Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 17:24 PM

ĐTCL: Giáo án Belveth carry của game thủ vô địch CKTG, mạnh hơn cả đội hình KaiSa

Bộ đôi Ahri và Bel'Veth hiện được rất nhiều người chơi ĐTCL tin tưởng.

Sự nổi lên của Ahri - Bel’Veth

Sau bản cập nhật với nhất của Đấu Trường Chân Lý, đội hình Huyền Thoại Ezreal sau lần khuấy đảo rank Việt sẽ bị nerf khá nặng tay từ nhà Riot Games. Đi đôi với việc này thì lối chơi chủ yếu dựa vào chủ lực 4 vàng đã mất đi phần nào sức ảnh hưởng. Sau đó, một lối chơi mới đã ra đời bởi các cao thủ ĐTCL đó là Huyền Thoại Aurelion Sol kẹp với các chủ lực 5 vàng như Ahri, Bel’Veth, Aatrox.. đang dần tạo nên meta mới.

đội hình ahri vs belveth

Với lượng sát thương khủng và dễ dàng ghép trang bị của bộ đôi Ahri, Bel’Veth đã tạo ra lợi thế cho game thủ có thể ghép đồ sớm để giữ máu mà không cần lo về sức mạnh của các chủ lực ở cuối trận. Thêm vào đó, bộ đôi này còn có thể mix với các đội hình khác nhau mà không sợ bị hụt sát thương.

XEM THÊM: Ahri mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất

Build-up đội hình xoay quanh Ahri-Bel'Veth

Ở giai đoạn đầu, giữ máu và lấy chuỗi thắng nên được hướng tới bởi những người chơi đội hình này. Warwick kẹp với 3 Ionia là một đội hình hiệu quả vì vừa đảm bảo khả năng chống chịu lẫn sát thương đầu ra. Hơn nữa, đội hình này còn cho phép các gamers có thể ghép đồ sớm để ổn định sát thương.

đội hình ahri vs belveth_2

Giai đoạn giữa trận người chơi nên bắt đầu roll và tìm 4-6 Thách đấu để đảm bảo nguồn sát thương. Ngoài ra, các tướng Thách đấu cũng có thể giữ đồ rất tốt cho 2 chủ lực Ahri và Bel’Veth. Ngoài ra, người chơi nên ưu tiên lên cấp ở giai đoạn này và hạn chế Roll ở cửa hàng quá nhiều.

XEM THÊM: Phiên bản cosplay Ahri chưa từng có của mỹ nữ xứ Trung: Đẹp ngỡ không có thật

đội hình ahri vs belveth_3

Người chơi sẽ được hưởng lợi từ những nâng cấp từ Huyền Thoại Aurelion Sol để lên được cấp độ 9 nhanh chóng. Khi đó, bạn nên ưu tiên tìm những chủ lực được ưu tiên hàng đầu như Ahri và Bel’Veth. Về khả năng khống chế thì K’Sante, Sion, Sejuani và Shen là những vị tướng hoàn hảo cho nhiệm vụ này. Senna, Ryze hay Heimerdinger cũng là những lựa chọn mạnh để bổ sung hiệu ứng khống chế, độ đa dụng.

đội-hình-ahri-vs-belveth_4

Về mặt Lõi Công nghệ, đối với lối chơi ưu tiên lên cấp 9 nhanh chóng thì những nâng cấp đem lại kinh nghiệm cho người chơi nên được ưu tiên. Ngoài ra, lối chơi này cũng phù hợp với các lõi như Hướng Tới Hồi Kết hay Động Lực Cuối Cùng. Về mặt trang bị cho chủ lực thì Đại Bác Liên Thanh, Huyết Kiếm và Quyền Năng Khổng Lồ sẽ là lựa chọn hàng đầu cho Bel’Veth. Trong khi đó,Ahri ưu tiên cá trang bị có khả năng hồi năng lượng và gây sát thương phép thuật.

XEM THÊM: ĐTCL: Hướng dẫn đội hình Ahri Hiệu Triệu Nhân tung skill và hồi năng lượng liên tục

Với khả năng gây sát thương lớn, bộ đôi Ahri/Bel'Veth đang tỏ ra rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn là một game thủ yêu thích đội hình 5 Vàng đắt đỏ thì đây là phương án leo rank rất phù hợp ở thời điểm hiện tại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!