Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 18:12 PM

LMHT: 3 tướng Đường Giữa bắt cặp tốt nhất với tướng Rừng mới Briar

Briar là một tướng Rừng mới siêu mạnh mẽ của LMHT, sức mạnh đó sẽ càng được nhiều lợi thế hơn khi cô nàng đi cùng ba tướng Đường Giữa này.

Briar là tướng đi Rừng mới siêu đáng sợ vừa xuất hiện trong đấu trường LMHT. Bộ kỹ năng của vị tướng này sẽ còn mạnh mẽ hơn nếu như đồng minh 'pick lock' 3 vị tướng Đường Giữa này

Orianna 

LMHT 3 tướng Đường Giữa bắt cặp tốt nhất với tướng Rừng mới Briar

Orianna từ lâu đã là một trong những vị tướng pháp sư khó chịu bậc nhất LMHT, đây cũng là gương mặt thường xuyên nằm trong sanh sách 'cấm' của các trận hạng vì khả năng quá khủng khiếp trong giao tranh. Orianna có R: Lệnh Sóng Âm có thể xoay chuyển hoàn toàn cục diện trận đấu, vì thế Briar sẽ có khoảng thời gian vô cùng hoàn hảo nếu được kết hợp với vị tướng này ở Đường Giữa.

XEM THÊM: LMHT: 5 tướng Đường Trên siêu tay to với S+ Tier, pick ngay để snowball nhanh chóng

Syndra

LMHT 3 tướng Đường Giữa bắt cặp tốt nhất với tướng Rừng mới Briar_1

Syndra là một trong những Pháp Sư khá toàn diện trong trò chơi này bởi khả năng dọn lính nhanh, dồn sát thương lại còn có khống chế. Vị tướng này càng về late game sẽ càng vô cùng lý tưởng bởi sức mạnh của cô nàng có thể thăng tiến theo thời gian. Syndra có thể dễ dàng kết hợp với nhiều tướng Rừng để tạo nên tỷ lệ thắng hoàn hảo, bao gồm cả Briar. 

Akali

LMHT 3 tướng Đường Giữa bắt cặp tốt nhất với tướng Rừng mới Briar_2

Nói về những Pháp Sư Đường Giữa linh hoạt bậc nhất thì không thể không nhớ đến Sát Chiêu Hoàn Hảo của Akali. Vị tướng này có thể múa may quay cuồng với hai kỹ năng E và R của mình. Lối chơi của cô nàng cũng vô cùng đa dạng, có thể làm tanker cứng hoặc trở thành một sát thủ đúng nghĩa nhờ vào việc áp sát và dồn sát thương mục tiêu với chiêu cuối của mình.

Vì những điều này, Akali luôn là vị tướng hoàn hảo để kết hợp với các người anh em 'jungle' của mình, do đó đây sẽ là nhân tố lý tưởng để đồng hành với Briar trong trận đấu. Cả hai nếu như cùng bay vào phía kẻ địch và dồn sát thương thì sẽ rất khó khăn để né tránh.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!