Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 12:15 PM

Liên Quân Mobile: Những 'giới hạn' có thể bạn chưa biết

Là một game thủ kỳ cựu nhưng bạn đã nắm được những giới hạn về các chỉ số trong Liên Quân Mobile chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết này.

Liên Quân Mobile là một tựa game moba 'ăn khách' suốt nhiều năm liền, cùng với đó, đây còn là trò chơi sở hữu nhiều giải đấu eSports quốc tế vô cùng hoành tráng. 

Liên Quân Mobile là một tựa game moba 'ăn khách' suốt nhiều năm liền, cùng với đó, đây còn là trò chơi sở hữu nhiều giải đấu eSports quốc tế vô cùng hoành tráng

Với slogun nổi tiếng 'thành bại tại kỹ năng', Liên Quân chắc chắn là trò chơi yêu cầu nhiều về mặt kỹ năng, tư duy chiến thuật. Vì thế, thành thạo các vị tướng thôi thì chưa đủ, người chơi cần phải trang bị cho mình những kiến thức liên quan như đọc map, phối hợp đồng đội và quan trọng hơn cả là nắm được các thuộc tính và chỉ số trong tựa game này. 

Slogun của Liên Quân Mobile là 'Thành bại tại kỹ năng'

>>XEM THÊM: Giả sử - One Piece x Liên Quân Mobile: Điều thú vị nào sẽ xảy ra?

Hẳn các game thủ Liên Quân Mobile đều đã nghe qua các thuộc tính như tấn công, phòng thủ. Trong đó lại chia nhỏ thành các chỉ số liên quan như: Tốc chạy, hút máu, giáp,... Tuy nhiên, liệu bạn đã biết và nắm rõ giới hạn chính xác của những chỉ số này hay chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay trong bài viết này của MGN.vn nhé!

Những giới hạn có thể bạn chưa biết khi chơi Liên Quân Mobile

1. Tốc chạy: tối đa 800.

2. Tốc đánh: tối đa 200%. Riêng tướng Raz thì dù có lên đồ full tốc đánh thì hắn vẫn đánh rất chậm.

Tốc đánh tối đa 200%. Riêng tướng Raz thì dù có lên đồ full tốc đánh thì hắn vẫn đánh rất chậm

3. Giảm hồi chiêu: tối đa 40%.

4. Hút máu: tối đa 100%. Riêng tướng Lữ Bố thì dù người chơi lên 100% hút máu thì vẫn hồi nhất định 1 lượng máu đó thôi. Vì chiêu cuối của hắn là "hồi máu" dựa trên đòn đánh tay chứ ko phải "hút máu".

5. Hút máu phép: tối đa 48%. Lý thuyết là vậy, thực hành thì chiêu thức nào gây sát thương phép lên đa mục tiêu đều bị giảm chỉ còn 50% hiệu lực hút máu phép.

6. Kháng hiệu ứng: tối đa 60%.Và trong game chỉ có duy nhất "Giày Kiên Cường" là cho 35% kháng hiệu ứng thôi.

Kháng hiệu ứng tối đa 60%. Và trong game chỉ có duy nhất

7. Xuyên giáp (phép và vật lý): tối đa dựa trên giáp của địch. Ví dụ địch có 200 giáp thì bạn chỉ xuyên tối đa 200 để giáp hắn về 0 chứ không thể về số âm được.

MGN.vn sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên nhé!

Cre: Lê Anh Tài - Archangel AOV Group

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!