụng độc chiêu quả cầu kinh khi không thua kém gì Son Goku.

4.Trở thành đồng môn của Goku

dragon ball

Trở về những tập đầu tiên của Dragon Ball 1986, thì sau khi chứng kiến ​​​​Roshi thực hiện đòn Kamehameha , Goku đã quyết định trở thành học sinh của ông để nâng cao sức mạnh của mình. Tuy nhiên, điều mà Goku không biết là khi ấy Roshi cũng đã có một học trò khác tên là Krillin. Vào thời điểm đó, Krillin luôn coi Goku là đối thủ của mình. Để rồi từ đó hai cậu nhóc đã thúc đẩy nhau lên một tầm cao mới của sức mạnh.

Cho nên có thể nói rằng Krillin là một trong những mắc xích quan trọng đã giúp Goku đạt được sức mạnh như thời điiểm hiện tại. Về sau, sự đối đầu này trở thành tình bạn và cả hai đã sát cánh bên nhau trong không biết bao nhiêu trận chiến để bảo vệ vận mệnh của trái đất.

3.Bị một cô nàng tên Maron lừa tình

dragon ball

Tuy đây không phải là một khoảnh khắc đáng vui mừng nhưng nó cũng đã làm hình ảnh của Krillin đáng nhớ hơn trong mắt người hâm mộ. Cụ thể rằng sau khi Saga về Frieza kết thúc, Krillin lúc ấy đã trở về trái đất và phải lòng một cô nàng mang tên Maron.

Tuy nhiên, Maron dường như rất nông cạn và không thật lòng với Krillin. Tất cả mọi người ngoài cuộc đều nhận ra điều này trừ Krillin. Mọi chuyện tiếp diễn bằng việc Krillin nói rằng cả hai cần đường ai nấy đi vì Maron quá tốt so với anh. Những tưởng cô nàng này sẽ tiếp tục dối lừa Krillin, nhưng không, Maron đã đồng ý ngay tức khắc và bỏ đi. Còn Krillin thì vẫn trơ người vì không biết điều gì đã xảy ra.

2.Từ chối tiêu diệt số 18

dragon ball

Có một câu đùa mà người hâm mộ hay nói về Krillin đó chính là dù anh không mạnh nhất Dragon Ball, nhưng vợ anh lại là đẹp nhất bộ manga. Tất cả điều này đều bắt đầu khi Krillin từ chối bấm nút phá hủy Android số 18 trong Cell Saga.

Về sau, người hâm mộ có thể được rằng hành động này của Krillin khá là sai lầm vì nó đã tạo cơ hội cho Semi-Perfect Cell hấp thụ Android 18 và đạt đến Dạng hoàn hảo của hắn ta. May mắn thay, Gohan đã có thể tiêu diệt tên phản diện ấy để giải cứu trái đất. Còn về phía Krillin, cả anh và Android 18 đều nảy sinh tình cảm với nhau và đã về chung một mái nhà. Có thể nói rằng đây chính là một thành tựu mà không ai trong thế giới Dragon Ball có thể vượt mặt Krillin.

XEM THÊM: [Sự thật] Dragon Ball không phải là bộ anime đầu tiên mà Bulma xuất hiện

1.Tham dự giải đấu sức mạnh 

dragon ball

Từ khi Dragon Ball Z được bắt đầu thì ngoài Android Saga thì dường như Krillin đều không giữ vai trò quan trọng trong cốt truyện. Tuy nhiên, khi đến Dragon Ball Super thì Krillin đã có thêm một cơ hội nữa để tỏa sáng. Đó chính là khi anh quyết định là sẽ tập luyện trở lại để nên mạnh mẽ hơn và vì một cơ may nào đó mà Krillin đã có thể giao đấu một thời gian dài với Siêu Saiyan Blue của Goku.

Không những vậy, Krillin đã tình nguyện tham gia giải đấu sức mạnh dù biết khả năng chiến đấu của bản thân có thể không so sánh được với các đối thủ từ vũ trụ khác. Tuy Krillin là người đầu tiên bị loại, nhưng nó cũng đã chứng tỏ rằng Krillin vẫn có thể chiến đấu cùng chiến tuyến với những 'con quái vật' như Goku, Vegeta, hay thậm chí là Gohan.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.