Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/11/2023, 15:05 PM

Dragon Ball: Top 5 lần Whis 'flex' sức mạnh, có một 'quyền năng' ngang ngửa Ngọc Rồng

Mặc dù Whis chưa bao giờ thực sự chiến đấu nhưng khán giả Dragon Ball 'ngầm' hiểu rằng, đây là một trong những nhân vật mạnh nhất series vì từng vài lần 'flex' sức mạnh khủng.

Whis là một nhân vật 'tầm cỡ' trong Dragon Ball, không chỉ là trợ lý đắc lực của Thần Hủy Diệt Beerus mà còn thường xuất hiện để giúp nhân vật chính trong các vấn đề khó khăn. Nói cách khác, Whis đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cân bằng và bình yên trong Vũ Trụ 7.

Mặc dù Whis chưa bao giờ thực sự chiến đấu nhưng khán giả Dragon Ball 'ngầm' hiểu rằng, đây là một trong những nhân vật mạnh nhất series vì từng vài lần 'flex' sức mạnh khủng.

Whis

>>XEM THÊM: Dragon Ball - Giả Thuyết: Vì sao ưu tiên của Whis luôn là Goku thay vì Beerus?

#5. Legendary Super Saiyan Broly chỉ là một 'cái tên'

Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất của Whis trong Dragon Ball Super là khi dễ dàng né tránh các chiêu thức của Legendary Super Saiyan Broly.

Trong lúc Goku và Vegeta gặp rắc rối thì Whis không cho Broly bất kỳ cơ hội nào để chạm vào mình. Điều này chứng tỏ Bản Năng Siêu Phàm của Whis đang ở mức độ có thể không thể tưởng tượng được. Hơn nữa, trong cùng cảnh đó, Whis đã né được Gogeta, người xuất hiện bằng dịch chuyển tức thời, cho thấy tốc độ phản ứng của Whis thật đáng sợ.

Legendary Super Saiyan Broly chỉ là một 'cái tên'

#4. Di chuyển 'ao chình' tốc độ ánh sáng

Whis nhanh đến mức anh ta có thể di chuyển giữa các điểm khác nhau trong vũ trụ chỉ trong vài phút, trong khi ánh sáng có thể mất nhiều năm.

Bản thân Thiên Thần này tự nhận mình là người nhanh nhất trong Vũ Trụ 7. Tốc độ của Whis lớn đến mức anh ta chỉ có thể bị đánh bại bởi kỹ thuật dịch chuyển tức thời của Goku.

Di chuyển 'ao chình' tốc độ ánh sáng

#3. Khả năng quay ngược thời gian

Khi Frieza hủy diệt Trái Đất trong Dragon Ball Super, Whis đã quay ngược thời gian để ngăn điều đó xảy ra. Whis có thể quay ngược thời gian tối đa 3 phút để 'hoàn tác' các sự kiện.

Dường như, Whis phải tận dụng khả năng này để khắc phục những vấn đề có thể do Beerus gây ra, vì ông ta là một Thần Hủy Diệt nóng nảy và có thể mắc sai lầm trong công việc của mình với tư cách là Kẻ Hủy Diệt.

Whis quay ngược thời gian

#2. Khả năng hồi sinh người chết

Một trong những kỹ thuật gây sốc nhất của Whis là hồi sinh người chết. Trong khi Goku và những người bạn của mình thường xuyên phải nhờ đến các viên ngọc rồng thì Whis có thể đơn giản khiến một người đã chết sống lại như không có chuyện gì.

Chúng ta đã thấy điều này khi anh ấy dễ dàng hồi sinh Frieza trong Giải Đấu Sức Mạnh. Khả năng này chắc chắn là một trong những khả năng ấn tượng nhất của Thiên Thần.

Whis hồi sinh Frieza

#1. Đẩy nhanh quá trình tự nhiên của mọi thứ

Khi Bulma mang thai trong Dragon Ball Super, Vegeta đã nói rằng anh sẽ không tham gia Giải Đấu Sức Mạnh, vì lúc đó anh sẽ phải ở bên cạnh vợ mình.

Tuy nhiên, Whis đã sử dụng cây trượng của mình và đẩy nhanh quá trình mang thai tự nhiên của Bulma, khiến đứa trẻ phát triển trong chớp mắt và nhanh chóng chào đời.

Đẩy nhanh quá trình tự nhiên của mọi thứ

Để có thể cập nhật thêm những thông tin thú vị cũng như các spoiler trong tương lai về thế giới Anime/Manga, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!