Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/06/2023, 15:30 PM

LMHT: Top 5 vị tướng được 'pick' nhiều nhất chế độ ARAM trong 13.10

Với bộ kỹ năng gây sát thương diện rộng và kiểm soát đám đông mạnh mẽ, 5 vị tướng này cứ roll trúng là sẽ được người chơi lựa chọn trong chế độ ARAM của LMHT.

Caitlyn - 12.4% tỷ lệ chọn

LMHT Top 5 vị tướng được 'pick' nhiều nhất chế độ ARAM trong 13.10

Với khả năng gây sát thương mạnh mẽ từ tầm xa và cấu rỉa tốt, Caitlyn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời trong chế độ ARAM. Chỉ cần dẫn trước về mạng hạ gục và có được từ 2 món đồ trở lên, vị tướng này có thể nhanh chóng lăn cầu tuyết và đẩy nhanh tốc độ của trận đấu.

Veigar - 12.5% tỷ lệ chọn

LMHT Top 5 vị tướng được 'pick' nhiều nhất chế độ ARAM trong 13.10_1

Nhắc đến những tướng có sức mạnh và bộ kỹ năng đáng gờm nhất trong ARAM (Vực Gió Hú) của LMHT thì không thể không kể đến Veigar. Đầu ra sát thương của vị tướng này không những cao mà còn có thể gây sát thương lên nhiều kẻ địch cùng lúc. Trong chế độ này, Veigar thường được người chơi pick lock thường xuyên và có tỷ lệ chọn lên đến 12.5%, chỉ nhiêu đó thôi đã chứng minh được độ hiệu quả của hắn ta rồi.

Jhin - 12.5% tỷ lệ chọn

LMHT Top 5 vị tướng được 'pick' nhiều nhất chế độ ARAM trong 13.10_2

Một vị tướng khác cũng gây được tiếng vang lớn trong ARAM của LMHT là Jhin. Tại đấu trường này, người chơi sẽ bỏ qua những lối lên đồ 'full crit' tầm thường cho chú Tư, thay vào đó sẽ lựa chọn cách lên đồ xen lẫn sát lực, lối chơi này giúp Jhin có thể gây ra rất nhiều sát thương lên đội địch. Những viên đạn mà hắn bắn ra lên người kẻ địch chắc chắn sẽ là những viên 'chí mạng' kết liễu chúng.

XEM THÊM: LMHT 13.11: Top 3 thay đổi đáng chú ý nhất trong phiên bản cập nhật

Miss Fortune - 12.6% tỷ lệ chọn

LMHT Top 5 vị tướng được 'pick' nhiều nhất chế độ ARAM trong 13.10_3

Một con bài máu mặt khác trong danh sách lần này là Miss Fortune, bộ kỹ năng của Miss Fortune dường như sinh ra dành cho chế độ này. Không chỉ có thể gây ra rất nhiều sát thương mà còn kiểm soát đám đông vô cùng mạnh mẽ. E - Mưa Đạn của Miss Fortune vừa gây dame vừa làm chậm kẻ địch, giúp ích rất nhiều cho đồng đội trong những pha giao tranh tổng. R - Bão Đạn giúp cô nàng bắn ra những tia đạn hình nón. Một kỹ năng vô cùng hiệu quả khi hoạt động trong một khu vực nhỏ hẹp như Vực Gió Hú.

Ezreal - 12.6% tỷ lệ chọn

LMHT Top 5 vị tướng được 'pick' nhiều nhất chế độ ARAM trong 13.10_4

Cuối cùng, vị tướng yêu thích của hầu hết các game thủ ARAM - Nhà Thám Hiểm Ezreal, chỉ cần roll ra được người chơi sẽ bất chấp pick lock vị tướng này. Lí do rất đơn giản vì Ezreal có thể gây sát thương liên tục với hai kỹ năng E - W và R của mình, ngoài ra, trong quá trình lên đồ của vị tướng này cũng phải tích đủ nước mắt để sớm có Thần Kiếm Muramana, vì vậy người chơi sẽ hoạt động miệt mài trong việc gây sát thương, khiến kẻ địch liên tục bị quấy rối.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!