Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/03/2022, 14:00 PM

ĐTCL: Làm sao để có được VIP Draven một cách dễ dàng hơn?

Trong ĐTCL mùa 6.5, Thanh Lịch là một tộc hệ mới vừa được thêm vào và ngay lập tức được nhiều game thủ tin dùng vì sở hữu chủ lực VIP Draven cực mạnh.

Từ trước đến nay, bất cứ khi nào Draven xuất hiện trong ĐTCL thì đây cũng là một quân cờ vô cùng hot nhờ khả năng gây sát thương cực mạnh và mùa 6.5 cũng không phải là ngoại lệ. Theo đó, Draven giờ đây thuộc vào hàng ngũ của tộc Thanh Lịch với cơ chế VIP đặc biệt vừa được thêm vào. Nếu là VIP Draven thì vị tướng này sẽ sở hữu khả năng vô hạn tầm đánh và bỏ qua 50% giáp của mục tiêu.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu hiệu ứng VIP thì cũng không dễ dàng gì khi nó chỉ xuất hiện một cách ngẫu nhiên nên phụ thuộc khá nhiều vào nhân phẩm của game thủ ĐTCL. Tuy nhiên, mới đây thì một game thủ Thách Đấu đã bất ngờ mách nước cho những người chơi khác cách để tăng tỉ lệ có được VIP Draven thông qua việc sở hữu và bán VIP Leona trước tiên.

1

Cụ thể, tỉ lệ xuất hiệu ứng VIP của tộc Thanh Lịch trên những tướng 4 vàng sẽ tỉ lệ thuận với cấp độ của người chơi. Chính vì thế nên cấp độ 8 sẽ là thời điểm vàng để có được VIP Draven. Dù vậy, còn có một điều kiện tiên quyết nữa là người chơi sẽ phải sở hữu một VIP Leona từ trước đó và khi đạt đến cấp độ 8 thì sẽ bán đi.

2

Theo giải thích của game thủ này thì một vị tướng VIP sẽ không thể xuất hiện cho đến khi người chơi mua một vị tướng VIP khác. Vì vậy, nếu bán VIP Leona ở cấp độ 8 thì cũng đồng nghĩa với việc các game thủ sẽ dễ dàng có được những vị tướng VIP khác. Chỉ cần áp dụng mẹo đơn giản này và roll liên tục ở cấp độ 8 thì các game thủ sẽ dễ dàng có được VIP Draven cũng như là xoay bài hiệu quả hơn rồi từ đó leo rank nhanh chóng trước khi Thanh Lịch bị giảm sức mạnh. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!