Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/03/2022, 09:00 AM

ĐTCL: 3 lõi Công Nghệ được đánh giá cao khi thử nghiệm nhưng lại cực phế khi lâm trận ở mùa 6.5

Đây là là những lõi công nghệ nhìn qua thì tưởng là rất bá đạo, tuy nhiên có thể khiến Game thủ Đấu Trường Chân Lý trượt mất điểm rank một cách dễ dàng.

Xoay Bài Thần Tốc

Còn nhớ, lõi Xoay Bài Thần Tốc từng là nâng cấp được nhiều game thủ nhắc tới nhất ở giai đoạn thử nghiệm cho mùa 6.5, nhờ những ưu điểm như giúp game thủ sở hữu rất nhiều unit giá trị lên đến 5 vàng ngay từ sớm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, lõi này lại đang được xem là một trong những nâng cấp tệ nhất Đấu Trường Chân Lý với vị trí trung bình đạt 5,14. Con số khiến game thủ không còn muốn đoái hoài gì đến Xoay Bài Thần Tốc nữa.

1-1646624199545557465747

Xoay Bài Thần Tốc có vị trí trung bình chỉ là 5.14

Xoay Bài Thần Tốc mang tính hên xui quá lớn dẫn đến việc những unit được tiến hóa sau khi dùng Xoay Bài Thần Tốc chưa chắc sẽ hợp với các item mà bạn đang có. Điểm trừ tiếp theo là bởi tướng 5 vàng game thủ lấy được từ lõi này phần lớn chỉ ở cấp độ 1 sao, như chúng ta đều biết, ở giai đoạn cấp độ 6 - 7 thì việc nâng cấp unit 5 vàng lên 2 sao là "khó như lên trời", đây cũng chính là nguyên do khiến vị trí trung bình khi sử dụng lõi này chỉ là 5,14.

Nhà Tài Phiệt

Kế đến chính là lõi Nhà Tài Phiệt, nâng cấp cung cấp ngay cho người chơi 12 vàng - một con số khá lớn giúp game thủ có được lợi thế không nhỏ trước đối thủ. Tuy nhiên, lõi này lại đang bị xếp hạng D (yếu)  trong số những nâng cấp hextech của mùa 6.5 mặc cho từng được game thủ đánh giá rất cao vào thời điểm trước đó.

photo-1-16466243316611777762079

Lõi Nhà Tài Phiệt cõ lẽ chỉ phù hợp với số ít game thủ ĐTCL mà thôi

Lý do khiến  lõi Nhà Tài Phiệt "mất điểm" trầm trọng đó là bơi nâng cấp này không thể giúp đội hình của game thủ mạnh mẽ hơn mà chỉ đơn thuần cung cấp vàng mà thôi. Khi mà những đội hình reroll như Talon, Twitch, Ashe đang nổi hơn bao giờ hết ở meta thời điểm hiện tại thì việc sử dụng Nhà Tài Phiệt chẳng khác nào game thủ đang tự "còng" hai chân mình lại. Thêm nữa, ở giai đoạn giữa và cuối trận khi đối thủ bắt đầu cho thấy ưu thế về sức mạnh thì Nhà Tài Phiệt chỉ mang lại cho bạn toàn vàng là vàng, bất lợi này rõ ràng là khó có thể chấp nhận được.

Thăng Hoa

Nhờ sở hữu hiệu ứng gia tăng 50% sát thương cho toàn bộ đội hình, những tưởng Thăng Hoa sẽ được nhiều game thủ ưu ái. Tuy nhiên ở điểm hiện tại, nâng cấp này đang bị đánh giá rất thấp bởi thời gian kích hoạt là quá lâu (lên đến 15s). Không ai muốn sử dụng một lõi công nghệ mà khi kích hoạt xong thì đội hình đã bị bay màu gần hết tướng cả.

-1646624466005123843851

Janna bị xóa được cho là nguyên do chính khiến lõi Thăng Hoa bị game thủ "ghẻ lạnh".

Với meta reroll ở thời điểm hiện tại, thời gian diễn ra mỗi round đấu thường là khá ngắn - dưới 15s. Sau khoảng thời gian trên, những dạng unit có thể hồi máu liên tục cho đồng đội như Taric, Janna đa phần đã bị xóa sổ thì còn đánh đấm cái nỗi gì. Ừ thì có tiếng sở hữu lượng sát thương rất lớn đấy, nhưng game thủ có kịp sử dụng đâu lõi Thăng Hoa ơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.