Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/11/2022, 10:40 AM

ĐTCL: Tướng 5 vàng Aphelios được chính Riot hướng dẫn tối ưu hóa

Hiện tại, nhiều game thủ ĐTCL đang tỏ ra lúng túng về unit 5 vàng Aphelios. Tuy nhiên, Riot mới đây đã hướng dẫn người chơi cách tối ưu hiệu quả.

Tại mùa 8 của ĐTCL, Aphelios tiếp tục góp mặt nhưng ở 'đẳng cấp' cao hơn khi là unit 5 vàng. Đồng thời, ngoài Ngưu Bình và Xạ Kích, vị tướng này còn được bổ sung thêm một tộc hệ khá 'độc' với năng lực đặc biệt.

Cụ thể, Aphelios sở hữu 3 dạng súng gồm: Huyết Tinh, Trọng Trường và Hỏa Ngục. Khi đặt unit này xuống sàn đấu, game thủ được quyền tùy chọn dạng súng phù hợp. Tuy nhiên, hiện vẫn có rất nhiều người tỏ ra lúng túng khi không biết cách để tối ưu hiệu quả của Aphelios sau thời gian trải nghiệm trên PBE.

Tại mùa 8 của ĐTCL, Aphelios tiếp tục góp mặt nhưng ở 'đẳng cấp' cao hơn khi là unit 5 vàng

Nhận thấy vấn đề này, trưởng nhóm thiết kế ĐTCL - Ông Riot Mortdog mới đây đã đích thân giải thích cụ thể về Aphelios. Ông cho rằng, tùy thuộc vào vai trò mà người chơi muốn unit 5 vàng này đảm nhiệm mà tùy chọn dạng súng thích hợp. 

Trên stream của mình, Riot Mortdog cho biết: 'Nếu bạn không có trang bị thì nên dùng súng tím (Trọng Trường), còn muốn gây ra lượng sát thương cao nhất thì súng đỏ (Huyết Tinh), trong khi súng xanh (Hỏa Ngục) sẽ mang đến lượng sát thương cho tuyến sau của đối thủ. Vì thế, nếu đã có Viego thì tốt nhất là nên chọn súng xanh.'

Như vậy, sự đa dạng của Aphelios là rất rõ nét và điều này phù thuộc nhiều vào sự lựa chọn của từng game thủ. Nhìn chung, mọi ưu điểm của unit này như khống chế tầm xa, sát thương cận chiến lẫn diện rộng đều cực kỳ chất lượng.

Có thể nói rằng, Aphelios ở mùa 8 thực sự rất giá trị cũng như thể hiện được ý đồ đề cao tính linh hoạt trong đội hình của Riot. Game thủ sẽ tùy biến sức mạnh của đội hình căn cứ vào Nâng Cấp Anh Hùng, chiêu thức tướng hoặc Tộc Hệ (A.D.M.I.N) cùng nhiều thứ khác chứ không chỉ tập trung đi theo một hướng trong suốt cả ván đấu.

Aphelios ở mùa 8 thực sự rất giá trị cũng như thể hiện được ý đồ đề cao tính linh hoạt trong đội hình của Riot

>>XEM THÊM: Cách lên đồ Miss Fortune ĐTCL mùa mới nhất

Để cập nhật nhiều nội dung hay và nhanh nhất về ĐTCL thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!