Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/06/2023, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Giáo án 'tà đạo' Liliana đi Rừng, 'phương án chữa cháy' trong meta mới

Nếu đường Giữa đã bị tranh, người chơi Liliana hoàn toàn có thể đi Rừng trong Liên Quân Mobile. Nếu chơi tốt thì đối phương sẽ cực 'sốc'.

Liliana là một trong những Pháp Sư hot pick đã quá quen thuộc đối với người chơi Liên Quân Mobile lâu năm. Việc am hiểu chất tướng và bộ kỹ năng của cô nàng sẽ giúp bạn 'bách chiến bách thắng', tuy nhiên với người chơi chơi mới, nếu bị tranh lane Mid thì phải làm gì với con bài này? Đáp án chính là Giáo án 'tà đạo' Liliana đi Rừng. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé!

Liliana là một trong những Pháp Sư hot pick đã quá quen thuộc đối với người chơi Liên Quân Mobile lâu năm

Về cơ bản, với dòng máu Pháp Sư thì lối chơi solo lane Mid vẫn là lý tưởng nhất để Liliana phát huy mọi thế mạnh. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, Liliana vẫn có thể đi Rừng mà không hề lép vế trước bất kỳ một 'thần Rừng' nào của Liên Quân Mobile. 

Sắp tới đây, meta game sẽ chuyển sang 'snowball', vậy giáo án 'dị' nói trên liệu có mang lại hiệu quả? 

Bộ kỹ năng của Liliana được thiết kế với mục đích phục vụ lối chơi solo lane, nhưng điểm mạnh là có tận 2 dạng chiến đấu và 6 kỹ năng đều có thể gây sát thương nên nếu phải đi Rừng thì cũng không tệ. Lợi ích mà nàng Cáo mang lại khi làm 'lâm tặc' chính là farm nhanh hơn khi đạt cấp độ 4 so với nhiều tướng Sát Thủ/Đấu Sĩ chuyên đi Rừng khác.

Bộ kỹ năng của Liliana được thiết kế với mục đích phục vụ lối chơi solo lane, nhưng điểm mạnh là có tận 2 dạng chiến đấu và 6 kỹ năng đều có thể gây sát thương nên nếu phải đi Rừng thì cũng không tệ

Nếu được di chuyển rộng, Liliana sẽ được hưởng vàng ké cùng đồng đội trong 5 phút đầu của trận đấu. Đừng lo vì điều đó hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến họ mà vẫn giúp cô tăng tiến sức mạnh nhanh hơn. 

Dù vậy, Liliana đi Rừng cũng sẽ có một vài điểm yếu cần lưu ý, trước khi lên được cấp độ 4, cô nàng farm sẽ khá chậm, nếu bị kẻ địch phá thì sẽ rất khó chơi. Và vì phải dành gần như toàn bộ kĩ năng cho việc farm Rừng nên nếu bị gank bất ngờ sẽ rất dễ bỏ mạng do không còn chiêu thức để đánh trả hay trốn chạy. Thế nên, giai đoạn đầu Liliana rất cần đồng đội hỗ trợ. 

Liliana đi Rừng cũng sẽ có một vài điểm yếu cần lưu ý, trước khi lên được cấp độ 4, cô nàng farm sẽ khá chậm, nếu bị kẻ địch phá thì sẽ rất khó chơi

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Chất tướng Pháp Sư 'late game' như Liliana trong meta mới sẽ đi về đâu?

Trong một meta 'đánh nhanh thắng nhanh', khi chất tướng khỏe sớm được ưu tiên thì Liliana đi Rừng với khả năng tăng tiến sức mạnh nhanh chắc chắn sẽ là một 'giáo án tà đạo' mà người chơi có thể trải nghiệm.

Liliana đi Rừng với khả năng tăng tiến sức mạnh nhanh chắc chắn sẽ là một 'giáo án tà đạo' mà người chơi có thể trải nghiệm

Lưu ý, MGN.vn không khuyến khích mọi người spam bài này thường xuyên bởi bản chất Liliana vẫn là tướng solo lane. Do đó, chỉ sử dụng khi anh em thực muốn chơi cô nàng này nhưng đã mất vị trí lane Mid. 

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất cứ bài viết thú vị nào về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!