Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/01/2023, 10:11 AM

ĐTCL: Lý do Áo Choàng Thuỷ Ngân là trang bị cực mạnh trong mùa 8

Tuy không được để ý quá nhiều nhưng Áo Choàng Thuỷ Ngân là một trang bị cực mạnh trong mùa 8 ĐTCL mà không phải ai cũng biết.

Trong khi ghép trang bị cho các vị tướng gây sát thương chủ lực cho đội hình, người chơi thường chỉ tập trung nhiều vào chỉ số tốc đánh, hồi năng lượng, SMCK, SMPT là chính. Tuy nhiên, có một trang bị cực mạnh khác mà hầu hết ai cũng bỏ qua đó là Áo Choàng Thuỷ Ngân. 

urgot

Áo Choàng Thuỷ Ngân là trang bị được ghép từ Găng đấu tập và Áo choàng bạc giúp cung cấp cho người chơi 20% tỉ lệ chí mạng, 20 điểm kháng phép và 30% tốc độ đánh. Tuy nhiên điều đặc biệt nhất của trang bị này là giúp tướng sở hữu miễn toàn bộ mọi hiệu ứng khống chế trong 15 giây đầu trận đấu. 15 giây nghe tuy không quá nhiều nhưng thật sự đó là khoảng thời gian đủ dài để tạo ra một sự khác biệt cực lớn với phong cách chơi cờ của mùa 8 ĐTCL.

sejuani

Cụ thể hơn, trong mùa 8 này, ĐTCL có rất nhiều vị tướng có khả năng khống chế diện rộng cực kì khó chịu như Senjuani hoặc Urgot. Riêng Senjuani, mỗi khi dùng kĩ năng, cô nàng sẽ tạo ra một khu vực cực lớn và đóng băng làm choáng tất cả kẻ địch trong phạm vi. Việc cầm chân được vị tướng gây sát thương chủ lực dù trong vòng 1 giây cũng đã quá đủ để đối thủ có thời gian xả thêm sát thương, đồng thời thẳng tay kết liễu nguồn sát thương chính của mình.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Đâu là những vị tướng được hưởng lợi nhiều nhất sau đợt cập nhật 13.1?

admin

Một điều đáng chú ý nữa là trong mùa 8 này có xuất hiện một tộc hệ mới mang tên là Tình nhân. Tình nhân sẽ tăng sức mạnh phép thuật cho toàn bộ đội hình dựa theo số lần mà tướng Tình nhân đã kích hoạt được kĩ năng của họ. Do đó, việc trang bị Áo Choàng Thuỷ Ngân để tránh bị khống chế sẽ là một phương án cực tốt để bảo vệ các tướng chủ lực như Soraka hoặc Samira. Do đó với việc mùa 8 ĐTCL lần này có quá nhiều vị tướng có khả năng khống chế diện rộng cực tốt nên Áo Choàng Thuỷ Ngân sẽ trở thành trang bị đáng để lên nhất cho bất cứ vị tướng chủ lực nào để khắc chế và phản công lại.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức ĐTCL sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.