Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/12/2022, 10:00 AM

ĐTCL: Cách xây dựng đội hình Xạ Kích - Aphelios bắn cả bản đồ mùa 8 Đấu Trường Chân Lý

Aphelios là một quân bài mới đang làm bão trong máy chủ thử nghiệm PBE của mùa 8 ĐTCL. Cùng MGN tìm hiểu cách xây dựng đội hình tối ưu với vị tướng này nhé!

Xạ Kích là một tộc hệ mới xuất hiện trong mùa 8 với vai trò là chủ lực tấn công tầm xa ở những tuyến sau. Nếu có được hàng tank đủ trâu thì Xạ Kích có thể dễ dàng tiễn toàn bộ đội hình của đối thủ lên bảng. Cùng MGN.vn tìm hiểu lối chơi của đội hình Xạ Kích với carry chính là Samira và Aphelios trong mùa 8 ĐTCL này nhé!

aphelios

Để chơi được đội hình này thì người chơi chỉ cần có được nhiều mảnh trang bị tốc đánh sớm ở đầu trận vì Aphelios và Samira sẽ cần rất nhiều Cung Gỗ để ghép trang bị. Ngoài ra có Janna sớm ở LV7 cũng là một lợi thế lớn để chơi đội hình này.

đầu trận

Ở giai đoạn đầu trận đấu, người chơi sẽ bắt đầu đội hình bằng 3 vị tướng Linh Vật gồm Sivir, Galio và Nasus. Sivir sẽ là vị tướng cầm trước trang bị tốc đánh để sau này sẽ thay lại cho Samira hoặc Aphelios. Tương tự, Nasus hoặc Malphite sau này cũng sẽ thay thế bởi Alistar nên cứ lắp trước đồ tank để def máu ở giai đoạn này.

giữa trận

Tiến đến giai đoạn giữa trận thì người chơi có thể bổ sung thêm Senna và Alistar để chuẩn bị hoàn thiện đội hình. Lưu ý rằng hãy nhớ giữ lại 1 bản sao của Sivir để sau khi thay trang bị vẫn có cô trong đội hình để kích hoạt đủ mốc Xạ Kích cho team.

cuối trận

Khi đạt đến cấp 8 thì người chơi khi này buộc phải có Samira để làm chủ lực và thay trang bị của Sivir vào. Nếu có Aphelios và Janna sớm thì sẽ là một lợi thế rất lớn. Đây sẽ là đội hình có nguồn sát thương chính là Samira và Aphelios Xạ Kích, với hàng frontline là Alistar. Nhớ xếp những tướng xạ kích xung quanh Janna để có thể tối ưu bùa lợi có được từ tộc hệ Dự Báo Thời Tiết nhé!

>> XEM THÊM: ĐTCL: Tướng 5 vàng Aphelios được chính Riot hướng dẫn tối ưu hóa

trang bị

Về lõi, đội hình này sẽ cần Frontline đủ tốt để câu thời gian nên lõi về trái tim/ấn Siêu Lừa sẽ rất tốt để giúp hai Xạ Kích chủ lực có thể tự do xả sát thương. Ngoài ra, lõi anh hùng có thể tập trung vào các bị tướng như Aphelios, Samira, Ekko, Alistar và Senna. Còn về trang bị, Cuồng đao Guinsoo là thứ mà Aphelios và Samira buộc phải có. Alistar cũng sẽ cần có Thông đạo Zz'Rot để có chút chống chịu và nhây thêm được một lúc bằng con bọ sau khi đã ngã xuống.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.