Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 18:30 PM

LMHT: Kiếm Ma Youmuu lên hương - thử ngay meta Olaf Sát Lực

Có rất nhiều vị tướng được thay đổi lối chơi sau đợt cập nhật trang bị của LMHT ở phiên bản 13.10, và Olaf cũng là một gương mặt điển hình.

Sau khi thay áo loạt trang bị Sát Thủ và Xạ Thủ ở phiên bản 13.10 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Các tướng Đấu Sĩ cũng có thể lạm dụng sức mạnh mới của những vật phẩm này, trong đó có Olaf. Olaf là một tướng Đường Trên 'máu mặt' trong LMHT. Hắn ta vô cùng oanh tạc trong những pha solo kill đầy ngoạn mục.

LMHT Kiếm Ma Youmuu lên hương - thử ngay meta Olaf Sát Lực_6

LMHT: Kiếm Ma Youmuu lên hương - thử ngay meta Olaf Sát Lực

Olaf thường xuyên được sử dụng trong các trận đấu chuyên nghiệp, sát thương từ chiêu Q - Phóng Rìu  của hắn vô cùng cao, có thể tấn công kẻ địch liên tục nếu như nhặt lại được chiếc rìu này. Ngoài ra Olaf có thể hạn chế sát thương nhận vào và có thêm tốc độ đánh nhờ vào kỹ năng W - Nổi Khùng. Cuối cùng, thứ khiến Olaf tạo ra giá trị trong các pha giao tranh điên cuồng là R - Tận Thế Ragnarok, kỹ năng này giúp Olaf nhận rất nhiều kháng phép và nội tại và lao vào giao tranh một cách bất chấp, vô hiệu hoá hầu hết sát thương của kẻ địch.

LMHT Kiếm Ma Youmuu lên hương - thử ngay meta Olaf Sát Lực_3

Hà Tiều Phu 'spam' giáo án Olaf + Kiếm Ma

Trong phiên bản 13.10 lần này, Kiếm Ma Youmuu vừa có sự lên hương mạnh mẽ, do đó bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để leo hạng cùng Olaf.

LMHT Kiếm Ma Youmuu lên hương - thử ngay meta Olaf Sát Lực_4

LMHT: Kiếm Ma Youmuu lên hương - thử ngay meta Olaf Sát Lực

Bảng Ngọc chính sẽ là Chuẩn Xác, với nhánh chính là Chinh Phục, Đắc Thắng, Tốc Độ Đánh và Chốt Chặn Cuối Cùng.

XEM THÊM: LMHT: Ngắm diện mạo của hai mỹ nhân Ahri x Lulu dưới bàn tay của công nghệ AI

Nhánh phụ sẽ là Giao Hàng Bánh Quy và Thuỷ Thượng Phiêu. Rune này áp dụng cho vị tướng cận chiến như Olaf rất tốt, nó cung cấp đủ sát thương, tốc độ đánh, cũng như khả năng phòng thủ và hồi máu cho tướng sử dụng. 

LMHT Kiếm Ma Youmuu lên hương - thử ngay meta Olaf Sát Lực_2

LMHT: Kiếm Ma Youmuu lên hương - thử ngay meta Olaf Sát Lực

Ở phần trang bị, dĩ nhiên ta sẽ lựa chọn Kiếm Ma làm trang bị chính, sau đó đến Giày Khai Sáng Ionia, Giáp Liệt Sĩ và cuối cùng là Vũ Điệu Tử Thần.

LMHT Kiếm Ma Youmuu lên hương - thử ngay meta Olaf Sát Lực_5

Những trang bị tiếp theo mà bạn xây dựng sẽ phụ thuộc vào tình huống và trạng thái đội địch. Nếu cần thiết, Búa Tiến Công vẫn là chân ái của con bài Olaf trong những pha đẩy lẻ ngoạn mục.

Tuy nhiên, khả năng của Olaf phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cách chơi của người chơi và cách đối phó với anh ta của đối thủ. Trong một số phiên bản khác, Olaf có thể không được sử dụng nhiều do việc thay đổi trong cân bằng tướng. Nếu bạn hiểu rõ về tướng và biết tận dụng meta, Olaf chắc chắn sẽ 'hoá chaos' và mạnh mẽ vượt trội.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!