Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 12:01 PM

Drama Liên Quân Mobile: BronzeV công khai hợp đồng của mình, quyết tâm rời SGP

Tuyển thủ Liên Quân Mobile Bronze V vừa chia sẻ công khai hợp đồng của mình với SGP và thể hiện quyết tâm muốn được rời khỏi team.

Tuyển thủ Liên Quân Mobile BronzeV của Saigon Phantom không còn là cái tên quá xa lạ với những người yêu mến tựa game này, nhất là khi anh chàng vốn dĩ vướng rất nhiều drama. Trước đó, BronzeV đã khiến nhiều người bất ngờ khi có những tuyên bố quá sốc như: “Em sống vì em chứ em không sống vì team.” Bởi Liên Quân Mobile là một tựa game moba đồng đội 5v5, việc phát ngôn bốc đồng của “Đồng 5” đã làm rất nhiều người “nóng mắt” trong khi anh chàng này còn đang được trả lương và tập luyện, thi đấu cho SGP.

BronzeV của Saigon Phantom

BronzeV của Saigon Phantom

Mới đây nhất, anh chàng này tiếp tục khiến nhiều fan Liên Quân Mobile ngạc nhiên hơn khi chia sẻ toàn bộ thông tin về hợp đồng lao động của mình trên fanpage Facebook. Chỉ sau đó ít phút, fanpage của anh chàng này đã “không cánh mà bay”. Theo nhiều game thủ nhận xét, hầu hết các hợp đồng lao động trong làng Esports đều có nguyên tắc bảo mật thông tin, vậy nên việc “Đồng 5” công khai các thông tin này có thể đã vi phạm các điều khoản trong hợp đồng.

Cụ thể hơn, trong đoạn tin nhắn thì CEO kiêm HLV Yamate cho biết Team Flash từng muốn ký hợp đồng với phí chuyển nhượng khoảng 200 đến 300 triệu VNĐ, tuy nhiên BronzeV đã từ chối lời đề nghị này và tiếp tục khoác áo SGP.

br2

Theo lời HLV Yamate, nguyên nhân chính được xác nhận là do Bronze đã không chịu livestream hay tập luyện để giành suất thi đấu chính tại SGP. Cũng vì nguyên nhân ấy mà BronzeV không được góp mặt trong đội hình tham dự SEA Games 31 của SGP, việc này làm tuyển thủ sinh năm 1997 muốn rời team để tự do tìm bến đỗ mới trong mùa giải tiếp theo. Nhưng theo lời HLV Yamate, nếu BronzeV rời team ngay lúc này thì sẽ phải trả 200 triệu VNĐ (vì vi phạm hợp đồng).

XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tìm hiểu và so sánh kỹ năng định hướng và kỹ năng không định hướng

anh chàng này tiếp tục khiến nhiều fan Liên Quân Mobile ngạc nhiên hơn khi chia sẻ toàn bộ thông tin về hợp đồng lao động của mình trên fanpage Facebook

anh chàng này tiếp tục khiến nhiều fan Liên Quân Mobile ngạc nhiên hơn khi chia sẻ toàn bộ thông tin về hợp đồng lao động của mình trên fanpage Facebook

anh chàng này tiếp tục khiến nhiều fan Liên Quân Mobile ngạc nhiên hơn khi chia sẻ toàn bộ thông tin về hợp đồng lao động của mình trên fanpage Facebook

Dù chưa biết BronzeV sẽ quyết định ở lại SGP hay “dứt áo ra đi”, nhưng sự thật là tuyển thủ này vẫn còn hợp đồng với SGP đến tận tháng 11/2023. Và với xung đột như hiện tại, sẽ rất khó để Bronze có thể ra sân thi đấu chính thức một lần nữa trong đội hình “những bóng ma Sài Thành”. Trong trường hợp tệ hơn, sự nghiệp của tuyển thủ này sẽ chấm dứt một cách tai tiếng vì sẽ ít có đội tuyển nào muốn chiêu mộ một thành viên “drama đầy người” và “toxic với đồng đội” (theo lời HLV Polo).

br5
br6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!