Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/06/2023, 16:15 PM

Drama hợp đồng tuyển thủ cũng vận vào PSG Talon, đi chung 'vết xe đổ' của VCS

Sau khi bất ngờ nói lời tạm biệt với Ubao - tuyển thủ Đường Giữa của mình, PSG Talon cũng vướng vào một mớ lùm xùm, rắc rối không nhỏ.

Chuyện hợp đồng tuyển thủ trong khuôn khổ giới Esports của LMHT đang diễn ra vô cùng nhức nhối, các khu vực giải đấu đều lần lượt dính đến những drama về chủ đề này. Tại VCS, vừa nổi lên một trường hợp Taki cùng Saigon Buffalo thì phía LPL cũng theo sát với những bản tố 'hợp đồng nô lệ' từ phía Xiaohuangren vớiThunderTalk Gaming.

Sóng gió của những vấn đề trên còn chưa ngưng thì mới đây, PSG Talon - người anh em của VCS cũng 'dính chưởng' với drama tương tự. Khác một chút là đội tuyển này chủ động sa thải tuyển thủ, và nhận lại làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng LMHT.

Drama hợp đồng tuyển thủ cũng vận vào PSG Talon, đi chung 'vết xe đổ' của VCS

PSG Talon đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với người chơi Đường Giữa Ubao mặc dù chưa đến thời hạn - thông báo này đã được cập nhật trên fanpage chính thức của đội tuyển. Sau khi được hỏi về nguyên do thì bên PSG đã chia sẻ rằng do một hài hành vi không đúng đắn của tuyển thủ này, không thể hiện được sự chuyên nghiệp và đi ngược lại với giá trị cốt lõi của đội, thiếu tinh thần tập thể nên sẽ bị sa thải theo đúng quy định.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng được 'pick' nhiều nhất chế độ ARAM trong 13.10

Ubao (tên cũ là Uniboy) là gương mặt mới được PSG Talon bổ sung vào đầu năm 2023 này, với việc đội tuyển này tiếp tục vô địch PCS, anh chàng này cũng đóng góp công sức không nhỏ. MSI 2023 vừa rồi cũng là lần đầu tiên tuyển thủ sinh năm 2001 được chạm tới một giải đấu quốc tế. Dĩ nhiên, không hài lòng với quyết định này, Ubao cũng nhanh chóng có lời đáp trả táo bạo trên trang cá nhân của mình, anh phản bác hoàn toàn những quan điểm trên của đội tuyển.

Drama hợp đồng tuyển thủ cũng vận vào PSG Talon, đi chung 'vết xe đổ' của VCS_2

Tuyển thủ Đường Giữa kiên quyết khẳng định rằng mình sẽ không ký vào hợp đồng sa thải của PSG, anh chàng chia sẻ rằng không biết mình đã làm gì để được cho là 'vô kỷ luật' bởi vì sau khi trở về từ giải đấu MSI thì anh chàng chỉ tận hưởng kì nghỉ của riêng mình thôi. Ubao còn chia sẻ thêm anh không thể liên lạc được với bên phía PSG để làm rõ vụ việc này, và có thể trong thời gian tới anh sẽ phải tìm đến các cách giải quyết bằng các biện pháp mang tính pháp lý.

Đừng quên theo dõi MGN.vn bọn mình mỗi ngày để bắt kịp những thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.